Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Roman Forum : รีวิว เรื่อยเปื่อย ... (ภาค 4) ... ตอน ปิดทริปที่ มิวนิค กับสนาม Allianz Arena ... ติดต่อทีมงาน

ภาค 1 : รีวิว เรื่อยเปื่อย ..... จากโรมดาร์บี้ ถึง มิวนิค .....
http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2011/06/S10737588/S10737588.html

ภาค 2 : รีวิว เรื่อยเปื่อย ..... ตอน เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของพี่เลี่ยน .....
http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S10805796/S10805796.html

ภาค 3 : รีวิว เรื่อยเปื่อย ..... ตอน ตามรอยเท้าซูเปอร์สตาร์ที่ โมนาโก + ซาน ซิโร่ ทัวร์ ...
http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S10855571/S10855571.html

รีวิวเรื่อยเปื่อยกลับมาอีกครั้งในภาค 4 ซึ่งเป็นภาคจบแล้ว จากความเดิมก่อนหน้านี้ในภาคแรก เป็นการตะลุย โรม และ วาติกัน พร้อมทั้งสัมผัสเกม โรมดาร์บี้ ระหว่าง โรม่า – ลาซิโอ ที่สนาม Olimpico ซึ่งผลปรากฏว่าทีมหมาป่า เอาชนะ อินทรีฟ้าขาว ไปได้สวยงาม 2-0 จากการเหมายิงของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะขวัญใจผมเอง อิอิ

จากนั้นในภาค 2 ผมอำลา โรม เพื่อเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆของ อิตาลี โดยระหว่างทางก็มีแวะดูสนามฟุตบอลไปด้วย แล้วแต่โอกาสจะเอื้ออำนวย ที่ผ่านๆตากันไปแล้วก็มี เซียน่า (สนาม Artemio Franchi-Montepaschi Arena ของทีม เซียน่า), ปิซ่า, ฟลอเรนซ์ (สนาม Artemio Franchi ของทีม ฟิออเรนติน่า), ริมินี่, ประเทศ ซาน มาริโน่, โบโลญญ่า (สนาม Renato Dall’Ara ของทีม โบโลญญ่า), เวนิซ, เวโรน่า (สนาม Marcantonio Bentegodi ของทีม เวโรน่า – คิเอโว่) และ เจนัว (สนาม Luigi Ferraris ของทีม เจนัว – ซามพ์โดเรีย)

ต่อมาในภาค 3 พาข้ามพรหมแดนไปทางตอนใต้ของ ฝรั่งเศส เยือน นีซ และราชรัฐ โมนาโก (สนาม Stade Louis II ของทีม โมนาโก) พร้อมกับสำรวจรอยเท้านักเตะชื่อดังบนถนน The Champions Promenade ก่อนจะกลับมาที่ อิตาลี อีกครั้ง เดินทางต่อไปยัง ตูริน (สนาม Juventus Arena ของทีม ยูเวนตุส) และปิดท้ายดินแดนกัลโช่ ที่ มิลาน (พิพิธภัณฑ์ และสนาม San Siro ของทีม มิลาน – อินเตอร์)

มาถึงภาค 4 ซึ่งเป็นภาคจบของ ซีรี่ส์ รีวิว เรื่อยเปื่อย แม้ออกจาก อิตาลี แล้ว แต่หวังว่าเพื่อนๆที่ส่วนใหญ่เป็นแฟนกัลโช่ คงยังไม่เบื่อกัน เพราะจะพาไปดูเมืองอื่นๆในยุโรปที่เป็นเส้นทางผ่าน ก่อนจะไปปิดท้ายทริปที่ มิวนิค พาไปชม Olympiapark ที่ตั้งสนามเก่าของทีม บาเยิร์น รวมทั้งทัวร์สนาม Allianz Arena สังเวียนปัจจุบันของทีมเสือใต้ครับ

จากคุณ : il giallorossi
เขียนเมื่อ : 6 ส.ค. 54 02:19:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com