Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
:: [ ManUtd :: นานี่ "เกมที่ดีที่สุดของผม", เบิร์บ "ผมชอบเอนเตอร์เทน" ] :: ติดต่อทีมงาน

leaf นานี่ยก เกมพลิกนรกแซงซิตี้ฟอร์มเจ๋งสุด


นานี่เผยว่าเขาคิดว่าฟอร์มของตัวเองนั่นเจ๋งสุดเท่าที่เคยเล่นมาเลยทีเดียวในเกมที่พาอสูรแดงพลิกนรกคว่ำคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ ทั้งที่ถูกออกนำไปก่อนสุดกู่ 2-0 พร้อมคว้า "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" จากเกมดังกล่าวอีกด้วยหลังซัดคนเดียว 2 เม็ด

ปีกชาวโปรตุเกสได้ลงสนามเป็นตัวสำรองด้วยในเกมที่ทีมชาติบ้านเกิดของเขาถล่มสมันน้อย ลักเซมเบิร์ก ไปไม่เหลือซาก 5-0 และยิ่งทำให้เจ้าตัวมั่นใจสุดๆ กับความพร้อมในการเปิดฤดูกาลพบ เวสบรอมฯ

หลังจากที่ต้องรับมือกับข่าวลือหนาหูเรื่องการย้ายทีมไปกินมะกะโรนีตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยอดีตปีก สปอร์ตติ้ง ลิสบอน เชื่อว่าการที่เจ้าตัวปักหลักอยู่โย่งกับปีศาจแดงจะช่วยให้เขาเติมเต็มศักยภาพอันล้นเหลือของตัวเองได้

"ผมคิวว่ามันสุดยอดมั่กๆ เพราะยังไงมันก็คือดาบี้แมตช์ที่ยิ่งใหญ่เสมอ" นานี่ เอ่ยกับ RTPN เมื่อถูกถามถึงเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เราตามห่างอยู่ 0-2 แต่เราก็กลับมาคว้าชัยชนะจนได้"

"เราเล่นเกมได้ยอดเยี่ยม และผมยิงไป 2 ประตู ผมกลับออกจากสนามอย่างแฮปปี้โคตรๆ ยังนึกอยู่เลยว่าเกมนี้ผมเทพสุดเท่าที่เคยเล่นมาละ เพราะว่ามันเป็นรอบชิงแถมยังได้ถาดอีกต่างหาก" (ฮ่าฮ่าฮ่า)

"ผมเป็นคนที่เต็มที่เสมอ ผมมีความสุขแบบนี้และอยากจะเล่นดีแบบนี้ให้ได้ไปจนจบฤดูกาล"

เมื่อพูดเรื่องข่าวการได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนีอย่าง มิลาน และ ยูเวนตุส ก็ยังเป็นอีกครั้งที่ปีกมากพรสวรรค์รายนี้จะย้ำถึงความต้องการที่จะอยู่โยงในโรงละครแห่งความฝันต่อไป

"ผมมีความสุขมากๆ ที่นั่น" บังร่ายถึง แมนฯยูไนเต็ด กับนักข่าวที่บ้านเกิด

"ผมว่าที่นั่นคือสโมสรที่ดีที่สุดในโลกและผมอยากจะอยู่ที่นั่นและทำงานให้ดี"

"มันก็ดีนะที่ได้ยินว่ามีทีมใหญ่ๆ สนใจตัวผม แต่'รมณ์นี้ ผมมีความสุขมากๆ กับสโมสรของผมและอยากจะเป็นอยู่อย่างนั้นต่อไป


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

leaf เบิร์บเดอะเอนเตอร์เทนเนอร์


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลป์ได้ออกมาพูดคุยถึงตัวเองว่าเขาคิดว่าหน้าที่หนึ่งของการเป็นนักฟุตบอลของเขาก็คือการทำให้แฟนบอลมีความสุขยามที่ดูเกมที่เขาลงเล่น

นักเตะเจ้าของสถิติค่าตัวจากสเปอร์ประสบความสำเร็จและได้ชูถ้วยแชมป์ลีกกับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พ่วงด้วยฟอร์มแจ่มๆ อีกหลายนัดรวมไปถึงจำนวนประตูที่ไม่มีใครยิงได้มากกว่าเขาในลีก

หนึ่งในกองหน้าทักษะเยี่ยมที่สุดของนึงในยุโรปยอมรับว่าเขาเคยปิดทีวีหลายรอบเมื่อต้องทนเห็นเกมที่น่าเบื่อยามดูทีวีอยู่กับบ้าน เหตุที่เจ้าตัวปลื้มเกมที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ

"ผมพร้อมเสมอที่จะเอนเตอร์เทนคนดู" เบิร์บกล่าวกับ MUTV

"คือมันเพราะ.. แบบ ไม่รู้สิ เวลาที่ผมดูบอล ผมไม่อยากให้ใครต้องมานั่งหลับอ่ะนะ เข้าใจใช่มั้ย พวกเกมที่น่าเบื่อน่ะ"

"เวลาผมดูบอลนะ ถ้าเกมนั้นมันน่าเบื่อ มันไม่สำคัญเลยว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาเซโลน่า หรือทีมใหญ่ทีมอื่นๆ ทีมไหนที่เตะ เพราะไงผมก็ปิดทีวีหมด ผมไม่ชอบพวกเกมที่น่าเบื่อๆ ผมชอบความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ และแฟนๆ ก็ชอบเหมือนกันด้วย"

"นั่นล่ะคือสิ่งที่เราพยายามทำให้แฟนๆ พูดในฐานะตัวผมเองน่ะนะผมพยายามเอนเตอร์เทนทุกคนนั่นแหละ"

"การเอนเตอร์เทนนี่ได้หมดนะ จะเป็นประตูหรือแนวการเล่น ได้หมด นี่คือสิ่งแรกที่ผมพยายามทำในสนามและเป็นสิ่งที่ป๋าพยายามบอกกับเราก่อนการลงสนามด้วยเช่นกัน"

"ผมพยายามมีความสุขกับเกม รู้นะ แต่เราก็ต้องทำงานหนักและมีสมาธิด้วยเหมือนกัน"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ที่มา. manutd.com
แปล. art_sarawut


"I am very well there. I think it's the best club in the world and want to stay there and work well. It's good to know that big clubs are interested in me but, right now, I'm very satisfied with my club and I want to continue with them."

- Nani



ป.ล. รูปไม่เกี่ยว แต่จขกท.คิดถึง

 
 

จากคุณ : art_sarawut
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 54 18:23:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com