Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ท่านคิดว่าหงส์แดง ควรจะเล่นบอลในสไตล์ไหนครับ ติดต่อทีมงาน

  สไตล์ pass & move ---- ไม่มีคาร์โรลล์ เมอเรเรสเป็นกองกลางตัวรุก (31 คน)
  สไตล์ โยนบอลจากริมเส้น ---- กองหน้าคู่ ซัวเรสกับคาร์โรลล์ (7 คน)

 81.58%
  สไตล์ pass & move ---- ไม่มีคาร์โรลล์ เมอเรเรสเป็นกองกลางตัวรุก (31 คน)
 18.42%
  สไตล์ โยนบอลจากริมเส้น ---- กองหน้าคู่ ซัวเรสกับคาร์โรลล์ (7 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 38 คน


วันนี้ไม่รู้ว่าเป็นที่แทคติกของ เคนนี่ ดัลกลิช หรือเปล่านะครับ ที่ส่ง แอนดี้ คาร์โรลล์ ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้า หวังจะให้บดกับกองหลังอาร์เซน่อลจนเหนื่อย แล้วค่อยส่ง หลุยส์ ซัวเรส ที่ความฟิตไม่เต็มร้อย มาพร้อมกับกองกลางที่ยิ่งเล่นยิ่งรู้ใจกันอย่าง ราอูล เมอเรเรส ลงมาหวังจะเป็นตัวทีเด็ดไว้จัดการกับอาร์เซน่อลที่สภาพพิการ จนทำให้ได้รับชัยชนะในท้ายที่สุด ..

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ ระบบการเล่นแบบสไตล์อังกฤษโบราณ มันใช้ได้ดีกับทีมเล็กๆครับ ถ้าหวังจะไปได้ไกลกว่านี้ มันต้องไม่ใช่แบบนี้ ลองมองดูทีมชั้นนำในยุโรป ไม่มีทีมไหนที่เล่นบอลสไตล์อังกฤษโบราณแบบนี้ มีกองหน้าตัวเป้าที่ตัวใหญ่แต่ล้มง่าย ทำได้แค่พักบอล แต่เลี้ยงบอล หรือพลิกหลบคู่ต่อสู้ไม่ได้เรื่องเลย

แอนดี้ คาร์โรลล์ อย่าว่าแต่ราคา 35 ล้านปอนด์เลยครับ ผมว่าราคา 10 ล้านปอนด์ยังว่าแพงมากๆเลยด้วยซ้ำ ตอนท้ายฤดูกาล ก็พอมีข้ออ้างอยู่บ้าง ตรงที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ เลยไม่ฟิตเท่าไร แต่ตอนนี้มันฤดูกาลใหม่แล้วนะครับ มันเป็นการซื้อตัวที่ผิดพลาดที่สุดของสโมสรเลยด้วยซ้ำ .. และนัดไหนที่ไม่มี แอนดี้ คาร์โรลล์ ทีมจะเล่นต่อบอลกันอย่างสวยงาม และก็สามารถทำประตูได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะมาจากลูกฟลุ๊คหรือไม่ฟลุ๊คก็ตาม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คนนี้ก็ไม่รู้ว่ามีดีอะไรเหมิอนกันครับ ราคาจริงๆควรจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้น คุณภาพเทียบกับ ราอูล เมอเรเรส ไม่ได้เลย

พอเถอะครับลุงเคนนี่ นัดนี้น่าจะทำให้ท่านได้เห็นนะครับ ว่ารูปเกมมันต่างกันแค่ไหน ระหว่างตอนที่มีท่านผู้นั้นลงสนาม กับตอนที่ไม่มีท่านผู้นั้นลงสนาม มันต่างกันเยอะจริงๆครับ

ปล.ผมเพิ่งได้ดูลัดดาแลนด์ครับ แอนดี้ คาร์โรลล์ ผมว่าก็เปรียบเสมือนกับบ้านที่เพิ่งซื้อไปน่ะครับ มันอาจจะมีราคาแพง แต่ถ้ายอมตัดใจปล่อยมันทิ้งไป อาจจะเสียดายบ้าง แต่ก็คงจะไม่เกิดเรื่องร้ายๆขึ้นมาแน่นอนครับ

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 54 23:00:46

จากคุณ : นักเตะในตำนาน
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 54 22:59:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com