Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เลิกคบก็คราวนี้ ลูคัสออกมาแฉเพื่อนร่วมทีม 4 ติดต่อทีมงาน

ใครที่ดูอันตรายที่สุดในทีม?
- ผมยกให้เอ็นริเก้นะ ในตอนแรกที่เขาย้ายมาใหม่ๆผมกับมักซี่แอบเห็นใบเซ็นสัญญาของเขา มันวางอยู่บนโต๊ะ มักซี่ถึงกับตาถลนเหงื่อผุดเต็มใบหน้าเมื่อเห็นชื่อเต็มของเอนริเก้ มันเขียนว่า"โฆเซ่ อาเบะ เอนริเก้" สาบานได้ว่าผมต้องรีบเอามือปิดปาก เราช็อคกันมาก

ตอนนี้ใครเล่นวินนิ่งเก่งที่สุด หลังจากแบรด โจนส์ย้ายไปแล้ว
- ในวันที่โจนส์ย้ายนั้นเขาได้มอบเครื่องเพลย์พร้อมแผ่นวินนิ่งให้โดนี่ เขาพูดอยู่เสมอว่าการได้เป็นโกล์ที่นี่ทำให้ตัวเขาและจอยรวมเป็นหนึ่งเดียว ก่อนไปโจนส์หันมาพูดกับโดนี่เพียงสั้นๆว่า"อย่าลืมรดน้ำต้นไม้ และเพาะชำต้นกล้วย" ด้วยความสัตย์จริงนาทีนั้นผมเห็นโจนส์ตัวสั่นเทิ้ม เขาพยายามกลั้นน้ำตา โจนส์ยังมอบเบาะรองนั่งอย่างดีให้โดนี่ ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถสองแถวท่ามกลางสายฝนที่เทลงมา ผมเองได้แต่ยืนขนลุก

ใครเรียบร้อยที่สุดในทีม
- หลังเกมส์ชนะโบลตันพวกเราไปฉลองที่ผับ มีผม เฮนเดอสัน และแคโรล พอเมาได้ที่แคโรลก็เอาแต่เรียกพนักงานให้เปิดเพลงของบอยโซน ส่วนเฮนเดอร์สันก็พยายามจะถอดบานเกร็ดมาล้าง ไม่พอยังถอดเสื้อตัวเองมานั่งพับเล่นอีก ผมต้องคอยรั้งไม่ให้เขาถอดกางเกงมาพับ มันเหลือเชื่อมาก เขาเรียบร้อยจริงๆ

ใครวางบอลยาวได้แม่นที่สุด?
- เราเคยแข่งกันในระยะ60หลาใครเตะบอลโดนคานก่อนคนนั้นชนะ สุดท้ายเป็นอดัมที่ชนะไปเขาแม่นมาก แต่พูดก็พูดเถอะตอนคาร่ากับสเคอร์เทลเตะ พวกเขากลับหวดโด่งไปใกลทางสวนหลังแอนฟิลด์ พวกเราต่างเข้าไปหาลูกบอล แต่กลับมาเจอเฮนเดอร์สันนั่งพับเพียบสลบอยู่ใต้ต้นมะม่วง อีกคนเป็นซัวเรสนอนยาวราบกับพื้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอะไรทำให้พวกเขาสลบ ผมกับคาร่าต้องรีบหิ้วปีกทั้งคู่ไปห้องพยาบาล มันชุลมุนมาก

ใครที่เขาขารู้ใจกันดีที่สุดในทีม
- ด้วยความสัตย์จริงหลังจากผมบอกเรื่องชื่อจริงของเอ็นริเก้ให้ดาวนิ่งฟัง ทางฝั่งซ้ายของเราก็ใหลลื่นขึ้นกว่าเดิมมาก หากคุณสังเกตุตอนที่เอ็นริเก้วิ่งขึ้นไปทำเกมส์ ดาวนิ่งจะผวารีบลงมารับทันที มันเหมือนสัญชาติญาณการเอาตัวรอด รุกรับจึงสมดุลมาก

มีบางคนเริ่มพูดถึง"Lucas Machine" หลังได้ฟอร์มของคุณในระยะหลัง คุณมองเรื่องนี้อย่างไร?
- มันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น ทีมต้องมาก่อนเสมอ แน่นอนว่ามันมีสัญญาณทีดีแต่เราพยายามมองแบบนัดต่อนัด เกมส์กับสโต๊คในสองอาทิตย์ข้างหน้าคืออีกหนึ่งบททดสอบ ทีมซึ่งทำนักเตะขาหักมาแล้วทั่วยุโรป มันน่าสนใจว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้หรือไม่

เอาหละสุดท้ายแล้วลูคัส ขอ3คำพูดถึงบรรดากองหลังหน่อย
- อย่า เสียบ ผม

ขอบคุณมากลูคัส แล้วคงได้คุยกันอีก
- (ยิ้ม) ขอบคุณ เช่นกัน





มั่วเน้อ รักหรอกถึงหยอกเล่นนะครับ
ไม่ได้สัมภาษณ์น้องลูลู่นานแล้วชักคิดถึง ขอจั๊กหน่อย อิอิ

 
 

จากคุณ : "ตื่นมาก็คิดถึง"
เขียนเมื่อ : 29 ส.ค. 54 13:52:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com