Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@...EPL มา Vote กันใครจะเข้าป้ายดาวซัลโว เมื่อสุดระยะ.... ติดต่อทีมงาน

  หมูตกมัน (27 คน)
  โงกุน (15 คน)
  หนูเหยิน (2 คน)
  บ้ายอร์ (0 คน)
  ตอร์ไม้ (7 คน)
  เซโก๊ะ (แถม) (3 คน)

 50.00%
  หมูตกมัน (27 คน)
 27.78%
  โงกุน (15 คน)
 3.70%
  หนูเหยิน (2 คน)
 0.00%
  บ้ายอร์ (0 คน)
 12.96%
  ตอร์ไม้ (7 คน)
 5.56%
  เซโก๊ะ (แถม) (3 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 54 คน


ศูนย์หน้าอันตราย???


บรรดาศูนย์หน้าชื่อใหญ่ๆในพรีเมียร์ ลีก ต่างออกสตาร์ต 5 นัดแรกด้วยฟอร์มการยิงประตูที่เป็นกอบเป็นกำอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเวย์น รูนี่ย์,เซร์คิโอ อาเกโร่,เอ็มมานูเอล อเดบายอร์,เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่มีฟอร์มดีขึ้นมาเรื่อยๆแม้ว่าจะพลาดแบบน่าอายในแมตช์พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



หลุยส์ ซัวเรซ ก็ใช่ย่อยอาจจะหงอยหน่อยเพราะไม่มีโอกาสส่องประตูในนัดพ่ายให้กับสเปอร์ส แน่นอนว่าเราได้เห็นประตูมากมายจากศูนย์หน้าเหล่านี้ มีลีลาและท่าทางที่น่าตื่นเต้น มีความบันเทิงแบบล้นเหลือ ไม่ว่าจะเพราะความผิดพลาดของกองหลังหรือบรรดาศูนย์หน้าเหล่านี้คือสุดยอดฝีมือก็ตาม


ทว่าดูแล้วน่าจะเป็นเพราะศูนย์หน้าดังกล่าวพัฒนาดีขึ้นมามากกว่า ต้องให้เครดิตกันหน่อย ฟอร์มในสนามมันฟ้องอยู่เต็มตาจะไปให้เครดิตประเด็นอื่นมันก็เกินไป


4-5 คนนี้จะต่อสู้เพื่อโชว์ความเป็นสุดยอดของตัวเองให้ประจักษ์แก่สายตาไปตลอดทั้งฤดูกาล รวมทั้งคนอื่นๆอย่างเอดิน เชโก้ที่กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ต้องการ ลีออน เบสต์ ของนิวคาสเซิลเป็นที่พึ่งพาของทีมในตอนนี้ แกเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์จากแอสตัน วิลล่าหรือฟรานโก้ ดิ ซานโต๊ส ของวีแกนก็เค้นฟอร์มออกมาช่วยทีมกันต่อเนื่อง


ฤดูกาลนี้แต่ละทีมต่างพยายามเล่นในแบบเปิดเกมรุกเข้าใส่กันมากขึ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนแปลงไปชัดเจนมากนั่นคงเพราะได้ตัวใหม่เข้ามาเสริมเหมาะกับเกมรุกที่ต้องการ บทบาทเดิมๆที่ตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานไม่เสียประตูเอาไว้ก่อนเริ่มหดหายไป


แมตช์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทุบเชลซี คงต้องบอกว่าสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอลเป็นอย่างยิ่ง มีโอกาสที่สามารถพลิกไปพลิกมาได้ตลอดเวลา เปิดหน้าเข้าใส่กันด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง ถ้ายังมีโอกาสก็เดินหน้าไปเรื่อย ตัวอย่างในนัดที่ผีแดงถล่มอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้สังหารสเปอร์สน่าจะชัดเจน


ศูนย์หน้าหลายคนสามารถลงหลักปักฐานในทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอเวลาในการปรับตัวให้มันยาวนานจนรบกวนความรู้สึก กุน อาเกโร่,หลุยส์ ซัวเรซหรือเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ พวกนี้ลงสนามแล้วมีผลในทางบวกให้กับทีมได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าลดความกดดันให้กับตัวเองแบบทันท่วงทีไม่มีการสะสมไปเรื่อยจนขาดความมั่นใจในที่สุด


เป็นการพิสูจน์ชื่อชั้นและความคุ้มค่ากับค่าตัวหรือค่าเหนื่อยมหาศาลที่ได้รับในแต่ละสัปดาห์ เราเพียงแต่คาดหวังว่าจะได้รับความบันเทิงตลอดทั้งฤดูกาล

(ต่อเนื้อหาประกอบด้านล่าง)


เรื่องโดย "ดามัน"

ขอบคุณคอลัมน์ ทดเจ็บ3นาที นสพ.กีฬาฮอตสกอร์

credit : sanook.com

จากคุณ : Eye of Sauron
เขียนเมื่อ : 22 ก.ย. 54 16:00:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com