Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ ชลบุรี อะคาเดมี่ ฟอร์มแจ่ม สอย อิตาลี,ออสเตรเลีย 2-0 ทะลุ 16 ทีมชน ญี่ปุ่น +++ ติดต่อทีมงาน

ชลบุรี อะคาเดมี่ ฟอร์มแจ่ม สอย อิตาลี,ออสเตรเลีย 2-0 ทะลุ 16 ทีมชน ญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของไอ้หนูนักเตะชุด u 12 ปี ชลบุรีอะคาเดมี่ ตัวแทนประเทศไทย ที่เดินไปแข่นขัน ฟุตบอล "danone nation cup 2011" ระหว่างวันที่ 6-10 ต.ค. นี้ ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยจับฉลากแบ่งสาย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ

-โปรตุเกส
-รัสเซีย
-ออสเตรเลีย
-อิตาลี
-ไทย

ซึ่งทำการแข่งขันรอบแรกแบบพบกันหมดในสายไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาในเวลา 9.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) ผลปรากฎว่า ทีมชลบุรีอะคาเดมี่ ตัวแทนจากประเทศไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยม สามารถเอาชนะ อิตาลีและออสเตรเลีย ไปได้ 2-0 ก่อนที่จะเสมอโปรตุเกส 1-1 และเสมอรัสเซีย 0-0 เก็บ 8 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด ผ่านเข้าสู้รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ ญี่ปุ่น ในช่วงเช้าของวันนี้ (8 ต.ค.)ในเวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ตามเวลาไทยประมาณ 15.00 น.


ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "เสี่ยเจี๊ยบ" ชูพงษ์ จักรบวรพันธ์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "การแข่งขันในวันนี้คงต้องยกเครดิตให้กับเด็กๆทุกคนที่ช่วยกันทำผลงานได้ดีจนทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยในวันพรุ่งนี้เราจะลงสนามพบกับทีม ญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นงานหนักเลยทีเดียว แต่ตนยังหวังว่าถ้าเด็กๆทุกคนไม่มีอาการเหนื่อยล้าจนเกินไปและทำผลงานได้ดีเหมือนในรอบแรก ทีมจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน ยังไงก็ขอฝากแฟนฟุตบอล ชลบุรี และแฟนฟุตบอลชาวไทย ช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับพวกเรากันเยอะๆด้วย"

นอกจากนี้ "เสี่ยเจี๊ยบ" ยังได้กล่าวต่ออีกว่า "ในขณะนี้เด็กๆทุกคนในทีมเริ่มปรับตัวเข้ากับเวลาและสภาพอากาศของประเทศสเปนได้ดีขึ้นตามลำดับแล้วคงจะไม่มีปัญหาอะไร  แต่สิ่งที่ตนยังเป็นห่วงอยู่ก็คือเรื่องของอาหารการกินที่ต้องบอกว่า รับประทานยากมากเพราะทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดอาหารไว้บริการแบบ บุฟเฟ่ต์ ส่วนใหญ่จะมีแต่เนื้อ ซึ่งเด็กๆของเราบางคนรับประทานไม่ได้เลย ตนจึงคิดว่าคงจะต้องปรึกษากับทางฝ่ายจัดการแข่งขันที่ค่อนข้างจะเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยเพื่อขออนุญาตออกไปหาซื้ออาหารทะเลมาให้เด็กได้รับประทานบ้างไม่งั้นคงแย่แน่ๆ"

ที่มา : http://www.chonburifc.net/

 
 

จากคุณ : Mr.Thirty-one
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 54 15:55:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com