Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[This is Our city]]>ต<า>ม<ร>อ<ย>แ>ม้<ว>ซิ<ตี้>- ตอกบัตรฉลองชัย คาร์ลิ่ง คัพรอบ 4 แมนฯซิตี้ ถล่ม วูล์ฟ 2:5 ติดต่อทีมงาน

ศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เซโก้เบิ้ล.!เรือรัว 3 น. 3 เม็ดเชือดหมาป่า5:2
update :  2011-10-27 12:46:51
Report by : Rakball.net News

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554
วูล์ฟแฮมป์ตัน 2:5 แมนฯ ซิตี้
สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์
ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บริค
 
ผู้ทำประตู : [1:0] เนนาด มิลิยาส น.18,[1:1] อดัม จอห์นสัน น.37 ,[1:2] ซามีร์ นาสรี่ น.39 ,[1:3] เอดิน เซโก้ น.40,[1:4] ลูก้า สกาปุซซี่ น.50,[1:5] เอดิน เซโก้ น.64 ,[2:5] เจมี่ โอฮาร่า น.65

ศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ4 วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันไป 5:2

ครึ่งแรก
     เริ่มเกมครึ่งแรก นาที 5 สตีเฟ่น ฮันท์ โยนยาวจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษผู้เล่นแมนฯซิตี้ ยังไวโหม่งสกัดออกข้างไปได้ อีกนาทีต่อมา สตีเฟ่น ฮันท์ ซัดลูกฟรีคิกอัดกำแพง

     วูล์ฟแฮมป์ตันมาได้ประตูขึ้นนำ 1:0 ในนาที 18 จากจังหวะเปิดบอลจากทางฝั่งขวาโยนยาวเข้าเขตโทษ เนนาด มิลิยาส จับบอลไม่ดีแต่บอยังมาเข้าเท้าได้พลิกตัวยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบใต้คาน

     นาที 30 อเล็กซานเดอร์ โคลาลอฟ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนปาดเข้าในกรอบเขตโทษให้ ลูก้า สกาปุซซี่ จับบอลหนึ่งจังหวะแล้วพลิกตัวกดบอลพุ่งเฉียดเสาออกหลัง

     นาที 37 แมนฯซิตี้ มาได้ประตูไล่ตีเสมอเป็น 1:1 จากจังหวะลุกเตะมุมโยนยาวเข้าเขตโทษ เอดิน เซโก้ จับบอลได้ก่อนไหลให้ อดัม จอห์นสัน ได้ซัดจากบริเวณเส้นเขตโทษบอลเสียบตาข่าย

     อีก2 นาทีต่อมาแมนฯซิตี้ได้ประตูแซงนำเป็น 2:1 จากจังหวะที่ อดัม จอห์นสัน แทงบอลจากกลางสนามทะลุขึ้นหน้าให้ ซามีร์ นาสรี่ ได้กระชากบอลปรี่เข้าเขตโทษไปซัดผ่านมือ โดรุส เดอ ฟรีส เสียบตาข่าย

     แมนฯซิตี้ มาได้ประตูหนีไปเป็น 3:1 อย่างรวดเร็วนาที 40 จากจังหวะที่ อดัม จอห์นสันโยนยาวจากฝั่งขวามาที่เสาสอง ลูก้า สกาปุซซี่ ซัดจังหวะแรกติดเซฟ เดอ ฟรีส แต่โชคร้ายบอลกระเด้งมาเข้าทาง เอดิน เซโก้ ซัดเข้าไปไม่เหลือ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง
     เริ่มเกมครึ่งหลังมา 2 นาที สตีเฟ่น วอร์ด ไหลบอลจากซ้ายให้ สตีเฟ่น ฮันท์ แต่กับซัดออกข้างไป จังหวะต่อมา ซามีร์ นาสรี่ มีโอกาสได้ส่องแต่ยังไม่เป็นประตู

     มาถึงนาที 50แมนฯซิตี้มาได้ประตูหนีห่างไปอีกเป็น 4:1 จากจังหวะที่ ซามีร์ นาสรี่ ซัดจังหวะแรกไปติดเซฟ โดรุส เดอ ฟรีส ก่อนบอลจะไหลมาเข้าทางปืนลูก้า สกาปุซซี่ ซ้ำเข้าประตูไปไม่เหลือ

     นาที 64 ซามีร์ นาสรี่ ไหลบอลเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ ลูก้า สกาปุซซี่ ได้ตบเข้ากลางใส่พานให้ เอดิน เซโก้ ได้ซัดแบบจ่อๆเข้าประตูไปพาทีมหนีไปเป็น 5:1

     อีกนาทีต่อมาวูล์ฟสมาได้ประตูไล่มาเป็น 2:5 จากจังหวะที่ สตีเฟ่น ฮันท์ พาบอลเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนปาดเขาหน้าประตูให้ เจมี่ โอฮาร่า ตัวสำรองได้แปเน้นๆ เสียบตาข่าย

     เวลาที่เหลือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีจังหวะทำประตูหลายครั้ง สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม วูลฟแฮมป์ตัน 5:2 ทะลุสู่รอบ 8 ทีม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
วูล์ฟส (4-4-2) :
ผู้รักษาประตู : โดรุส เดอ ฟรีส
กองหลัง : สตีเฟ่น วอร์ด , โจดี้ แคร็ดด็อค  , จอร์จ เอโลโกบี้, แม็ตต์ โดเฮอร์ดี้
กองกลาง : สตีเฟ่น ฮันท์  , อัดเลเน่ เกวดิอูร่า, เนนาด มิลิยาส  (เจมี่ โอฮาร่า น.65 ), เอ็ดเวิร์ดส(คาร์ล เฮนรี่ น.67)
กองหน้า : เควิน ดอยล์ (อดัม แฮมมิลล์ น.65), แซม โวคส์

แมนฯซิตี้ (4-4-2) :
ผู้รักษาประตู : คอนเทน แพทติลิมอน
กองหลัง : ปาโบล ซาบาเลต้า, โคโล่ ตูเร่, สเตฟาน ซาวิซ  , อเล็กซานเดอร์ โคลาลอฟ
กองกลาง : ไนเจล เด ยองก์, อดัม จอห์นสัน  ,ซามีร์ นาสรี่  (เดนิส ซัวเรซ น.67), อับดุล ราซัค(เจมส์ มิลเนอร์ น.85)
กองหน้า : เอดิน เซโก้   , ลูก้า สกาปุซซี่  (คาริม เรกิ๊ก น.73)

เครดิตข้อมูลจาก...
http://www.rakball.net/overview.php?c=3&id=48343

 
 

จากคุณ : ดงตาล
เขียนเมื่อ : 27 ต.ค. 54 08:18:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com