Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอด่า ประพล พงษ์พานิช ซักทีเหอะ ติดต่อทีมงาน

ตกรอบซีเกมส์ผมไม่ว่าเลยนะ ผมเข้าใจว่าอะไรเป็นยังไง ผมมีข้อมูลมากพอของทุกทีมในสายเราว่าผู้เล่นแต่ละคนอะไรเป็นยังไง และผมก็รู้ศักยภาพของนักเตะในทีมเราดีว่าความสามารถระดับไหนยังไง ถึงแม้หลายๆคนจะไม่เข้าใจ แต่ผมยืนยันว่าผมเข้าใจดี

ตลอดเวลาผมด่าแต่ เกษม มาตลอด มาตำหนิโค้ชเหน่งแค่เรื่องของแทคติกของทีมเท่านั้นว่าทำยังไงถึงทำทีมไร้รูปแบบมาก และไม่รู้จักแก้ปัญหาเรื่องคู่กองหลังทั้งๆที่ผมเป็นคนนอก แต่ผมก้ยังมองเห็นและเห็นชัดๆว่ามันคือจุดอ่อน แต่คุณก้ยังยึดคู่เซนเตอร์คุ่นั้น แต่นี่คือเรื่องที่ผมแค่ตำหนิในฐานะโค้ชที่ไม่รู้จักปรับจูนทีม ไม่ได้ด่าแบบที่ด่าเกษม

แต่หลังจากอ่านข่าวล่าสุดที่คุณสัมภาษณ์แบบไม่รุ้จักละอายแก่ใจว่ามีเวลาเตรียมทีมแค่ 2 สัปดาห์ ขอด่าทีเถอะ ไม่คิดว่าตัวเองจะหยาบได้แบบนี้ ผมช่วยปกป้องมาหลายกระทุ้มากว่าตกรอบแรกไม่แปลกๆ แต่มาเจอคำพูดนี้ ข้ออ้างควายๆแบบนี้ เอาไปหลอกหมาที่บ้านเถอะ ผมมีข้อมูลมากพอและรับรุ้ว่าทีมชุดนี้เก็บตัวมานานขนาดไหน การเอาข้ออ้างนี้ออกมาพุดนี่มันเป็นความซื่อบื้ออย่างแท้จริง ถ้าคนที่เค้าไม่รู้และเชื่อตามที่คุณพุดเค้าก็ด่าคุณได้อยุ่ดี แต่ผมที่รู้ข้อมูลว่าคุณเตรียมทีมมานานแค่ไหน ผมก้ด่าคุณได้เหมือนกัน

บอกตรงๆมันเป็นข้ออ้างที่ซื่อบื้อมากที่หาเรื่องให้ตัวเองถุกด่าทั้งขึ้นทั้งร่อง ถ้าคุณจะยืดอกรับแบบแมนๆว่าคุณทำผิดพลาดมันยังพอจะเหลืออะไรให้น่าชื่นชมกว่าเสียอีก

จะให้ผมเอาข้อมูลมาแย้งไหม ว่าคุณเก็บตัวมานานเท่าไหร่ ไม่ใช่ 2 สัปดาห์แน่ๆมันมากกว่านั้นเยอะหรือเอาแค่ช่วง 2-3 เดือนหลังคุณได้อุ่นเครื่องกี่ครั้ง มีนักเตะกี่คนที่อยุ่เป็นแกนในทีมชุดนี้มาตั้งแต่ปลายปีก่อน ข้อมุลผมมีหมดแหล่ะ ว่าทีนักเตะกี่คนที่อยู่กับคุณมา นักเตะกี่คนที่ติดมาเพราะเป็นลูกรักและเด็กในคาถาของคุณ

เอาจริงๆแล้วนักเตะในคาถาของคุณแต่ละคนฝีเท้าก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ จะมีก็แค่ 2 คนเท่านั้นแหล่ะที่คุณผลักดันซะจนนักเตะที่เป็นตัวจริงในไทยลีกยังไปนั่งสำรองทั้งๆที่ตัวเองเล่นดิวิชั่น 1 ยังไม่ค่อยจะได้ลงสนามด้วยซ้ำ แต่ผมไม่อยากเอ่ยชื่อ เพราะนักเตะพวกนี้มันเป็นเพื่อนของน้องผมทั้งนั้น

เอาศักยภาพของนักเตะแต่ละคนฝีเท้าก็ดี พอไปวัดไปวาได้ จริงๆผมก้คิดไว้แล้วว่าน่าจะตกรอบแรก แต่คิดว่ามันควรจะสู้ได้อย่างมีน้ำมีเนื้อมากกว่านี้ซักนิด แต่นี่มันไม่มีเลย แถมยังหน้าด้านออกมาแก้ตัวน้ำขุ่นขลั่กแบบนี้ ขอบอกเลยว่า อุบาท มาก ตอนนี้คุณหมดอะไรให้ผมชื่นชมไปแล้ว ถ้ายืดอกรับแบบแมนๆจะยังพอจะมีอะไรให้ชมได้บ้างแท้ๆ แต่นั่นสำนึกยังไม่มีเลย

แก้ไขเมื่อ 18 พ.ย. 54 01:58:29

จากคุณ : ploy16
เขียนเมื่อ : 18 พ.ย. 54 00:31:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com