Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หรือสิ่งที่ผมจะได้ยินมาจะเป็นเรื่องจริง ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่าสิ่งที่ผมจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นแค่สิ่งที่ผมได้ยินมาแบบไม่ได้กรอง และมันดันมาเกิดเหตุการณ์บางอย่างชวนทำให้รู้สึกว่ามันมีกลิ่นไม่ดี แต่ก็ต้องออกตัวก่อนว่า มันเป็นแค่ข้อสันนิฐาน ซึ่งอาจจะไม่จริงก้ได้


จากเหตุการ์ณที่มีกระแสต่อต้านและขับไล่บังยีกันอย่างรุนแรงในช่วงนึง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ล้มโต๊ะดื้อๆในการเลือกตั้งนายกสมาคมเพราะกลัวเสียเก้าอี้แล้วก็ไปล้อบบี้กันยกใหญ่จนสุดท้ายได้กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง

และด้วยการที่ต้องพยายามเรียกศรัทธากลับคืนมาสมาคมเลยยอมที่จะควักตังมากกว่าที่เคยเพื่อจ้างเชฟเฟอร์เข้ามาทำทีม ซึ่งผมก็ต้องยอมรับว่านี่คือการทุ่มจ้างโดยควักเงินจ่ายจริงๆเป็นครั้งแรก

และมันก็ช่วยได้ครับ มันช่วยดึงกระแสของทีมชาติชุดใหญ่กลับคืนมาได้อีกครั้ง ความหวังต่างๆมีมากขึ้น ถึงแม้อาจจะไม่ใช่การพัฒนาแบบพรวดพราด แต่ก็ไปในแนวโน้มที่ดี

แต่ด้วยความคิดเดิมๆของคนกลุ่มนี้ที่มีมาตลอดว่า จ้างแพงไปทำไม จ้างถูกๆก็ได้ผลงานไม่ต่างกันนัก เพราะถ้าจะไปหวังให้ผลงานกระฉูดไปเลยโค้ชระดับนั้นก็คงไม่มาทำทีมให้เราและคงไม่มีงบที่จะจ้างอยู่แล้ว

จนถึงตอนนี้ทีมชาติเรียกกระแสกลับมาได้บ้างแล้ว ผมแอบได้ยินมาว่ามีคนใหญ่คนโตเค้าพูดกันว่า หมดเวลาโปรโมชั่นแล้ว ถึงเวลาตัดงบและถอนสิ่งที่ควรได้คืนแล้ว

นั่นคืออะไร นั่นคือลดรายจ่าย เพื่อจะเหลือกินนั่นแหล่ะ ตอนแรกผมได้ยินก็เฉยๆ ยังคิดอยู่ว่าต่อให้คนมันบ้า ก็คงไม่บ้าถึงขนาดมาปลดเชฟเฟอร์เพราะคิดว่าเปลืองเงินที่จะได้กินหรอกนะ

แต่หลังจากนั้น 2 วัน ดันกลับมีข่าวออกมาว่า จะมีการประเมิณเชฟเฟอร์หลังจบอาเซียนคัพ ซึ่งในที่นี้ก็ไม่รู้ว่าจะดูที่ผล หรือจะดูที่ภาพรวมหรือแนวโน้มในการพัฒนากันแน่

เกิดสมมุติว่าไม่ได้แชมป์ แต่มีพัฒนาการดีขึ้น การเล่นเป็นระบบระเบียบ มีแนวทางที่มั่นคง แต่เพราะไม่ได้แชมป์ มันจะกลายเป้นข้ออ้างในการปลดโค้ชเพื่อเป็นหนทางในการลดภาระค่าใช้จ่ายหรือเปล่าทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เป้าหมายจริงๆที่วางแพลนระยะยาวไว้น่าจะเป็นเอเชี่ยนคัพมากกว่า

ก่อนหน้านี้น้าฉ่วยที่ทำ U-19 ได้อย่างดีเยี่ยมก็ออกมาบอกว่ายังไม่ได้รับเงินเลย มันจะกลายเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกันหรือเปล่า

แล้วล่าสุดเห็นว่าจะเลิกจ้างกรรมการต่างชาติอีก ทั้งหมดมันชวนให้ผมคิดน่าดูเลยหล่ะ ซึ่งผมก็ได้แต่หวังว่าขอร้องหล่ะ อย่าให้มันเป็นเรื่องจริงเลยถ้าเป็นเรื่องจริงคือหมดโปรโมชั่นทุ่มทุนแล้ว หันกลับมาเก็บเกี่ยวอีกก็คงจะกลับสู่หายนะอีกเป็นแน่แท้ ขอให้ไม่ใช่ก็แล้วกันสาธุ

ปล.ยังมีใครอยากอ่านบทความเกี่ยวกับซีเกมส์อยู่ไหมครับ ถ้าอยากอ่านเดี๋ยววันจันทร์ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดผมจะเอามาโพสต์ให้

ปล.2 วันจันทร์คงไม่ทันแล้วครับ เพราะผมขอสารภาพว่า ผมติดโปเกม่อนขั้นรุนแรงมากตอนนี้ เดี๋ยวไว้เสร็จวันไหนจะบอกแล้วกันครับ จะพยายามสลัดหลุดจากโปเกม่อนให้ได้ก่อน

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 54 21:29:49

แก้ไขเมื่อ 09 ธ.ค. 54 23:54:00

จากคุณ : ploy16
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 54 21:45:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com