Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
TIA Special - KENNY DALGLISH : My Liverpool Home Chapter 5 ติดต่อทีมงาน

สงสัยคงลืมกันไปแล้วแน่ๆเลย 555+

เพราะหายไปนาน พอดีหยุดแปลไปพักใหญ่มากๆค่ะ อันเนื่องมาจากเจอบทที่มีศัพท์ยาก สำนวนแบบที่ไม่ค่อยเข้าใจ แล้วก็มีเรื่องน้ำท่วมอีก (ที่จริงบ้านเราไม่โดนหรอกค่ะ เหอะๆ แต่มันก็ทำให้ต้องติดตามข่าวสารแบบชั่วโมงต่อชั่วโมงอยู่ดี เพราะมันก็อดกังวล อดกลัวไม่ได้ และเราก็ต้องคอยเตรียมพร้อมอยู่เสมอใช่มั้ยล่ะค่ะ เลยเป้นเหตุให้หยุดแปลไปเลย และอีกสาเหตุหนึ่งก็คือ กลัวโดนข้อหาละเลิดลิขสิทธิ์ด้วย แต่มีพี่บอกว่า เราไม่ได้ลอกงานแปลของใคร เพราะยังไม่มีใครเอามาแปล และเราไม่ได้แปลเพื่อการค้า ยังไงก็ไม่โดน เลยตัดสินใจกลับมาแปลต่อ

เข้าเรื่องเลยนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณ mikroski ที่อุตส่าห์สั่งหนังสือเล่มนี้ตรงมาจาก Anfield เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ทำให้พวกเราจะได้รับรู้เรื่องราวดีๆ ความคิดเยี่ยมๆ และที่สำคัญคือ ได้รู้จัก "ความเป็นลิเวอร์พูล" ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพราะ คิง เคนนี่ เล่าถึงขนบธรรมเนียม ประเพณี ของสโมสรไว้มากมายทีเดียว และอีกประการหนึ่ง เราจะได้รู้ด้วยว่า ตอนที่เขาตัดสินใจลาออกเมื่อปี 1991 มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง รวมทั้งการรอคอยที่นานแสนนานกว่าที่เขาจะได้กลับมายืน ณ จุดนี้อีกครั้ง ซึ่งขอยืนยันได้เลยว่า ถ้าไม่มีใครไล่ คิง เคนนี่ จะไม่มีวันทิ้งลิเวอร์พูลไปอีกแล้ว เพราะผู้ชายคนนี้ รักและผูกพันกับสโมสรแห่งนี้เกินกว่าที่พวกเราคาดคิดมากนัก

สำหรับบทที่ 5 นี้เป็นบทที่ใช้ชื่อว่า Anfield South


หลายคนอาจจะสงสัยว่า Anfield South คืออะไร ที่ไหน ยังไง แอบกระซิบนิดนึงว่า Anfield South คือ สนามเวมบลีย์ แต่ว่าทำไม คิง เคนนี่ถึงเรียกสนามเวมบลีย์ว่า Anfield South ลงอ่านดูเองนะคะ ส่วนตัว จขกท.หวังแค่ว่า ฤดูกาลนี้ เราจะได้ไป Anfield South กันอีกหลังจากไม่ได้ไปมานานมากเหลือเกิน

สำหรับตอนก่อนๆ ติดตามได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

TIA Special - KENNY DALGLISH : My Liverpool Home Chapter 1

http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2011/08/S10901542/S10901542.html

TIA Special - KENNY DALGLISH : My Liverpool Home Chapter 2

http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2011/08/S10925789/S10925789.html

TIA Special - KENNY DALGLISH : My Liverpool Home Chapter 3

http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2011/09/S11024159/S11024159.html

TIA Special - KENNY DALGLISH : My Liverpool Home Chapter 4

http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2011/10/S11154807/S11154807.html

ปล.การแปลหนังสือเล่นนี้ ทำไปด้วยความรัก ความชื่นชมที่มีต่อ คิง เคนนี่ เท่านั้น และขอออกตัวไว้นิดนึงค่ะว่า ทักษะภาษาของ จขกท. ค่อนข้างจะอ่อนแอ อิอิ ดังนั้น หากว่ามีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

และขอความกรุณาอย่าเพิ่งปาดจนกว่าจะจบบทนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

แก้ไขเมื่อ 10 ธ.ค. 54 09:34:10

 
 

จากคุณ : howk_ky
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 54 09:33:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com