Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โค้ชเฮงคุยฟุ้งปีหน้านักเตะต่างชาติฉลามชลต้องเกรดเอไม่แพ้บุรีรัมย์ / ปัดกลับไปคุมทีมญี่ปุ่นเพราะต้องดูแลอคาเดมี่ฉลามน้อย ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตถอดความจากการสัมภาษณ์ของโค้ชเฮงออกรายการข่าว T-Sport เวลาราวๆ 20.00 น. วันนี้นะครับ บังเอิญเปิดไปเจอ
ถ้าผิดพลาดตรงไหนแฟนฉลามชลหรือท่าน CrazyGang No.10 ช่้่วยมาแก้ไขเพิ่มเติมด้วยนะครับ อิอิ


1. ปีหน้าบอร์ดสโมสรชลบุรีเอฟซีประกาศเพิ่มเงินค่าตัวของนักเตะต่างชาติจากแต่เดิมตั้งไว้ 4,000 เหรียญ ขยับเป็น 10,000 เหรียญ (ต่อคนหรือต่อปีไม่แน่ใจ)
เ้พื่อล่านักเตะเกรดเอศักยภาพใกล้เคียงนักเตะต่างชาติของทีมบุรีรัมย์เข้ามาสู่ทีมฉลามชลให้ได้  (ฟังแล้วก็งง หมายถึงค่าตัวนักเตะหรือค่าเหนื่อยนักเตะ ??)
2. วันที่ 17 นี้ ทีมงานจากญี่ปุ่นจะมาเจรจากับโค้ชเฮงเพื่อให้โค้ชเฮงกลับไปคุมทีมที่ญี่ปุ่น แต่ยังไงซะ โค้ชเฮงก็จะตอบว่าไม่ไ้ปแน่นอน ไม่ไปเด็ดขาด
เพราะอยากพัฒนานักเตะเยาวชนของชลบุรีอคาเดมี่ มากกว่าไปพัฒนานักเตะเยาวชนของญี่ปุ่น
3.  โค้ชเฮงคอนเฟิร์มจะอยู่เป็นผู้จัดการทีมชลบุรีเอฟซีและประธานเทคนิคของสโมารต่อไปในปีหน้านี้แน่นอนครับ หลังจากนั้นก็ค่อยว่ากันอีกทีว่าจะปรับโครงสร้างอย่างไร
4. นักข่าวถามว่า ถ้าได้ไปเป็นโค้ชระดับเยาวชนของทีมชาืติไทย.... ยังถามไม่ทันจบ โค้ชเฮงตอบทันทีว่าไม่ไปเป็นแน่นอนครับ
โค้ชเฮงจะพัฒนาอคาเดมี่และเยาวชนของชลบุรีให้่ประสบความสำเร็จ ให้สมาคมเห็นว่าเค้าก็ทำได้
5. จริงๆแล้วโค้ชเฮงอยากเข้าไปพัฒนาเยาวชนของทีมชาติไทยมากๆครับ อยากเห็นนักเตะมาจากหลายๆทีมหลายๆลีกมารวมอยู่ในทีมชาติ ไม่ใช่มาจากอัสสัมชัญชลบุรีทีมเดียว
6. หลังจากที่อคาเดมี่ชลบุรีผงา่ดคว้ารองแชมป์โลกรุ่น 12 ปี ก็มีหลายๆทีมสนใจเข้ามาเยี่ยมชมดูงานอคาเดมี่ของชลบุรี เพราะเค้าทึ่งว่าเราทำได้อย่างไร
อย่างช่วงนี้่ก็มีทีมงานสโมสรจากญี่ปุ่นมาดูงานการสร้างอคาเดมี่ของชลบุรีอยู่ (ผมจำชื่อสโมสรไม่ได้)
7. โค้ชเฮงเชื่อว่าฟุตบอลไทยลีกจะพัฒนาต่อไปแน่นอน เพราะอีก 2-3 ปี อคาเดมีทีมใหญ่ๆอย่างชลบุรี เมืองทอง บุรีรัมย์ บางกอกกล้าส ก็จะก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ทีมชาติก็จะมีตัวเลือกมากขึ้น
8. โค้ชเฮงอยากเห็นฟุตบอลมาพร้อม Business  ไม่ใช่ฟุตบอลมาพร้อม Politic   ฟุตบอลไม่ควรมีระบบอุปถัมภ์ พวกใครพวกมันแบบนี้
9.  บริษัท TPL ต้องมีการบริหารจัดการดีกว่านี้ ไม่ใช่เลื่อนโปรแกรมไปมาแบบนี้ ที่ญี่ปุ่นเค้าเลื่อนโปรแกรมเพราะเกิดสึนามิในประเทศ แต่เมืองไทยไม่ใช่ นิดๆหน่อยๆก็เลื่อนแบบนี้
10. โค้ชเฮงพูดถึงนักเตะต่างชาติอย่างคาซูโตะ คูชิดะ ที่ทำสถิติลงสนามทุกนัดตลอด 48 นัดที่ผ่านมา เพราะฟอร์มคงเส้นคงวา มีวิันัยในตัวเองทั้งในสนามและนอกสนาม เป็นแบบอย่างของนักเตะที่ดีครับ

ขอบคุณครับ  (ใครมีคลิปโพสต์ได้ครับ)


แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 54 22:10:20

 
 

จากคุณ : mung_emo_reborn
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 54 21:34:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com