Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลิเวอร์พูล..เมื่อขาดซัวเรส ถามแฟนหงส์..ยังไหวกันหรือเปล่า ติดต่อทีมงาน

ต้องบอกเลยว่าช๊อคครับ กับการที่ซัวเรสโดนแบนถึง8นัด ที่เคยคิดเผื่อไว้ร้ายสุดก็5นัด แต่ที่สุดแล้วก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำลงไป และผลกระทบที่ตามมา ต่อไปในส่วนของซัวเรสและลิเวอร์พูลที่จะยื่นอุทธรณ์เพื่อแก้ต่างและล้างมลทินอย่างไรนั้น ผมในฐานะ liverpool supporter พร้อมที่จะสนับสนุนอยู่เคียงข้างซัวเรส และสโมสรลิเวอร์พูลเสมอครับ

จะอย่างไรก็ตามทีมต้องเดินหน้าต่อไป ผมคงจะกังวลมากกว่านี้หากเจอร์ราดยังไม่ฟื้น ในยามที่ทีมขาดผู้จุดประกายเกมส์รุก ความหวังคือกัปตันซึ่งเป็นหัวใจของทีมกำลังเรียกความฟิต เพื่อกลับสู่ทีม แม้ในวัยนี้จะร่วงโรยไปบ้าง แต่ในด้านขวัญกำลังใจต้องบอกว่าช่วยได้มากจริงๆครับ

เรามาดูแนวรุกที่จะเป็นตัวหลักในครึ่งฤดูกาลที่เหลือกันดีกว่า

เจอร์ราร์ด(เร่งความฟิต) ยิง 1ประตู
จอห์นสัน(ขยับมาเล่นปีกได้) ยิง 1ประตู
เฮนเดอร์สัน ยิง 1ประตู
อดัม(ใบเหลืองเท่าไหร่แล้วเนี้ย - -") ยิง 2ประตู
เชลวีย์ ยิงนก
สเปียริ่ง(เหลือแบน2นัด)
มักซี ยิง 3ประตู
ดาวนิ่ง ยิงเสา
                             
แคโรลล์ ยิง 3ประตู
เคาท์ ยิง 1ประตู
เบลลามี่ ยิง 2ประตู

จะเห็นว่าแต่ละคนในฤดูกาลนี้ยิงได้น้อยมากครับ มีซัวเรสที่ยิงไปแล้ว8 แต่คิดในแง่ดีไว้ก่อนว่าอย่างน้อยก็กระจายกันยิงวะ 55+ ในท้ายฤดูกาลซัวเรสจะพ้นโทษ โชคดีอาจได้เห็นลูคัส หรือออเรลิโอ้(นักเตะเงา) กลับมา

ที่นี้ลองมาคิดเล่นๆว่าเคนนี่จะจัดทีมอย่างไรน้อเมื่อต้องขาดซัวเรสถึง8นัด เคนนี่นั้นชอบแผนการเล่นแบบหน้าคู่ แต่ยามนี้ที่แคโรลยังเป็นแค่แครอท ผมเดาว่าเคาท์คงตัวจริง(แต่ว่าไปฟอร์มตอนนี้ก็พอๆกันนะ - -") แล้วค่อยส่งแคโรลมาปล่อยพลังแครอทช่วงท้าย หรือจะปรับเป็นหน้าเดี่ยวแล้วยัดกลาง5ก็พอไหว..

เจอร์ราร์ด(เฮนเดอร์สัน) อดัม เชลวีย์ ดาวนิ่ง(มักซี)

               เคาท์ เบลลามี่(แคโรล)

แผนนี้น่ากังวลนิดหน่อยก็ตรงกองหน้านั้นเก๋าเลข3ทั้งคู่ ให้ยืนระยะเป็นตัวหลักคงไม่ไหว อยู่ที่แคโรลแล้วละว่าจะเป็นที่พึ่งของทีมในยามลำบากนี้ได้หรือเปล่า อย่างไรก็ตามมกรานี้คิดว่ามีกองหน้าใหม่แน่ๆคนนึง บางที่เคนนี่อาจจะแก้ขัดโดยดึงเด็กขึ้นมาเป็นแบ็คสักคนก่อน  


ดราม่ากับลิเวอร์พูลนั้นเป็นของคู่กันครับ(แต่หลังๆบ่อยไปนะ Y_Y) กองเชียร์อย่างเราที่ทำได้ก็คือเป็น supporter ที่ดีในยามที่ทีมลำบาก เป็นบทพิสูจน์หัวใจกองเชียร์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ผ่านมันไปให้ได้..ด้วยกันครับ สู้!!  #YNWA

จากคุณ : "ตื่นมาก็คิดถึง"
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 54 15:08:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com