Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
=== รอย คีน ถูกห้ามเข้าสนามเพราะจนท.คิดว่าเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล === ติดต่อทีมงาน

อ่านข่าวนี้ อย่างฮา ฮ่าฮ่าฮ่า แปลสรุปมาให้ฟังคร่าวๆครับ


รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจนท.สโมสรวีแกนปฏิเสธการขายตั๋วให้ในเกม Wigan - Arsenal ที่ DW Stadium ที่ผ่านมา


โดยรอย คีนที่ตอนนี้ตกงานอยู่ นึกเบื่อๆเลยออกไปหาฟุตบอลดู และเลือกวีแกนเพราะสนามของทีมมีที่นั่งว่างเหลือเยอะเนื่องจากจำนวนฐานแฟนบอลไม่มาก และเจ้าตัวยังมีปัญหากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอยู่ รวมทั้งไม่อยากถูกจำได้ เลยเลือกที่จะมาดูเกมที่ DW Stadium แทนที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์ คีโน่พรางตัว สวมหมวก+ผ้าพันคอ มาดูเกมวีแกนเจอกับแบล็คเบิร์น ซึ่งการซื้อตั๋วหน้าสนามก็เป็นไปอย่างราบรื่น คีนจ่ายตังค์ 20 ปอนด์เข้าไปนั่งดูเกมได้อย่างสบายโดยที่ไม่มีคนจำได้ (คีนไม่ได้ให้ข้อมูลตัวเองกับทาง Box Office ไป)


แต่เกมกับอาร์เซน่อล คีนพยายามทำแบบเดิม พรางตัวมาซื้อตั๋วหน้าสนามในวันแข่ง แต่ปรากฏว่าจนท.สาวคนเดิมที่ขายตั๋วให้คีนในเกมกับแบล็คเบิร์นปฏิเสธที่จะขายตั๋วให้กับคีน เพราะไม่มีข้อมูลของคีนอยู่ในระบบฐานข้อมูลของสโมสร


ทั้งนี้วีแกนวางระบบการขายตั๋วไว้ว่า หากโควต้าตั๋วในฝั่งเจ้าบ้าน หรือทีมเยือนขายหมดเกลี้ยง จะไม่มีการขายตั๋วให้แฟนบอลที่ไม่มีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลของสโมสรที่มาซื้อในวันแข่งโดยเด็ดขาด ทั้งนี้เพื่อป้องกันการเข้าไปนั่งปะปนกันของแฟนเจ้าบ้านในฝั่งกองเชียร์ทีมเยือน หรือแฟนบอลทีมเยือนในฝั่งกองเชียร์เจ้าบ้าน เป็นเหตุผลด้านความปลอดภัย ซึ่งเป็นโชคร้ายของคีนที่ตั๋วฝั่งกองเชียร์อาร์เซน่อลนั้นขายเกลี้ยงไปแล้ว ทางวีแกนจึงปฏิเสธการขายตั๋วให้คีนไปนั่งปนกับแฟนบอลเจ้าถิ่นเพราะมีความเป็นไปได้ที่คีนอาจจะเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล


เมื่อจนท.ถามชื่อและข้อมูล รอยคีนก็บอกไป แต่จนท.บอกว่าไม่มีชื่อของคีนอยู่ในฐานข้อมูล


คีโน่กล่าวอย่างหัวเสียว่า 'ผมซื้อตั๋วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และคุณบอกว่ามันโอเค'


จนท.ตอบกลับมาว่า 'นั่นมันเกมกับแบล็คเบิร์น แต่เกมนี้คุณซื้อไม่ได้'


คีนตอบกลับไปว่า 'โอเค งั้นผมขอซื้อตั๋วปีเลยถ้างั้น' ฮ่าฮ่าฮ่า


จนท.ตอบว่า 'คุณซื้อตอนนี้ไม่ได้ คุณไม่มีชื่ออยู่ในฐานข้อมูล!'


คีนสวนกลับไปว่า 'ผมคิดว่าสโมสรคุณมีหนี้ 37 ล้านปอนด์ แต่คุณกลับไม่ต้องการเงินผม'


หลังจากนั้นคีนก็ทำท่าหงุดหงิดโต้เถียงต่ออีก จนจนท.ต้องบอกเรียกรปภ.มาเอาตัวคีนออกไป


หลังจากที่โดนห้ามรปภ.เข้ามาคุย คีโน่ก็หันหลังขับรถกลับบ้านไป ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า


ต่อมา วีแกนถึงกับออกแถลงการณ์เลย แถมยังมีแซวอีกต่างหากว่า 'จนถึง ณ ขณะนี้ ทางเราเข้าใจว่า มร.คีนยังไม่ได้ซื้อตั๋วปีกับทางเรา แต่ทางสโมสรก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากมร.คีนต้องการจะซื้อตั๋วปีตามที่ได้บอกเอาไว้ ตอนนี้เราพยายามติดต่อมร.คีนเพื่ออธิบายเหตุผลอีกครั้ง และเราจะต้อนรับมร.คีนเป็นอย่างดีหากมร.คีนอยากเข้ามาชมเกมไหนก็ตามในโอกาสต่อไป'


ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า


http://www.wiganlatics.co.uk/page/NewsDetail/0,,10429~2553298,00.html

http://www.express.co.uk/posts/view/290817/Roy-Keane-s-Wigan-lockout

-----------------------------------------------------------------


จะบอกว่าฝรั่งเค้า treat เท่าเทียมกันดี กฏย่อมเป็นกฏครับ นี่แม้ตั๋วจะขายไม่หมด แต่เค้ามองเรื่องความปลอดภัยมาก่อนเงินเสมอ


ผมเองก็เคยมีประสบการณ์กรณีแบบนี้ตอนไปซื้อตั๋วบอลสก็อตต์คู่ Hibernian - Rangers ซึ่งผมไม่เคยซื้อตั๋วกับทางฮิบส์มาก่อน พยายามอ้อนวอนจนท.ที่ขายตั๋วว่าเป็นแค่นักท่องเที่ยว ไม่ได้เป็นแฟนเรนเจอร์ส ขอร้องให้ตายยังไงเค้าก็ไม่ขายให้ครับ

จากคุณ : นักมายากลแห่งรัสเซีย
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 54 18:18:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com