Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคออเมริกันฟุตบอลทุกท่าน คือผมมีเรื่องจะบอก ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับมิตรรักแฟนอเมริกันฟุตบอลของพันทิพทุกคน กระผม Hed Question แฟนชาร์จเจอร์สที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ไม่ได้เข้ามาทักทายซะนานเลยครับ ก็นอกจากจะด้วยเรื่องสุขภาพของตัวเองแล้วก็ยังมีเรื่องน้ำท่วมอีก แม้จะโชคดีที่บ้านถมสูงทำให้น้ำไม่ท่วมเข้าบ้าน แต่ก็ท่วมซอยจนขับรถเข้าออกไม่ได้เลย โดนน้ำล้อมกรอบ จนต้องอพยพไปอยู่กับคุณยายที่ราชบุรีเป็นการชั่วคราว โชคดีที่บ้านคุณยายมีจานดำ PSI เลยดูช่อง ASN ได้ เลยยังได้ติดตามอเมริกันฟุตบอลได้อยู่

สำหรับเรื่องอาการของผม ตอนนี้ผมมีอาการดีขึ้นมาหน่อยนึง ด้วยอานิสงค์ของการฉายรังสี และการกินยาคีโมชนิดเม็ดที่ชื่อว่า Tarceva ซึ่งเป็นการรักษาแบบ Targeted Therapy เป็นยาที่ไประงับการแบ่งเซลล์มะเร็งที่กลายพันธุ์ลุกลามไปสู่อวัยวะอื่นได้ ทำให้มะเร็งที่กระดูกของผม ค่อยทุเลาลง ผลดีของยาตัวนี้ก็คือ มันไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้รุนแรงเหมือนยาคีโมแบบฉีด ไม่คลื่นไส้อาเจียนหรือปวดตามตัวแต่อย่างใด ผลข้างเคียงจากการใช้ยามีเพียงแค่อาการสิวอักเสบและผื่นคันบริเวณใบหน้า แผ่นหลัง และแถวๆไหปลาร้า และก็มีอาการซอกเล็บบวมจนทำให้เล็บขบบ่อยทั้งนิ้วมือนิ้วเท้า จนทำให้ผมพิมพ์คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์หรือเล่นกีตาร์ไม่ไหวเลย แต่ก็ทำไงได้ ในเมื่อ ณ ตอนนี้ ยาคีโมแบบฉีด เอาไม่อยู่แล้ว ต้องใช้ยาตัวนี้สถานเดียว และหมอก็บอกว่ามันจะกินแล้วระงับการแพร่กระจายของมะเร็งแบบนี้อยู่ได้แค่ประมาณปีนึงเท่านั้น หลังจากนั้นต้องวัดดวงว่าจะยัง”เอาอยู่”ไหม ทำให้จริงๆแล้ว ยาที่ผมกำลังกินอยู่ ดูเหมือนจะเป็นเพียงยาที่ช่วยยืดอายุผมไปได้อีกสักประมาณหนึ่งปี เท่านั้นเอง

เอ้อ ผมลืมบอกไป ว่าค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้ยานี้เป็นเงินเท่าไหร่รู้ไหมครับ… ก็อยู่ที่ราวๆ 68,000 บาทต่อเดือนครับ เฉลี่ยวันละ 2,200 บาท! แม่เจ้า... มันมาเป็นกล่อง 30 เม็ดครับ และต้องกินวันละเม็ดอย่างต่อเนื่องทุกวัน ทำเอาสถานะทางการเงินของที่บ้านเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว แต่แม่ผมก็ยินดีจ่ายเพื่อยื้อชีวิตผมไว้ แม้ว่าค่ายาเดือนนึง มันมากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนของแม่อีก น่าสงสารแม่มาก

ผมเลยมีความจำเป็นที่จะต้องนำของสะสมที่เกี่ยวกับ NFL ที่ผมซื้อมาจากอเมริกาเมื่อครั้งไปเรียนต่อและเก็บสะสมไว้มาหลายปี มาประมูลเพื่อหาเงินช่วยแม่จ่ายค่ายา ของที่ผมนำมาประมูลก็จะมีอาทิเช่น เสื้อทีมต่างๆ มีเสื้อ Authentic Jersey ของผู้เล่นระดับตำนานหลายคน เช่น จอห์นเอลเวย์ แดนมาริโน่ สตีฟยัง เบร็ดฟาร์ ฯลฯ และก็มีเสื้อ Replica Jersey ของผู้เล่นชั้นนำหลายคน เช่น ทอมเบรดี้ เคิร์ทวอร์เนอร์ และบิ๊กเบ็น เป็นต้น ผมคิดว่าบางตัวไม่สามารถหาซื้อได้ในประเทศไทย แม้แต่ในอเมริกาตอนนี้ก็ยังหายากเลย

ผมหวังว่าเสื้อและของสะสมเหล่านี้ จะได้ถูกเปลี่ยนมือ ไปอยู่กับแฟนๆที่ชื่นชอบทีมนั้นๆหรือผู้เล่นนั้นๆจริงๆ ผมไม่หวังจะขายแพง ขอแค่เปลี่ยนมันมาเป็นเงินเอาไปซื้อยาได้ก็โอเคแล้ว อยากให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่รู้จักใครที่ชื่นชอบทีมและผู้เล่นเหล่านี้ มาช่วยกันประมูลไปเป็นของสะสมกัน อยากจะรบกวนเนื้อที่กระทู้นี้ เชิญชวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้ชื่นชอบอเมริกันฟุตบอล ลองเข้าไปดูในกระทู้ซื้อขายแลกเปลี่ยนนี้ดูนะครับ http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S11580510/S11580510.html
เชิญเสนอราคาได้ตามกำลังและอัธยาศัยเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ

Update
เอาของล้อตสุดท้ายมาเปิดประมูลแล้วครับ นอกจากเสื้อแล้วก็มีหมวกและฟิกเกอร์ครับ
ของเหล่านี้จะประมูลกันจบในกระทู้เลยนะครับ ไม่ได้นำไปงานซูเปอร์โบวล์
ลองเข้าไปดูไปชมกันในกระทู้นี้ดูนะครับ ขอบคุณครับ

เชิญประมูลหมวกและของสะสมอเมริกันฟุตบอล NFL ของผม เอาเงินมาจ่ายค่ารักษา
มะเร็งครับ (ภาค2)
http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S11607747/S11607747.html

Update อีกรอบ

พอดีคุณแม่อยากส่งข้อความขอบคุณทุกๆท่านที่ได้เข้ามาให้กำลังใจและร่วมประมูลกันครับ
อยู่ที่ความเห็น 100 ครับผม อยากให้แวะไปอ่านกันนิดนึงนะครับ ขอบคุณมากครับ

แก้ไขเมื่อ 22 ม.ค. 55 20:08:16

แก้ไขเมื่อ 21 ม.ค. 55 22:01:14

จากคุณ : Hed Question
เขียนเมื่อ : 17 ม.ค. 55 22:02:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com