Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปลุกใจแฟนบาสไทย ไปเชียร์บาสไทยกันครับ ! ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นเด็กใหม่ในบอร์ดนี้ครับ แต่มีโอกาสได้รู้จักพี่ KonK หรือพี่ก้องนั่นแหละครับ
จริงๆผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ผมมีโอกาสได้มาในเมืองหลวงของประเทศไทยครับ ซึ่งโปรแกรมส่วนใหญ่ของผมก็จะเป็นเรื่องเที่ยวตามประสาบ้านนอกเข้ากรุงอยู่แล้วครับ

แต่มันมีวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นวันว่างผมก็ไม่รู้จะทำอะไรดี ขณะที่กำลังนั่งเล่นเฟสบุ๊คในห้องพักอยู่นั้น ผมก็เผลอเข้าเวปพันทิพแบบเผลอๆจริงๆครับบ(ตอนนั้นยังงงเลยครับว่าเข้ามาทำไม ฮาๆ)
ก็ไปเห็นกระทู้เกี่ยวกับ Big match ของทีมไทยทั้งสองทีมที่จะแข่งในวันเสาร์ ซึ่งวันนั้นผมว่างพอดีครับ ผมเลยจัดแจงถามทาง และขู่พี่สาวให้พาผมไปดูให้จนได้ อ้อนอยู่พักใหญ่สุดท้ายพี่ก็รับปากว่าจะพาไปแต่แค่ไปส่งเท่านั้น  แล้วเขาจะเดินไปช็อปปิ้ง(จำประโยคนี้ให้ดีนะครับ)

แล้ววันนั้นก็มาถึง วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 ผมเลือกเส้นทางโดนการนั่งMRTจากหมอชิตไปสามย่าน เรียกว่านั่งกันเมื่อยก้นกันเลยทีเดียวครับ เมื่อถึงสามย่านยังพอมีเวลาเหลือ ก็เลยไปจัดการฟาดสเต็กสามย่านไปจานนึง หลังจากนั้นผมก็เดินเข้าไปยังสปอร์ตเซ็นเตอร์ของ ม.จุฬา กดลิฟท์ชั้น 4 ลิฟท์เปิดออกมาที่ชั้น4 ทำเอาผมตาค้างในใจก็กำลังคิดว่า "ทำไมพี่นพสูงจังวะ ในรูปไม่เห็นสูงเท่าไหร่เลยนี่หว่า" เมื่อตั้งสติได้ผมก็กดเบอร์โทรศัพท์หาพี่ก้องทันที เพราะในใจคิดว่าอยากจะมาเป็น Ultras Slammer สักครั้งถ้ามีโอกาส คุยกับพี่ก้องเสร็จก็ตกลงกันว่าจะเข้าไปเชียร์กับพี่ๆเขาได้ครับ ก็เลยบอกพี่สาวว่า "ถ้าไม่อยากเป็นเป้าสายตาไปนั่งฝั่งหลังโต๊ะกรรมการได้นะ เพราะหลังจากนี้น้องจะเข้าสู่ห้องอวกาศแล้ว 555" แต่พี่สาวผมก็บอกว่าจะไปนั่งด้วยสักพักหนึ่ง

เมื่อพี่ก้องพาไปผมไปแนะนำตัวแล้ว พี่ๆทุกคนให้การต้อนรับผมดีมากครับ ชวนคุยตลอดเลย พอเกมส์เริ่ม เพลงเชียร์ต่างๆ ผมร้องไม่เป็นเลยครับ ก็เลยแค่นั่่งปรบมืออยู่ข้างๆ แต่พอสักพักเหมือนพี่ก้องจะสังเกตหาคนอู้งาน หันมาบอกผมว่าให้ไปยืนด้วยกัน ผมก็ไปครับ ตอนแรกเพลงก็ยังร้องไม่เป็นอยู่ พอผ่านไปได้สักควอเตอร์หนึ่งเท่านั้นแหละครับ ผมมันส์มาก เชียร์สนุกมากครับ สนุกตั้งแต่ตอนนั้นจนจบเกม และที่แปลกคือ พี่สาวของผมครับ ! ชีนั่งตั้งแต่ต้นจนจบเกมส์เลยครับ ผมถามว่าทำไมไม่ไปช็อปปิ้ง ได้ใจความมาว่า "ก็บาสมันอะ ผู้ชายก็หล่อด้วย" 55555
วันนั้นเกมส์เล่นกันสนุกครับ ช้างตามตลอดทั้งเกมส์ แต่มีลูกไล่ให้เห็นเป็นช่วงๆ ถึงจังหวะสุดท้ายจะพลาดไปบ้างก็โอเคครับ

ที่ผมพล่ามมาทั้งหมดไม่ได้จะมารับสมัคร Ultras Slammer เพิ่มหรอกนะครับ แต่ตามชื่อกระทู้เลยครับ มาเชียร์บาสไทยกันเถอะครับ และผมก็ไม่ได้จะบอกว่า ใครที่อยู่ต่างๆจังหวัดไกลๆ ต้องเสียเวลาเข้ามาดูถึงสนามนะครับ ใครมีโอกาส ใครว่างก็ไป ใครบ้านอยู่ไกล้ๆ หรือมีเด็กๆ ก็พาไปได้ครับ เราไปปลูกฝังบาสเกตบอลด้วยการดู ที่คนไทยชอบฟุตบอลเพราะดูเยอะ ผมเชื่อว่าถ้าคนไทยไปดูบาสเยอะๆ คนไทยก็จะชอบบาสด้วยครับ : )

สุดท้ายนี้ ผมขอฝากโปรแกรมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้นะครับ
Chang Thailand Slammer VS San Miguel Beerman เวลา 15.00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น  มาเชียร์กันเยอะๆนะครับ
"ทีมของไทย ถ้าไทยไม่เชียร์ แล้วจะเชียร์ใคร"
ขอบคุณครับ : )

จากคุณ : โหดหน้าเหี่ยว~
เขียนเมื่อ : 26 ม.ค. 55 16:02:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com