Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ขอนอกเรื่องนิดนะครับ อย่าถือสาหาความไรเลยนะครับ..แค่อยากรู้อีกมุมของเพื่อนๆในห้องนี้ครับ++++(แชร์) [ย้ายจาก : ฟุตบอลไทย] ติดต่อทีมงาน

ความทรงจำในสภาวะสิบสี่กุมภาซินโดรม.....    

สิบสี่กุมภาซินโดรม...อิอิอิ...สภาวะนี้ผมว่าหลายคนเคยผ่านช่วงแบบนั้นมาแล้ว ผมเองก็เคยโดนจู่โจมสาหัสมากที่เดียวในช่วงวัยทีน...ทุกอย่างดูหอมหวานไปหมด.....หลายครั้งที่ถึงเวลาช่วงนี้ผมเองก็มองย้อนกลับไปมันทำให้คิดถึงอะไรหลายๆอย่าง....ในช่วงวัยนั้นๆ ตั้งแต่ประม  มอต้น มอปลาย มหาวิทยาลัย.....ล้วนมีความสำคัญทั้งสิ้น  

แต่ผมกลับไปคิดถึงตอนเป็นเด็กมากๆสมัยอยู่ปอหกโน้นประมาณปี28......ตอนนั้นเรามีความรักครั้งแรกกับสาวน้อยในห้องเดียวกัน....มันดูดีที่สุดครั้งนึงในชีวิตเลยเพราะไม่มีคำว่า " sex "  เข้ามาเกี่ยวข้อง  ทุกอย่างดูเป็นอะไรที่มันน่ารักไปหมด....ผมในตอนนั้นเป็นเด้กชายหน้ามึนและซนมาก     ซึ่งเป็นไปตามปรกติของเด็กเรียนไม่เก่ง  และที่สำคัญผมเองมักจะโดนทำโทษด้วยไม้เรียวประจำ  เธอก็จะคอยปลอบใจเสมอๆ  ถึงแม้บางครั้งเะอจะไม่พูด  แต่สายตาของเธอนั้น  มันคือความเป็นห่วงที่ผมมองเห็น

ผมเองก้ไม่ค่อยรู้อะไรมากนัก รู้อยู่อย่างคือเราชอบเด็กผู้หญิงคนนี้และผมก็มักจะเอาของมาฝากเธอคนนั้นเสมอๆ  จำได้ว่าเป็นสบู่แฟนซี  เป็นรูปโน้นนี่...ไม่เคยซื้อครับแต่จะให้เพื่อนอีกคน  ที่เป็นลุกเจ้าของโรงงานเอามาให้....

ผมกับเธอสนิทกันมาก  นั่งที่ติดกันมีความสุขมาก  เรารู้นะครับว่าเราเป็นแฟนกันแบบเด็กน้อย   ผมเองจำไม่ค่อยได้แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงนั้น  แต่จำบรรยากาศและรอยยิ้มของเด็กผู้หญิงคนนั้นได้ไม่ลืม....แม้กระทั่งชื่อนามสกุล  ชื่อพ่อยังจำได้....

หลังจากจบประถมผมกับเะอยังติดต่อกันอยู่  แต่เราทั้งสองคนก็ย้ายไปอยู่คนละโรงเรียนกัน  เคยเจอกันนานๆครั้ง   จนครั้งล่าสุดจำปีไม่ได้แล้วแต่จำได้ว่าเราเรียนมอปลายกันแล้ว....ได้คุยครั้งสุดท้าย....และไม่เคยได้เจอกันอีกเลย....

ตอนนี้ผมเองก็มีครอบครัวแล้วมีลูกแล้ว.....สิบสี่กุมภาวินโดรมก็ยังมีผลกับผมในแง่ของความทรงจำ  ในช่วงวัยต่างๆ....ก็ยังคงไหลเวียนเข้ามาในความคิดเสมอๆ...ถึงมันจะเดินย้อนกลับไปหาไม่ได้แล้ว  แต่แค่คิดย้อนกลับไปในช่วงนั้นๆก็มีความสุขแล้ว.....

แล้วเพื่อนๆพี่ๆน้องๆละครับ....เป็นเหมือนกันมั๊ยหรือยังไงแชร์กันหน่อยครับ..ขอบคุณ


ปอลอลิง.  ต้องขอโทษหากรบกวนจิตใจและโพสผิดห้อง

จากคุณ : daxter
เขียนเมื่อ : 10 ก.พ. 55 16:19:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com