Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ฮาร์ท" เต็งหนึ่งกัปตันผู้ดีฟัดดัตซ์ ติดต่อทีมงาน

  เห็นด้วย (24 คน)
  ไม่เห็นด้วย (20 คน)

 54.55%
  เห็นด้วย (24 คน)
 45.45%
  ไม่เห็นด้วย (20 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 44 คน


โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมพา "ทรีไลออนส์" ลงสนามฟาดเกือกเกมกระชับมิตรกับทีมชาติฮอลแลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันพุธที่ 29 ก.พ. นี้

ทีมชาติอังกฤษ กำลังมองหากัปตันทีมคนใหม่มาแทนที่ของ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งของ "สิงห์บลู" เชลซี หลังเจ้าตัวมีปัญหาไปพูดจาเหยียดสีผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อปีที่แล้ว และคดีความก็ยังอยู่ในชั้นศาล ยังไม่มีความชัดเจน
     
      ล่าสุด รายงานจากแคมป์ผู้ดีหลุดรอดออกมาว่า ผู้ที่เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมแทน "เจที" คือ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติและ "เรือใบสีฟ้า" อย่างไรก็ตาม สจ๊วต เพียร์ซ กุนซือขัดตาทัพของ "ทรีไลออนส์" เผยยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะและตำแหน่งกัปตันทีม วันพุธที่ 29 ก.พ. นี้
     
      ด้าน ฮาร์ท มือกาววัย 24 ปี แม้มีชื่อเป็นตัวเต็งที่จะพาทีมลงฟาดเกือกกับ ทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เวมบลีย์ แต่ก็ถ่อมตัวว่าตัวเองยังห่างไกลจากเกียรติยศดังกล่าว "ผมคิดว่าผมสามารถพูดคุยได้กับทุกคนในทีม การได้เป็นกัปตันถือเป็นเกียรติ์อย่างยิ่ง แต่หนทางนั้นมันยังอีกยาวไกล เพราะมีนักเตะชื่อดังรายอื่นๆที่หมายตามองตำแหน่งนี้อยู่ และนั่นก็ไม่ใช่หน้าที่ที่ผมต้องพูดถึงในตอนนี้"
     
      ส่วน เพียร์ซ แม้การเลือกกัปตันทีมเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่ตำแหน่งชั่วคราว หลังยังไม่ได้รับการตัดสินใจจากสหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ แต่ก็เปิดใจถึงกัปตันทีมในอุดมคติว่า "คนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม ต้องเป็นใครสักคนที่ผู้เล่นในทีมให้ความเคารพ ไม่เห็นแก่ตัว และสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้ นั้นคือผู้นำในความคิดของผม ซึ่งนั่นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรามีคนแบบนั้นอยู่ในทีมมากมาย แต่ก็จะตัดสินใจถึงเรื่องนี้ในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างหน้า"

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9550000026948

คิดว่าไงครับ ถ้าเป็นไปตามที่สื่อคาด เห็นด้วยหรือเปล่า

 
 

จากคุณ : mumay
เขียนเมื่อ : 29 ก.พ. 55 01:09:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com