Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
10 อันดับเรืองที่แฟนๆเชลซีต้องรู้เกี่ยวกับ David Luiz ติดต่อทีมงาน

ปล.ใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ เพราะมีหลายคนบ่นมาว่าข่าวเนื้อหาเวปนี้บางเนื้อหามันผิดเพี้ยนจากข้อมูลจริง ถ้าเนื้อหาไหนที่ผิดหรือไม่ตรงก็อยากให้แจ้งด้วยนะคะเพื่อข้อมูลที่ถูกต้องคะ นักเตะคนนี้ชอบเหมือนกันนอกจากเก่งแล้วเป็นคนดีด้วย


10 /ศาสนิกชนที่ดี

เขาเป็นศาสนิกชนที่ดีเช่นเดียวกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวของเขา เขาเป็นคนกลัวบาปและเชื่อว่าทั้งหมดที่เขาได้มาเป็นสิ่งที่พระเจ้าประทานให้ นักเตะชาวบราซิลผู้นี้เชื่อว่าสิ่งที่ดีจะไม่เกิดขึ้นกับเขา หากพระเจ้าไม่ประทานให้ Luiz ยังชื่นชม Kaka และยังบอกว่าเขาคือคนของพระเจ้าและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม



9 /รักการเล่นเกมส์

David รักการเล่นเกม FIFA และ PES เขามักจะ share การเล่นของเขาให้กับแฟน ๆ ของเขาใน Twitter ด้วย



8 /สนับสนุนการกุศล

David สนับสนุนการกุศลและเป็นหนึ่งในสมาชิกของมูลนิธิเพื่อนร่วมทีมของเขา Didier Drogba’s Foundation



7 /รักรถ

ชาวอเมริกาใต้ผู้นี้รักรถของเขามาก รถคันโปรดของเขายี่ห้อ Bently และเก็บรักษาดั่งดวงใจ



6/ รักการท่องเที่ยว

เขารักการท่องเที่ยว เขามักจะถูกพบเจอในสถานที่ต่างๆ กับ Sara และ พ่อแม่ของเขา



5/ ชอบกินของมีประโยชน์

David รักที่จะกินอาหารที่มีประโยชน์ทางโภชนาการ; สลัดผลไม้เขตร้อน เป็นอาหารจานโปรดของเขาและอาหารที่ทำด้วยฝีมือของแม่เขาเอง เขามีแผนการควบคุมอาหารที่เข้มงวดและ Luiz ชอบที่จะกินผลไม้และสลัด



4/ เป็นคนตลก

David เป็นผู้ชายที่ตลกคนหนึ่งและไม่เคยพลาดโอกาสที่จะทำให้คนรอบ ๆ ตัวเขาได้หัวเราะเฮฮา บางคนอาจจะคิดว่ามันแปลก ๆ แต่ความตลกนี้จะช่วย เพื่อนร่วมทีมของเขาในห้องแต่งตัวได้ เขาไม่เคยรังเกียจที่ว่าเขาเป็นตัวตลก โดยเฉพาะผมของเขา ในที่สาธารณะชนหลายครั้ง เขาไม่เคยพลาดโอกาสที่ จะเล่นมุกตลก จากความเครียดที่ต้องทำให้ได้ที่ 4 เพื่อพื้นที่ Champions League ความตลกของเขา และ การเป็นคน 'ไม่ซีเรียสจนเกินไป' ทำให้เพื่อนร่วมทีมได้ผ่อนคลายอยู่เสมอ!



3/ เวลาว่าง

ในเวลาว่างของเขา David ชอบใช้เวลากับคู่หมั้นของเขาและกับเพื่อน ๆ โดยนัดเจอและคุยกันแบบยาวๆ เขาพบความสงบสุขในสิ่งเล็ก ๆ นี้ และการทำให้คู่รักของเขามีความสุขไปด้วย



2 /คู่หมั้น

David ได้หมั้นกับแฟนสาว Sara Madeira แล้ว โดยเขาได้พบรัก ในช่วงเวลาที่อยู่ในโปรตุเกส คู่ที่น่ารักคู่นี้มักจะใช้เวลาว่างของพวกเขาร่วมกัน และไปกับครอบครัวของพวกเขาด้วย พวกเขาไปดูหนัง, องค์กรการกุศลและ เกือบทุกที่ด้วยกัน พวกเขาออกไปถ่ายรูปและ share ให้กับแฟน ๆ ของพวกเขาด้วย ทั้งสองได้ทำพิธีหมั้นแบบส่วนตัวหลังจากที่เขาย้ายมาสู่ Chelsea และ David มักจะบอกเสมอว่าเขาโชคดีมากๆ ที่มี Sara อยู่เคียงข้าง



1/ ในวัยเด็ก

David เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ยากจน แต่เขาเป็นลูกหัวแก้วหัวแหวน ของครอบครัวเป็นเสมือนสิ่งเล็กๆ ที่พระเจ้าประทานมาให้ เขาเป็นเด็กที่ เปราะบางและดูเหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อได้รับการปะทะ เขาชอบ เล่นฟุตบอลข้างถนนในเมือง Diadema และ form ไปเตะตาแมวมองคนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ ทำให้เขาได้รับเลือกให้ไปเล่นกับ Sao Paolo FC ตั้งแต่อายุแค่ 9 ขวบ David เล่นได้ดี แต่ความเปราะบางของเขาสร้างความกังวลใจให้กับเจ้าของสโมสร และผู้จัดการทีม ทำให้เขาถูก drop ตอนอายุ 14 ขวบ พวกเขาบอก Luiz ว่า "ร่างกายของเขาไม่ได้เติบโตขึ้นเลย" จากนั้นเขาออกจากบ้านและเดินทาง สู่เมือง Bahia (เมืองหนึ่งใน Brazil) ไปเข้าสโมสร Victoria โดยเริ่มเล่นที่ตำแหน่ง DM

http://www.toptenthailand.com/display.php?id=4001

 
 

จากคุณ : jureeporn
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 55 13:35:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com