Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พระเอกตัวจริง! บัวขาว ป.ประมุข อุ้มสาวเป็นลมส่งโรงพยาบาล ติดต่อทีมงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  บัวขาว ป.ประมุก แฟนคลับ  

         ชาวเน็ตชื่นชม บัวขาว ป.ประมุก ยอดนักชกไทยเป็นฮีโร่นอกสังเวียน หลังอุ้มสาวเป็นลมขึ้นแท็กซี่ให้พาไปส่งโรงพยาบาล ด้านเทรนเนอร์ยันไม่ได้สร้างภาพ

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีผู้โพสต์ภาพ บัวขาว ป.ประมุก ซุปเปอร์สตาร์นักชกชาวไทย รุดเข้าช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่เป็นลมบริเวณข้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะรีบอุ้มหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นรถแท็กซี่สีเขียวให้พาตัวไปส่งโรงพยาบาลทันที

         ทั้งนี้ ผู้โพสต์ภาพระบุด้วยว่า บัวขาว ป.ประมุข ยังจ่ายเงินค่าแท็กซี่ให้ด้วย ทำเอาคนที่มุงดูเหตุการณ์ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมว่า "บัวขาวเป็นฮีโร่ทั้งบนเวทีและนอกเวที" และเมื่อภาพดังกล่าวถูกส่งต่อกันในอินเทอร์เน็ต ก็ทำให้ชาวไซเบอร์แสดงความคิดเห็นชื่นชมนักชกขวัญใจชาวไทยกันยกใหญ่ โดยระบุว่า บัวขาว เป็นนักชกที่มีหัวใจหล่อมาก พร้อมกับยกย่องในน้ำใจของเขาที่เข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว

         ขณะเดียวกัน เมื่อสอบถามไปยัง ว่าที่ร้อยโท ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม เทรนเนอร์ประจำตัวของบัวขาว ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ก็ได้รับทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ บัวขาว และเพื่อนอีกคน กำลังลงจากรถ เพื่อไปชมงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2012" ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ได้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งนอนสลบอยู่บนเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ข้างห้างสรรพสินค้า และมีคนมุงอยู่จำนวนหนึ่ง

          เทรนเนอร์ประจำตัวของบัวขาว กล่าวต่อว่า เมื่อเห็นดังนั้น บัวขาว จึงวิ่งไปเรียกรถแท็กซี่ที่กำลังจอดรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ทันที และอุ้มร่างไร้สติของหญิงสาวขึ้นรถแท็กซี่ เพื่อให้ไปส่งโรงพยาบาล โดยตัวบัวขาวไม่ได้ขึ้นรถไปด้วย แต่มีเพื่อน ๆ ของหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งไปด้วย ขณะที่คนที่มุงดูอยู่ก็ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลืออะไร แต่มีคนส่วนหนึ่งได้ถ่ายรูปดังกล่าวไว้ และปรบมือชื่นชมยอดนักมวยไทย

         อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ประจำตัวของบัวขาว ได้ขอแก้ข่าวด้วยว่า บัวขาวไม่ได้เป็นผู้จ่ายเงินค่าแท็กซี่ให้ เพราะมีคนรับอาสาจ่ายค่าแท็กซี่ให้ก่อนแล้ว และหลังจากนั้น บัวขาว ยังแสดงความแปลกใจที่ไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วยหญิงสาวคนนี้เลย ส่วนตนได้ส่งภาพนี้ไปให้พี่สาวดู ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกส่งต่อกันในสังคมออนไลน์ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า การกระทำทั้งหมดไม่ได้เป็นการสร้างภาพ แต่บัวขาวตั้งใจอยากช่วยเหลือจริง ๆ

http://hilight.kapook.com/view/67225

 
 

จากคุณ : C_yada
เขียนเมื่อ : 17 เม.ย. 55 20:31:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com