Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ทรู” ยัน บุนเดส-ลาลีกา-อเมริกันเกมส์ กลับมาแน่ ติดต่อทีมงาน

ทรูวิชั่นส์ การันตี ว่า ลิขสิทธิ์ บุนเดสลีกา ลาลีกา อเมริกันเกมส์ รวมถึง มวยปล้ำ จะกลับคืนมาอยู่ในกำมือของตัวเองอีกครั้ง หลังจากเสียไปให้กับช่องแกรมมี่ และ อาร์เอส ก็ตาม พร้อมทั้งยืนยันว่า ยังถ่ายทอดสดไทยลีก เหมือนเดิม
     
      เมื่อเวลา 11.20 น.บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวงานเปิดตัวกล่องรับสัญญาณ ทรูวิชั่นส์ โดยมี นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์, นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์ ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ พร้อมด้วยสื่อมวลชนคับคั่ง ที่ทรูวิชั่นส์โซไซตี้ ชั้น 2 ดิจิตอลเกทเวย์ สยามสแควร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
     
      โดย นายอาณัติ กล่าวว่า “หลังจากที่เราออกโปรโมชัน ทรูโนวเลดจ์ แพกเกจ ราคา 300 บาท เป็นที่โดนใจ และได้รับผลตอบรับที่ดีสำหรับผู้ที่มีฐานะทางการเงินปานกลาง ทำให้ทางทรูวิชั่นส์เดินหน้าเอาใจผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอกล่องรับสัญญาณแบบขายขาด 2 รุ่น ในราคา 1,590 บาท ซึ่งมีทั้งรายการของทรูวิชั่นส์ 74 ช่อง นาน 3 เดือน รวมถึงจานซียูแบนด์อีก 150 ช่อง ส่วนราคา 999 บาทนั้น พร้อมชมช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์เช่นกัน นาน 3 เดือนด้วย ทั้งนี้ ก็จะได้รับชมทั้งกีฬา บันเทิง ข่าว ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย”
     
      ด้าน นายองอาจ กล่าวถึงความเป็นได้ที่รายการกีฬาดังๆ ที่หลุดจากทรูวิชั่นส์ไป ว่า “สำหรับ ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เนื่องจากลิขสิทธิ์ จะคุ้มค่าหรือไม่ ในการดึงกลับมาฉายทางช่องทรูวิชั่นส์อีก ไม่ว่าจะเป็นรายการฟุตบอลลาลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล, มวยปล้ำ จะต้องกลับมาได้ ซึ่งในอดีตเราก็เคยเสียไปให้กับทางช่องฟรีทีวี แต่ก็กลับมาอยู่ที่ทรูฯ ได้อีกครั้ง”
     
      “ส่วนด้านไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีปัญหาในก่อนหน้านี้กับทางสยามสปอร์ต ที่ถอนลิขสิทธิ์ไปนั้น เรายืนยันว่า ลิขสิทธิ์ที่ทางทรูวิชั่นส์ได้ ซึ่งเราได้สิทธิ์การถ่ายทอดสดถึง 204 แมตช์ จากทั้งหมด 306 แมตช์ โดยคู่อื่นๆ ก็จะแบ่งไปตามช่องสยามกีฬาทีวี ทีสปอร์ต ชาแนล และช่อง 11 ซึ่งเราพร้อมที่จะถ่ายทอดสดทั้งหมด หากทางสยามสปอร์ตจะไม่ถ่ายทอดสดไทยพรีเมียร์ลีกจริงๆ” นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย

http:manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9550000048974

แก้ไขเมื่อ 20 เม.ย. 55 20:43:12

จากคุณ : หน่วยอาชาเหล็ก
เขียนเมื่อ : 20 เม.ย. 55 20:42:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com