Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สื่อ ไม่เสนอข่าว บุรีรัมย์ FC ไปแข่ง AFC เลยหรอ ติดต่อทีมงาน

หยามปอดคงแค้นจัด แบนไม่เสนอข่าวซะงั้น


โค้ชแต๊ก (ซ้าย) นำทัพ




อาชีมปง (กลาง) แจกยิ้มหลังลงเครื่อง




 ขุนพลแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเตรียมทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นัดชี้ชะตากับ คาชิวะ เรย์โซล ยอดทีมจากเจลีก วันอังคารที่ 1 พ.ค.นี้ ด้าน “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร กระตุ้นลูกทีมคว้าชัยให้ได้ เพื่อการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
     
      เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา “บิ๊กเน” พร้อมทีมงานรวมถึงนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 642 ก่อนแตะพื้นที่สนามบินนาริตะ เวลา 06.00น. ตามเวลาไทย จากนั้นเวลา 09.00 น. ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เดินทางถึงโรงแรมที่พัก เดอะ เครสต์ โฮเต็ล คาชิวา ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะ เมืองคาชิวะ เพื่อรับประทานอาหารเช้าและพักผ่อนตามอัธยาศัย
     
      แม้นักเตะมีอาการเหนื่อยล้าหลังใช้เวลาเดินทางเกือบ 10 ชั่วโมง และต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาว ที่อุณหภูมิ 20 องศา แต่ทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรชี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาสำคัญ โดยเผยว่า “ผมไม่คิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มของทีมมากนัก เพราะคาชิวะเพิ่งผ่านเกมลีกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ งานนี้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบไปกว่ากัน”
     
      ขณะเดียวกัน “บิ๊กเน” ยังกระตุ้นให้ลูกทีมควัก 3 แต้มกลับบ้านให้ได้ เพื่อตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยสถานการณ์ของทีมบุรีรัมย์ในเวลานี้ รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มเอช มี 6 แต้มเท่ากับ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองฝูง แต่บุรีรัมย์มีประตูได้เสียดีกว่า หาก “ปราสาทสายฟ้า” คว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นได้ ก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที
       
      “เกมนี้จะเป็นเกมนัดสำคัญที่ตัดสินได้เลยว่าเราจะได้ไปเล่นรอบต่อไปหรือไม่? อย่างไรก็ตาม แม้คาชิวะ จะมีดีกรีเป็นแชมป์เจลีก และได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้าน แต่เราก็ไม่เคยกลัวและพร้อมเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มที่ เพื่อเก็บ 3 แต้มและผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้” เนวิน ทิ้งท้าย
     
      ทั้งนี้ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ของกลุ่มเอช ระหว่าง คาชิวะ เรย์โซล พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเริ่มฟาดแข้งกันวันที่ 1 พ.ค. นี้ ที่สนามฮิตาชิ คาชิวะ สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.00น. ตามเวลาของประเทศไทย

แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 55 12:07:40

 
 

จากคุณ : cobainlover
เขียนเมื่อ : 30 เม.ย. 55 12:02:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com