Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^^^^^^^^^^^[ แฟนเรือใบ ][ หัวใจเดียวกัน ]^^^^^^^^^^ " ศึกชี้ชะตาท้าฟ้าลิขิตของ" " 2 แมนเชสเตอร์ "^^^^^^^^ ติดต่อทีมงาน



                 ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ เชลซี ด้วยที่สามารถคว้าแชมป์ เอฟ เอคัพ ไปครองได้สำเร็จหลังจากเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-1

                ต้องบอกว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่จริงๆสำหรับ เชลซี หลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ต้องยอมรับว่าผลงานเป็นคนละทีม

ทั้งๆที่นักเตะหน้าเดิมๆไม่มีการซื้อเพิ่มเติม แต่ที่ต่างคงน่าจะเป็นความเข้าใจธรรมชาตินักเตะและความเป็นธรรมชาติของผู้จัดการทีมมากกว่า

                  เพราะต้องยอมรับว่าด้วยความสามารถด้านการแก้เกมผมมองว่าไม่แตกต่างกันเลยเพียงแต่ต้องยอมรับกันว่าอังเดร วิลลาส-โบอาส ไม่สามารถกุมใจ

นักเตะอาวุโสในทีมได้นั้นน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เป็นความล้มเหลวของเขาในการโยกมาหาประสบการณ์ในอังกฤษ

   นอกเรื่องมานานมากลับเข้าสู่ประเด็นที่ผมเกิ่นไปตอนหัวเรื่องกันดีกว่ากับนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ตอนนี้เหลือโปรแกรมอีก 1 เกมเท่านั้นโดยที่ 2 ทีม

เมืองแมนเชสเตอร์มีแต้มเท่ากันที่ 86 แต้ม แต่ แมนฯซิตี้ มีประตูได้เสียที่ดีกว่าอยู่ถึง 11 ลูกทำให้ตอนนี้โอกาสในการคว้าแชมป์ของ แมนฯซิตี้ เปิดกว้าง

เหลือเกินแต่สุดท้ายลูกทีมของ เฟอร์กี้ คงโทษใครไม่ได้เพราะตัวเองทำตัวเองทั้งที่ก่อนหน้านี้ห้าซัก 5 นัดพวกเขามีแต้มนำ ซิตี้ อยู่ถึง 8 แต้ม แต่สุดท้าย

ไปพลาดเองแบบง่ายๆจนน่าตบกะโหลกตัวเองจริงๆ แต่จะย้อนไปอดีตก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า เพราะถ้ามองในอีกมุมหนึ่งโลกก็

ยังไม่แตกไปซะทีเดียวสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด เพราะยังหลืออีก 1 เกมซึ่งเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในขณะที่ว่าที่แชมป์อย่าง

แมนฯซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ถ้ามองกันในภาพรวมก็ต้องบอกว่า แมนฯซิตี้ มีโอกาสคว้าแชมป์ไปครองได้ไม่ยากเพราะการ

เล่นในบ้านของพวกเขาในฤดูกาลนี้แข็งแกร่งมากมายโดยสามารถชนะได้ถึง 16 เกม จาก 17 นัดส่วนอีก 1 เกมก็ยังเสมอ ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องปิด

ท้ายฤดูกาลด้วยการไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งน่าจะดูเป็นงานยากกว่าเยอะ แต่ถ้ามองในมุมเข้าข้างตัวเองแบบ ผี ผี ทุกอย่างมันยังไม่สิ้นสุดเพราะหาก

มองคู่แข่งของ ซิตี้ อย่าง ควีนส์ ปาร์ค ยังต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น เพราะฉะนั้นวันนี้มาใส่แบบลืมหายใจแน่นอน ในขณะที่ แมนฯยู กับ ซันเดอร์แลนด์

เจอกันทีไรเหมือนบอลแพ้ทางและข้อได้เปรียบนืดๆก็คือ ซันเดอร์แลนด์ก็เหมือน แมนฯยู ชุด 2 นั้นเอง เพราะอดีตนักเตะปีศาจแดงเต็มไปหมดยิ่งทีมไม่มี

อะไรต้องลุ้นแล้วมองแล้ว แมนฯยูไนเต็ด น่าจะบุกไปชนะได้ไม่ยากเพราะอดีตนักเตะ แมนฯยู คงน่าจะมีเยื้อใยกับทีมเก่าบ้างน่าซึ่งถ้ามองตามที่ผมเขียน

แล้วหากมองแบบแฟนๆเรือใบ(รวมทั้งแฟนเรือใบเฉพาะกิจด้วย)ก็ดูแล้วยังไงแชมป์ไม่น่าหลุดมือพวกเขาอย่างแน่นอนแต่ถ้ามองในมุมมองของแฟนผีละ

ก็ผมคิดว่าพวกเขาคงจะต้องคิดว่า ෳทุกสิ่งทุกอย่างอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอลเพราะมันก็แค่ลูกกลมทุกอย่างอยู่ที่ฟ้าลิขิตแล้วล่ะครับว่า

ชอบสีฟ้าหรือสีแดง෴

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 55 17:42:14

 
 

จากคุณ : ทุ่งเกวียน
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 55 17:41:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com