Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสี่ยหมีกับเทพีแห่งโชค ติดต่อทีมงาน

หลังจากเชลซีเดินทางไปแพ้ให้กับนาโปลีในบ้านอย่างหมดฟอร์ม 3-1 เสี่ยหมีกลับบ้านอย่างหมดอาลัยตายอยาก เพราะนัดสองที่เล่นในบ้านตัวเองต้องชนะถึงสามลูก  แล้วต้องไม่ให้นาโปลีทำประตูได้ด้วย ซึ่งดูแล้วเป็นการยากมาก เพราะฟอร์มการเล่นที่ห่วยมากถึงห่วยที่สุดของเชลซีตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา107ปี เสี่ยหมีนั่งซดวอดก้า ฟูมฟายอยู่คนเดียวกับ9ปีแห่งความพยายามทุกวิธีทาง ทุ่มเงินทองมหาศาล ว่าจ้างผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดอย่างมูรินโย่แล้ว ก็ยังไม่ได้แชมป์UCLซักที แถมกำลังจะรับประทานแห้วอีกปีกับโบอาสศิษย์มูรินโย่ แล้วเสี่ยก็เมาหลับไป
         และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น จู่ๆก็มีสาวสวยนางนึงปรากฏร่างขึ้นในห้อง เสี่ยหมีตื่นขึ้นมาพอดีเห็นสาวสวยนางนั้นก็แปลกใจใครกัน สงสัยลูกน้องส่งมาแก้เครียด จึงถามว่าเธอคือใครเข้ามาในห้องนี้ได้ยังไง สาวนางนั้นตอบว่า “ท่านใจเย็นๆ ใส่เสื้อผ้าก่อน ข้าไม่ใช่อย่างที่ท่านคิด ข้าคือเทพีแห่งโชค ข้าเห็นใจในความพยายามของท่านจึงจะมาบอกข่าวดีแก่ท่านว่า ทีมเชลซีปีนี้จะได้แชมป์FA cup “ เสี่ยหมีตอบอย่างโมโห “ไม่เอาเว้ยFA CUP ได้บ่อยแล้ว ข้าจะเอาUCL ท่านเทพีแสนสวยช่วยข้าหน่อยนะ” เทพีแห่งโชคตอบกลับว่า “ข้าช่วยท่านไม่ได้ แต่ข้าจะบอกวิธีแก้เคล็ดให้ ท่านต้องตั้งใจฟังให้ดี ข้าบอกท่านได้ครั้งเดียว” เสี่ยหมีนึกในใจ “เวรแล้วกระดาษกับปากกาก็ไม่มี เอาวะต้องตั้งใจฟัง”
        “สิ่งแรกที่ท่านจะต้องทำคือ ปลดมูรินโย่เมดอินไชน่าออกไปก่อน ข้ารู้ท่านยังอยากให้มูรินโย่กลับมาแต่มันเป็นไปไม่ได้ แต่ท่านก็ไม่ควรซื้อของก็อปมาใช้เพราะมันหน้าตาดีแต่ฟังชั่นห่วยแตก และสิ่งที่สองคือถ้าเชลซีต้องแข่งกับทีมที่มาจากประเทศไหน ท่านต้องมีอะไรที่เกี่ยวกับประเทศนั้นอยู่ในทีมตอนแข่งเป็นการแก้เคล็ด”
        ได้ฟังดังนั้นเสี่ยหมีไม่มีทางเลือก ต้องทำตามทุกอย่างแม้ต้องสูญเงินอีกจำนานมากในการปลดโบอาสออก แล้วดันดิแมตติโอเด็กช่างอุต ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมแทนชั่วคราวเพราะเป็นคนอิตาลี แก้เคล็ดทีมนาโปลีซึ่งเป็นทีมจากอิตาลีเช่นกันตามที่เทพีแห่งโชคบอก
        แล้วสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นจริงๆ ดิแมตติโอพาเชลซียำนาโปลี4-1 ผ่านเข้ารอบไปเจอเบนฟิก้าทีมจากโปรตุเกส แต่ไม่หนักใจเพราะเชลซีมีไมเรเรส โบซิงวา และเฟอไรร่า นักเตะโปรตุเกสอยู่แล้ว แถมไมเรเรสยังโชว์ฟอร์มลากเกือบครึ่งสนามยิงแสกหน้าผู้รักษาประตูตอกฝาโลกเปนฟีก้าอีกต่างหาก
        ต่อมาผ่านเข้ารอบมาเจอบาร์ซ่าทีมจากสเปนที่เก่งที่สุดในสามโลกและมีนักเตะที่เก่งที่สุดในจักรวาล งานหนักหล่ะคราวนี้ แต่ยังอุ่นใจเพราะเรามีนักเตะสเปนหลายคนไม่ว่าจะเป็น ตอเรส มาตา โลเมอู และแล้วตอเรสก็จ่ายค่าตัว50ล้านคืนเสี่ยหมีด้วยการลากบอลจากแดนตัวเองเข้าไปยิงประตูทีมเพื่อนร่วมชาติ บนแผนดินบ้านเกิดตัวเองอย่างสะใจ
        จนมาถึงนัดชิงต้องมาเจอกับทีมบาเยินมิวนิคจากเยอรมันนี อ้าวงานเข้าแล้วสิทีนี้เพราะเชลซีไม่มีนักเตะเยอรมันแล้ว บัลลัคนักเตะเยอรมันคนเดียวในเชลซีได้จากเชลซีไปแล้วเมื่อสองปีก่อน แต่เสี่ยคาดการไว้แล้วว่าอาจจะต้องเจอกับบาเยินจึงได้ซื้อตัว มาโก้ มารีนทีมชาติเยอรมันมาจากเบรเมนมาแก้เคล็ด
        จบเกมเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีคได้อย่างสุดอภินิหารจริงๆ สมใจเสี่ยหมี คืนนั้นเค้ากลับบ้านอย่างปลื้มปิติยินดี พอถึงบ้านก็จุดธูปเชิญเทพีแห่งโชคมาเพื่อจะขอบคุณ พอเทพีแห่งโชคมาถึงก็กล่าวขอบคุณที่บอกวิธีแก้เคล็ดให้ จึงทำให้เสี่ยซื้อตัวมารินมาแก้เคล็ดได้ทันเวลา แต่เทพีกลับบอกเสี่ยว่า ”ไม่ใช่มารินที่มาแก้เคล็ด ท่านมีเยอรมันอยู่ในทีมตั้งนานแล้วและตอนนี้ก็ยังอยู่” เสี่ยงง งั้นใครฟะไม่มีแล้วนี้บัลลัคออกจากเชลซีไปสองปีแล้ว ใครกันหรือว่าดร็อกบาเป็นลูกครึ่งเยอรมัน เป็นไปไม่ได้ บอกข้าเถอะท่านเทพีแสนสวยว่าใครกัน เทพีแห่งโชคไม่ตอบแล้วก็ค่อยๆจางเป็นกลุ่มควันลอยหายไป
       แต่หลังจากนั้นก็มีเสียงแว่วๆเบาๆลอยมาว่า “ADIDAS”

จากคุณ : GRACE CHELSEA
เขียนเมื่อ : 22 พ.ค. 55 19:44:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com