Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าอดดูกันแน่ฟรีทีวี ติดต่อทีมงาน

แฟน บอลชาวไทย ส่อแววต้องอดชมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แบบไม่เสียเงินทางฟรีทีวีเหมือนที่ผ่านมาเสียแล้ว เมื่อทรูวิชั่นส์ ได้ลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการนี้ในประเทศไทย แต่เพียงผู้เดียว 3ฤดูกาลรวด

ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรป "ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก" หลายฤดูกาลที่ผ่านมา ช่องฟรีทีวีของไทย ได้ดำเนินการถ่ายทอดสดมาโดยตลอด สามารถรับชมแบบไม่เสียเงิน ซึ่งล่าสุด ช่อง 3 กับ ช่อง 7 รับหน้าเสื่อมาหลายฤดูกาล ทว่าในฤดูกาลปัจจุบัน 2011-12 มีแววว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย
    ทั้งนี้ นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13, 2013-14 และ 2014-15 ทรูวิชั่นส์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย ดังนั้นการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลรายการนี้ จะเป็นสิทธิ์ของทรูวิชั่นส์เท่านั้น
    ต่อคำถามที่ว่า ทรูวิชั่นส์ จะแบ่งการถ่ายทอดสดในบางคู่ให้ ฟรีทีวีหรือไม่ นายธิติฏฐ์ กล่าวว่า ถึงเวลานี้ยังไม่มีการเจรจากันแต่อย่างใด และตนเห็นว่ายังเหลือเวลาอีกมาก คงยังสรุปทั้งหมดไม่ได้ ว่าจะแบ่งให้ฟรีทีวียิงสดบ้างหรือไม่
    อย่างไรก็ตาม หากกรณีที่ มีการเจรจาลงตัวว่า ทรูวิชั่นส์ จะแบ่งการถ่ายทอดสดให้ ฟรีทีวีนั้น นายธิติฏฐ์ เผยว่า เป็นเรื่องปกติที่ ทรูวิชั่นส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ ต้องเลือกคู่เอกเอาไว้ และให้ฟรีทีวีถ่ายทอดสดคู่ที่น่าสนใจน้อยลงไป
จากสยามรัฐ

  มันคือธุรกิจครับพี่น้อง เพราะฟุตบอลรายการนี้มีคนชมทางทีวีมากมายทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศไทย สปอนเซอร์วิ่งชนแบบไม่อั้น
  ฟรีทีวีจึงไม่กล้าสู้ค่าลิขสิทธิ์ที่แพงระยับ แต่ทรูวิชชั่นกล้สทุ่มเพราะได้ทั้งเงินและกล่อง

  กล่องคือชื่อเสียง เงินคือคนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกต้องคิดหนัก ยิ่งประเภทที่ติดกีฬาลูกกลมๆที่มีลมข้างในอย่างฟุตบอล อาจจะต้องเจียดเงินเพื่อเป็นค่ารายเดือน อาจจะต้องงดติ๊บเด็กเสริฟบ้าง...

   ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ของฟรีไม่มีในโลกแล้วครับสำหรับเกมส์ลูกหนังที่น่าดูและสำคัญของโลก นอกจากบอล อบต.หรือบอลประเพณีที่ยังได้ดูฟรีอยู่ครับ แต่..แฮะ แฮะ..ไม่อยากดูครับพี่น้อง ดูแมวหยอกกันยังสนุกกว่าครับ..

   ส่วนผมไม่เดือดร้อนครับ ของฟรีไม่มีก็ไม่เป็นไร ทรูวิชชั่นก็ไม่ติด ดูทาง เน็ตก็ได้ครับ ถึงจะเป็นแบบกินก๊วยเตี๋ยวเรือไม่ได้ปรุงก็ตาม แต่ก็อร่อยพอได้ครับพี่น้อง....

http://www.oknation.net/blog/print.php?id=784377

จากคุณ : tSlevin
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 55 22:39:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com