Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[This is Our city]]>ต<า>ม<ร>อ<ย>แ>ม้<ว>ซิ<ตี้>-13--06--12--> ม้ามืดที่น่าจับตา ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่เห็นฟอร์มของบรรดา16ทีม ที่ลงประเดิมสนามในยูโรรอบสุดท้ายไปจนครบแล้ว ทีมที่น่าจะมีโอกาสจะเป็นม้ามืดของทัวร์นาเม้นท์นี้ได้ เห็นทีว่าคงหนีไม่พ้นรัสเซีย กับ โครเอเชีย


       เหตุผลง่ายๆคือ สองทีมนี้ซึ่งไม่ใช่ทีมตัวเต็ง สามารถออกฟอร์มได้แจ่มที่สุดแล้ว ในเกมนัดประเดิมสนามของพวกเขา เพราะเป็นทีมที่เอาชนะคู่ต่อสู้ได้แบบขาดลอยที่สุด


       และไม่ใช่แค่สกอร์ที่สวยหรูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ว่าผลงานของทั้งคู่ก็เข้าตาเอามากๆ โดยเฉพาะกับรัสเซียที่ถูกขยับให้ขึ้นมาเป็นเต็ง5ทันที หลังจากที่กดทีมเช็กไปเบาะๆ4ลูก


       รัสเซียได้ชื่อว่าเป็นทีมม้ามืดของทัวร์นาเม้นท์ใหญ่มาทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟุตบอลยูโรรายการนนี้ ที่พวกเขาสามารถโผล่ขึ้นมาสร้างความฮือฮาได้อยู่เรื่อยๆ


       อย่างฟุตบอลยูโรหนนี้แล้ว พวกเขาก็ไปได้ไกลกว่าที่ใครๆคาด ด้วยการทะลุไปได้ถึงรอบรองฯ โดยฝากผลงานเด็ดเอาไว้ด้วยการล้ม อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ที่มาแรงเหลือกำลังลงได้ในรอบก่อนรองฯ


       และในการชิงชัยคราวนี้ พวกเขาก็เปิดตัวได้อย่างน่าทึ่งอีกแล้ว ดังนั้นในเกมนัดที่สองซึ่งพวกเขาจะชนกับชาติเจ้าภาพร่วมโปแลนด์ในวันอังคารนี้ จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นเกมที่ดูสนุกเร้าใจ และทำให้แฟนบอบเจ้าภาพต้องใจหายใจคว่ำกันอย่างแน่นอน


       โครเอเชียก็เป็นอีกทีมที่มีแววว่าจะเป็นม้ามืดอีกทีม หลังจากที่ออกตัวได้แรงในเกมสยบยักษ์เขียว ไอร์แลนด์


       หลายคนอาจจะบอกว่า การที่โครเอเชียเอาชนะไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมที่อ่อนที่สุดของกลุ่มได้ ไม่น่าจะใช่เรื่องแปลก แต่คอยดูเกมนัดต่อไปที่พวกเขาจะพบกับทีมแข็งของกลุ่มอย่างอิตาลีให้ดี ซึ่งเชื่อว่าพวกเขาจะเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา


       โครเอเชียได้ชื่อว่าเป็นทีมที่ชอบล้มยักษ์ เหมือนอย่างที่พวกเขาเคยปราบทีมแกร่งอย่างเยอรมันได้มาแล้ว ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของยูโรเมื่อครั้งนี้แล้ว


       และจากสถิติที่เคยพบก็ฟ้องชัดๆว่า อิตาลีนั้นชอบแพ้ทางโครเอเชียเสียด้วย


       เพราะฉะนั้นขอให้ตามดูผลงาน ของสองทีมม้ามืดนี้ให้ดีในเกมนัดถัดไป


       รับรองว่า พวกเขายังมีดีให้ดูอีกแน่!



*****ช่วงนี้ ไม่ไม่ค่อยมีข่าว ลือ ลือข่าวเกี่ยวกับทีม ก็ลงข่าวยูโรบ้าง และติดตามผลงานของ นักเตะของทีมที่ลงยิงกันเองบ้าง **************

 
 

จากคุณ : ทุ่งเกวียน
เขียนเมื่อ : 13 มิ.ย. 55 07:09:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com