Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฟ้าบอกว่า เยอรมัน ราชันยุโรป ... โหราศาสตร์-ฟ้าบอกว่า มีสามทีมดวงแข็ง!! ติดต่อทีมงาน

ความสนุกของการดูบอลได้นั้น ส่วนหนึ่งคือการได้ลุ้นผลแพ้ - ชนะของการแข่งขัน ยิ่งกับมหกรรมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012ที่จัดขึ้นโดยเจ้าภาพร่วมระหว่างประเทศโปแลดน์กับยูเครน ซึ่งทัวร์นาเมนท์นี้เรียกได้ว่า ความสนุกไม่เป็นรองฟุตบอลโลกเลยทีเดียว เพราะรวมเอาเหล่าสตาร์ดังมากมายแห่งวงการลูกหนังเอาไว้
     
      หากทว่าก็ยังมีคำพูดหนึ่งที่เป็นจริงอยู่เสมอ เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีดวงด้วย หลายครั้งทีมที่เก่งกว่าใช่ว่าจะเป็นฝ่ายชนะ
     
      ราวกับว่าทีมบางทีมฟ้าก็กำหนดมาให้เป็นแชมป์! ม้ามืดนอกสายตาบางทีมก็เคยได้แชมป์มาแล้ว ขณะที่บางทีมไม่เคยอยู่ในราบชื่อลุ้นแชมป์ แต่กลับสร้างเซอร์ไพร้จนหลายคนต้องหันมาจับตา ชนิดที่หักปากกาเซียนมานักต่อนัก
     
      แล้วอะไรคือเหตุผล หากไม่ใช่สิ่งที่อธิบายไม่ได้อย่าง ดวงชะตาฟ้าลิขิต!
     
      และต่อไปนี้คือสองคำทำนายจากสองศาสตร์ เพื่อเป็นสีสันแห่งความสนุกกับการตามลุ้นตามเชียร์ทีมโปรด หมายเหตุการทำนายครั้งนี้ มีการทำนายตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.ก่อนเปิดสนาม 1 วัน
     
      โหราศาสตร์-ฟ้าบอกว่า มีสามทีมดวงแข็ง!!
     
      ศาสตร์การทำนายที่อยู่คู่กับมนุษย์มายาวนานคือโหราศาสตร์ดวงดาวแบบยูเรเนียนซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมัน โดยอาศัยการทำนายจากดวงดาว กิตตินันท์ เจนาคม โหราจารย์ผู้ที่ศึกษาศาสตร์แห่งยูเรนียนมานานกว่าสิบปี ได้ใช้หลักแห่งดวงดาวทำนายผลฟุตบอลยูโร 2012 ในครั้งนี้ไว้ว่าทัวร์นาเมนต์นี้อาจไม่มีอะไรพลิกโผล น่าจะเป็นไปตามเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของนักวิเคราะห์ลูกหนัง ไม่น่ามีเหตุการณ์พลิกล็อกอย่างเมื่อครั้งฟุตบอลโลกปี 2010
     
      วิธีการของเขานั้นนำดวงของผู้จัดการทีม ประกอบกับเมืองหลวงของแต่ละประเทศมาแปลงค่าทางโหราศาสตร์ แบ่งออกตามสายการแข่งขันดังนี้
     
      กลุ่ม Aประกอบไปด้วยทีม โปแลนด์, กรีซ, รัสเซีย, สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งดูจากดวงผู้จัดการทีมแล้ว ทีมที่ดวงดีที่สุดน่าจะเป็นโปแลนด์กับรัสเซียที่จะคับเคี่ยวกันอย่างสูสี
     
      กลุ่ม B ประกอบไปด้วยทีม ฮอลแลนด์, เดนมาร์ก, เยอรมนี, โปรตุเกส ได้ชื่อว่ากลุ่มแห่งความตาย สำหรับทีมที่ดวงกำลังรุ่งมากๆ ก็คือ เยอรมันกับโปรตุเกส ส่วนแฟนอัศวินสีส้มคงต้องเตรียมใจกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่าทัวร์นาเมนท์นี้อาจพ่ายตั้งแต่ยกแรก
     
      กลุ่ม C ประกอบไปด้วยทีมสเปน, อิตาลี, ไอร์แลนด์, โครเอเชีย งานนี้ตาต่อตาฟันต่อฟันสำหรับตัวเต็งคือทีมรุ่นใหญ่อย่าง สเปนและอิตาลี
     
      กลุ่ม D ประกอบไปด้วยทีม ยูเครน, สวีเดน, ฝรั่งเศส, อังกฤษ กลุ่มนี้สวีเดนถือว่ามีดวงรุ่งพุ่งแรงที่สุด ซึ่งแฟนทีมเมืองผู้ดีคงต้องเตรียมใจกันไว้เพราะดูๆ แล้วดวงกำลังตกเป็นอย่างมาก
     
      จริงๆ แล้วโหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่ลึกซึ้งต้องอาศัยมีตรรกะประกอบด้วย ต้องมีการเก็บข้อมูล สูตรชะตา คิดตามหลักตรรกะของเหตุการณ์จริงว่ามีองค์ประกอบสำคัญอะไรบ้าง ถ้าองค์ประกอบเหล่านี้ปรากฏแล้ว ผลการพยากรณ์ที่คาดไว้ก็จะเป็นจริง
     
      โหราจารย์ชื่อดังได้ทำนายถึงตัวเต็งของฟุตบอลยูโรครั้งนี้ว่ามี 3 ทีมที่ดวงมาแรงสุดๆ ได้แก่เยอรมัน โปรตุเกส และสเปน
     
      “เยอรมัน กับสเปน ค่อนข้างจะมีโชคกว่าทีมอื่นๆ ทีมเยอรมันถ้าไล่ดูแล้วดีตั้งแต่ดวงประจำเดือน จบการแข่งขันปุ๊บมันมีจุดว่าเยอรมันรับรางวัล มีดาวที่บอกถึงการประสบความสำเร็จสูงสุด!!”
     
      ส่วนม้ามืดในปีนี้ กิตตินันท์ คาดว่าไม่น่าจะมีอะไรที่สร้างความประหลาดใจแก่แฟนบอล เขาทิ้งท้ายว่า การพยากรณ์ล่วงหน้านั้นเป็นเพียงสีสันอย่างหนึ่งเท่านั้น
     
      ไพ่ทาโรต์หงายหน้า เยอรมันราชันยุโรป!!
     
      หมอมี๊น หรือ อาจารย์ อรรถพล น้อยวงศ์ นักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์ชื่อดังจากเว็บไซค์ www.MorMeen.com ใช้ศาสตร์ของไพ่ทาโรต์ในการทำนาย โดยจะเปิดไพ่ให้ครบห้าใบ สำหรับแต่ละทีมเพื่อใช้เปรียบเทียบ และวางตำแหน่ง ผู้เล่น ดวงของทีม และความพร้อมของผู้เล่น และเปิดไพ่สรุป
     
      “จากบรรยากาศการทำประตูของปีนี้ได้ไพ่ The Queen of Pentacles มีการยิงเยอะมาก ๆ และ น่าสนใจ ทุกลูกมีสิทธิ์ลุ้น และคงทำให้เหล่านักพนันบอลหายใจกันได้ไม่ทั่วท้องนัก”
     
      เมื่อถามถึงการจัดการแข่งขันในประเทศโปแลนด์และยูเครนก็ได้ไพ่ The Knight of Chalices และไพ่ The Wheel of Fortune ตามลำดับ ผลคือโดยรวม ค่อนข้างดีมาก ไม่มีอุปสรรคในเรื่องสนามและดินฟ้าอากาศ แฟนบอลไม่ก่อปัญหาขณะที่การเมืองก็ไม่มีผลต่อการแข่งขันแต่อย่างใด
      เข้ากันได้กับทีมสาธารณรัฐเช็ก,รัสเซีย, เดนมาร์ก, เยอรมัน, อิตาลี, สเปน, ยูเครน และอังกฤษ ขณะที่ส่งผลไม่ค่อยดีนักกับทีมโปแลนด์, กรีซ, โปตุเกส, ฮอลแลนด์,ไอร์แลนด์, โคเอเชีย, ฝรั่งเศส และสวีเดน
     
      เมื่อทำนายเป็นรายทีมนั้นได้ไพ่ดังนี้กลุ่ม A กรีซ Tne 2 of cups โปแลนด์ The 9 of Swords รัสเซีย The 7 of cups สาธารณรัฐเช็ก The 2 of pentacles กลุ่ม B ฮอลแลนด์ The Queen of Swords เดนมาร์ก The Hierophant เยอรมัน King of chalices โปรตุเกส The 6 of Swords กลุ่ม C สเปน Knight of Pentacles อิตาลี The Stars ไอร์แลนด์ Queen of Pentacles โครเอเชีย The 5 of swords กลุ่ม D ยูเครน The 2 of wands สวีเดน The 4 of swords ฝรั่งเศส The 2 of swords อังกฤษ Knave of wands
     
      ทำให้ได้ผลการทำนายดังนี้ โดยทีมที่ดวงดีที่สุดน่าจะเป็นทีมสาธารณรัฐเช็กได้ไพ่ The 2 of Pentacles อาจมีลุ้นเข้าไปถึงรอบลึกๆ
     
      ขณะทีมม้ามืดในทัวร์นาเมนเขามองไว้หลายทีมประกอบด้วย สาธารณรัฐเช็กที่มีดวงดีอยู่แล้ว เดนมาร์กได้ไพ่ The Hierophant มีความสุขุมลุ่มลึกในเกมส์ และทำได้ดีในโอกาสสำคัญ ขณะที่สาย Cหมอมีนมองมาที่ทีมชาติไอร์แลนด์ได้ไพ่ Queen of Pentacles ซึ่งจะมีความพร้อมสูง ส่วนสาย Dตกเป็นของทีมชาติยูเครนซึ่งได้ไพ่ The 2 of wands จะได้รับโอกาสดีจากคู่แข่ง และผู้เล่นตัวสำคัญมีโอกาสทำประตูได้บ่อยครั้ง
     
      ทีมที่ดวงซวยที่สุดนั้น หมอมีนยกให้ทีมชาติฮอลแลนด์เพราะได้ไพ่ Queen of Swords มีโอกาสพลาดเพราะอุปสรรคจากผู้เล่นและปัญหาเรื่องสนามเยอะกว่าทีมอื่น ๆ โดยมีทีมชาติสวีเดนเป็นทีมอับโชคลำดับรองลงมาเพราะได้ไพ่ The 4 of wands ทำให้อาจมีโอกาสผิดพลาดในสนามบ่อยครั้ง พร้อมกับอาจเกิดอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในทีม
     
      ขณะที่ทีมแชมป์ได้แก่ ทีมชาติเยอรมัน เพราะว่าได้ไพ่ King of Pentacles โอกาสที่จะเด่นและเล่นเกมส์ได้เหนือกว่าทีมอื่น เพราะเป็นราชา ที่สองได้แก่อิตาลีเพราะว่าได้ไพ่ The Stars เล่นเกมของตัวเองได้และคุ้นกับสนามได้เร็วโอกาสยิงมีมาก รวมถึงมีการวิเคราะห์เกมส์ได้ขาด ขณะที่ลำดับสามตกเป็นของสาธารณรัฐเช็กที่ได้ไพ่ The 2 of pentacles โอกาสที่จะได้แชมป์มีสูงมาก เพราะนอกจากมีดวงแล้วยังมีการประสานงานของผู้เล่นที่ดีอีกด้วย
     
      ….
     
      การดูดวงฟุตบอลนั้นเป็นเพียงสีสันส่วนหนึ่งเพื่อการรับชมฟุตบอลอย่างได้อรรถรส หากจะไปนำข้อมูลเหล่านี้ไปประกอบการตัดสินใจเสี่ยงดวงเพื่อเล่นการพนัน ก็คงจะบอกได้เพียงว่า การพนันนั้นไม่เคยทำให้ใครได้ดี เพราะไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ เราก็จะตกเป็นทาสของความโลภอันไม่มีสิ้นสุดอยู่ดี


http://astv.mobi/AbCXLxD

 
 

จากคุณ : หนุ่มเมืองใต้
เขียนเมื่อ : 13 มิ.ย. 55 09:36:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com