Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+-+-+-+ สรุปสถานการณ์กลุ่ม B ก่อนเกมนัดสุดท้าย ใครจะเข้ารอบหรือตกรอบมาดูกัน ... +-+-+-+ ติดต่อทีมงาน

เหลืออีกไม่ถึง 2 ชั่วโมง เกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม B จะลงสนามกันแล้ว ไม่แน่ใจว่ามีใครได้ตั้งกระทู้สรุปสถานการณ์การผ่านเข้ารอบของกลุ่ม B ไปหรือยัง ถ้ามีแล้วต้องขออภัยด้วยนะครับ พอดีว่างก่อนบอลมา ก็เลยนั่งคิดและแยกสถานการณ์ของแต่ละทีมมาให้เพื่อนๆ ชมกันครับ ถ้าตรงไหนผิดพลาด ท้วงติงได้เลยนะครับ ...

เยอรมัน : เยอรมัน นี่เข้ารอบไปกว่า 90% แล้ว

1. นัดนี้ขอเพียงมีแต้ม ไม่ว่าจะชนะหรือเสมอ เดนมาร์ก พวกเขาจะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มทันที

2. แต่หากว่าแพ้ ก็ต้องลุ้นให้อีกคู่เสมอกัน หรือ ฮอลแลนด์ ชนะ โปรตุเกส พวกเขาจะตาม เดนมาร์ก เข้ารอบเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม (ถ้า เยอรมัน แพ้ เดนมาร์ก จะมี 6 คะแนนเท่ากันแต่ H2H เยอรมันจะเป็นรองทันที)

3. หรือว่าแพ้ เดนมาร์ก ด้วยผลต่างไม่เกิน 1 ประตู และสกอร์ 2 - 3 ขึ้นไป (3 - 4 / 4 - 5) แม้ โปรตุเกส จะชนะ ฮอลแลนด์ พวกเขาก็จะมีผลมินิลีกที่ดีกว่า โปรตุเกส อยู่ดี แล้วเข้ารอบในฐานะอันดับที่ 2 ของกลุ่ม ...

.
.


โปรตุเกส : โปรตุเกส ก็ถือว่ามีลุ้นในการเข้ารอบ​พอสมควร

1. หากนัดนี้เอาชนะ ฮอลแลนด์ ได้และลุ้นให้อีกคู่เสมอกัน​ หรือ เยอรมัน ชนะ เดนมาร์ก พวกเขาก็จะเข้ารอบตาม เยอรมัน ทันที

2. แต่หาก โปรตุเกส ชนะ และ เดนมาร์ก ก็ชนะ เยอรมัน ทั้ง 3 ทีมจะมี 6 คะแนนเท่ากัน ต้องมาดูมินิลีก ซึ่งก็ต้องลุ้นให้ เดนมาร์ก ชนะ เยอรมัน ด้วยผลต่าง 2 ประตูขึ้นไป พวกเขาจะตาม เดนมาร์ก เข้ารอบต่อไป

3. แต่หากพวกเขาทำได้เพียงเสมอ​กับ ฮอลแลนด์ ก็ต้องลุ้นให้อีกคู่เสมอกัน​ (ถ้า 4 คะแนนเท่ากัน โปรตุเกส จะมี H2H ที่ดีกว่า เดนมาร์ก) หรือให้ เยอรมัน เอาชนะ เดนมาร์ก ให้ได้

4. หรือถ้าพวกเขาเกิดแพ้ ฮอลแลนด์ ด้วยผลต่างไม่เกิน 1 ประตู ในสกอร์ 0 - 1 หรือ 1 - 2 ก็ต้องลุ้นให้ เยอรมัน เอาชนะ เดนมาร์ก ให้ได้ ทีนี้จะมี 3 คะแนนเท่ากัน 3 ทีม คือ โปรตุเกส เดนมาร์ก ฮอลแลนด์ ต้องดูมินิลีก พวกเขาจะผ่านเข้ารอบตามเยอร​มัน ด้วยประตูบวกที่มากกว่า ฮอลแลนด์ และ เดนมาร์ก ...

.
.


เดนมาร์ก : เดนมาร์ก จะเข้ารอบถ้า

1. เอาชนะ เยอรมัน ได้ และอีกคู่ โปรตุเกส ไม่สามารถชนะ ฮอลแลนด์ ได้ พวกเขาก็จะจูงมือ เยอรมัน ผ่านเข้ารอบต่อไป ในฐานะแชมป์กลุ่ม (H2H ดีกว่า เยอรมัน)

2. หาก เดนมาร์ก ชนะ เยอรมัน และ โปรตุเกส ก็ชนะ ฮอลแลนด์ ก็จะทำให้มี 3 ทีมที่มี 6 คะแนน ต้องมาดูมินิลีก ฉะนั้น เดนมาร์ก ต้องชนะ เยอรมัน ด้วยผลต่าง 2 ลูกขึ้นไป พวกเขาจะได้ผ่านเข้ารอบทันที ในฐานะแชมป์กลุ่มด้วย แต่หากชนะด้วยผลต่าง 1 ประตูก็ต้องชนะด้วยสกอร์ 3 - 2 หรือ 4 - 3 ขึ้นไป

3. ถ้าพวกเขาเสมอ เยอรมัน ต้องลุ้นให้อีกคู่ ฮอลแลนด์ เอาชนะ โปรตุเกส ให้ได้ เพราะหากพวกเขามีแต้มเท่า โปรตุเกส (ที่ 4 คะแนน) เดนมาร์ก จะตกรอบเพราะ H2H แพ้ โปรตุเกส ...

4. แต้ถ้า เดนมาร์ก แพ้ เยอรมัน จบ กลับบ้านโดยไม่ต้องสนผลอีกคู่ทันที ...

.
.

ฮอลแลนด์ : เหมือนเข้า ICU กรณีที่พวกเขาจะเข้ารอบมีหน​ทางเดียวคือ ต้องชนะ โปรตุเกส ด้วยผลต่าง 2 ประตูขึ้นไป 2 - 0 หรือ 3 - 1 ฯลฯ และเอาใจช่วยให้ เยอรมัน เอาชนะ เดนมาร์ก ให้ได้ เท่านี้แหละ พวกเขาก็จะมี 3 คะแนนเท่ากับ เดนมาร์ก และ โปรตุเกส แต่มินิลีกของ ฮอลแลนด์ จะดีที่สุด เพราะยิงประตูได้มากสุด แต่ถ้าผลเป็นอย่างอื่น ฮอลแลนด์กลับบ้านทันที ...

ส่วนแฟนบอลคนไหนซาดิสม์ อยากก่อดราม่าในกลุ่ม B สถานการณ์ที่จะทำให้เกิดดราม่ามากที่สุดก็หนีไม่พ้น จบครึ่งแรก เยอรมัน นำ เดนมาร์ก 2 - 0 และ ฮอลแลนด์ นำ โปรตุเกส 2 - 0 (ถ้าจบแบบนี้ เยอรมัน เข้ารอบ พร้อม ฮอลแลนด์) แต่จบเกม กลับกลายเป็น เยอรมัน แพ้ เดนมาร์ก 2 - 4 และ ฮอลแลนด์ แพ้ โปรตุเกส 2 - 3 เท่านี้ เยอรมัน และ ฮอลแลนด์ ก็จะจูงมือกันกลับบ้าน ช็อกกันทั้งทวีป !!...

แต่ดูแล้ว คงยากที่ เยอรมัน จะตกรอบไปพร้อมกับ ฮอลแลนด์ คิดว่าอินทรีเหล็กคงไม่พลาด ส่วนอีกทีม โปรตุเกส กับ เดนมาร์ก คงต้องไปลุ้นกันใน 90 นาที และ ฮอลแลนด์ โคม่า จริงๆ คือนอกจากจะต้องเอาใจช่วยให้ เยอรมัน เอาชนะ เดนมาร์ก แล้ว อันนี้คงไม่ยาก แต่ที่ยากคือ พวกเขาที่ฟอร์มไม่ดีเอาซะเลยใน 2 นัดแรกจะต้องล้ม โปรตุเกส ด้วยสกอร์ที่ห่าง 2 ประตูขึ้นไปน่ะสิ ...

วันนี้ผมดูในฐานะคนกลาง ก่อนที่พรุ่งนี้จะมาปวดตับกับ อิตาลี ที่รักต่อ T_T เอาใจช่วยทุกทีมครับ ทีมที่ดีกว่าย่อมได้ไปต่อ ...

จากคุณ : pinturicchio boy
เขียนเมื่อ : 18 มิ.ย. 55 00:21:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com