Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(กระทู้ฮาร์ทคอร์) เป็นแฟนอิตาลี ต้องทำใจว่างั้น ติดต่อทีมงาน

ขออภัย ขออนุญาตรุนแรงหน่อยนะครับ

ผมกะพี่ชายเป็นแฟนอิตาลีแบบโคดพอ่ พี่ผมนี่คือสุดๆเลย ตั้งแต่เด็กด้วยกันแล้ว แล้วก็เป็นธรรมชาติของแฟนบอลอิตาลีที่ต้องแบบ เจียมเนื้อเจียมตัว ไม่เคยจะมีเป็นตัวเต็งไรแม่มทั้งนั้นอ่ะ ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็รับได้

แต่แบบ บางทีนะ ยูโรคราวนี้ทำไมรู้สึกว่านอกจากแฟนอิตาลีด้วยกันเองแล้ว ก็ไม่ต้องหาความเคารพจากแฟนทีมอื่นเลยนะ ข่าวก็ไม่ค่อยมีมีแต่สเปน เยอรมัน อังกฤษ ตลอดดด คือรู้ว่าบอลอิตาลีชอบเล่นอุด ยิงลูกสองลูกเดินแระ อุดแล้วรอสวน แม่มเปนไรที่ถนัดมากๆ คนก็ต้องคิดว่าแบบอุดอีกแระๆ แค่คราวนี้มันไม่ใช่อ่ะ

เปิดยูโรมา ทีมเต็งก็มาแระ สเปน เยอรมัน ฮอลแลนด์...อังกฤษ?? ฮ่ะ?มาจากไหนอ่ะ แล้วอิตาลี??  อิตาลีไปไหนอ่ะ?? ไม่มีได้ยินเลยนะอิตาลีเต็ง บางคนแม่มบอกอิตาลีอาจตกรอบแรก WT? ไม่ได้ว่าอังกฤษนะ แต่อิตาลีทำไมชื่อชั้นอ่อนกว่าอ่ะ คือไรวะ

นัดแรก สเปน มาแระพวกโคดพอ่งเกจิ บอกอิตาลีต้องมาอุดแล้วสวนเอา คมก็ได้ไม่คมก็ไม่ได้ อย่างดีเสมอ...สัส! นี่มันไม่ให้เกียรติ์แชมป์โลก4สมัยเลยนี่หว่า ไม่ได้ทีมหนีตกรอบนะเฟ้ยแล้วเปนไง นำโคดบอลยุคนี้ไปก่อนด้วยซ้ำ แล้วเล่นบุกด้วยขอร้อง ไม่มีอ่ะอุดอ่ะ ผลเสมออืมเกจิบอกดีแล้วคับ เออ

นัดสอง โครเอเชีย พวกบอกโครเอเชียตัวใหญ่สุด อิตาลีต้องลำบากแน่นอน ดีสุดๆคือเฉือนเอาชนะไปได้ลูกเดียว อืมคือเริ่มเอือมแล้วไง เบื่อไม่เคยมีแบบจะทำนายว่าชนะใสๆ แบบเยอรมัน สเปน ไรเงี้ย แล้วมันก็ดราม่าจนได้ เสมอมา ต้องลุ้นนัดสุดท้ายอีก

นัดสาม กับไอร์แลนด์...ไอร์แลนด์เนี่ยนะ อยากร้องไห้มากเลยตอนแม่มบอก อิตาลีแพ้ทางพวกวิ่งสู้ฟัด โอ้วแพ้ทางไอร์แลนด์ซะแล้วสินะ การต้องยิงให้ได้3ลูก ยากมากงั้นงี้ รำคาญพวกแม่มแบบ...อยากรู้มากว่าอิตาลีจะเป็นต่อใครบ้างอ่ะ เอาแค่นี้

แต่ในที่สุดเราก็เข้ารอบอ่ะ อิตาลีเข้ารอบ 8 ทีมว้อย เคปะ แต่ แต่มาเจอทีมมหาเมพอังกฤษอีก

มาแล้วครับเกจิแฟนบอลอังกฤษ ขวัญใจทีมมหาเมพ โอ้วเย๊เจอร์ราดท้อปฟอร์ม กองหลังสุดยอด แพ้ทางบอลเปิดอยู่แล้ว แพ้ทางแม่มหมดอ่ะ อังกฤษมารอบนี้ได้มีดวงแชมป์ เปนงานยากแต่จะผ่านได้ เพราะทุกคนเล่นแบบรวมใจ รอยฮอทสันเค้าเอานักแตะทุกคนอยู่ บอลเปิดแม่นมาก ไหนครับคำว่าอิตาลีอาจพลิกได้? ทุกคนลืมไปว่ารอบแรก อิตาลีไม่มีอุดโว้ย นำชาวบ้านเค้าด้วย ไม่ได้มาเล่นลุ่นยิงจุดโทษนะครับ

แฟนอิตาลี...เจียมครับ เงียบๆไว้

เค้าพูดถูกนะ นักเตะอังกฤษทุกคนรวมใจมาก อุดกันไป 120 นาที นี่ขนาดอิตาลีบอลชอบอุดนะเนี่ย ยังครองบอลเกือบ70%ผ่านบอลมากว่า2เท่า กองหลังเค้าก็สุดยอดนะ ช่วยกันดีมาก บาโลมีโอกาสยิงแค่10กว่าครั้งเอง น้อยไปหน่อย พอยิงจุดโทษเจอลูกแอ๊ปสแตรกเข้าไป จบครับมีคนร้องไห้ไป แฟนอังกฤษเค้าก็ดีนะ หาคนผิดได้ตลอด นักเตะคงแอบร้องอ่ะเจอสื่อบ้านตัวเองเข้าไป กลับกันถ้าเปนแฟนอิตาลี ตอนตกรอบ แฟนอิตาลีก็เงียบๆอยู่แล้ว รับได้อืมๆ

(แอบสะใจคุณสาธิตอ่ะ เค้าไม่เคยพลาดที่จะบรรยายทีมที่เค้าเชียร์นะ มาหมดอ่ะสถิต ประวัติศาสตร์ ใครเล่นสโมสรไหน ฟอร์มเปนไง ครบ...ตกรอบเงียบไปดิ)

แล้วมาเจอเยอรมันทีมสร้างสถิติโลก อันสุดยอดที่เล่นตามมาตฐานได้ตั้งแต่หลังยันหน้า สามารถล้างอาถรรณ์กับอิตาลีได้ด้วยนักบอลชุดนี้ จะเอาเมพเมซุส มาประกบปรีโล่? คือไม่มีใครคิดว่าอิตาลีชุดนี้ที่ดังแต่ บุฟ ปรีโล่ บาโล จะผ่านไปได้ แม้แต่ผมเองยังไม่กล้าดูเพราะถ้าแพ้ นอนไม่หลับแน่

แต่พี่ดันบอกว่า เมิงต้องมีศรัทธาเว้ย ทีมมันแพ้ทางกันอยู่

ในที่สุดก็มีทีมที่แพ้ทางอิตาลีแล้วสินะ ใครจะคิดว่ามันจะนำ 2 ลูกตั้งแต่นาทีที่ 36? แต่แฟนอิตาลีรู้ว่ามันบ้า ทีมนี้แม่มบ้า มันทำได้แล้วคนที่ทำได้คือคนที่บ้าที่สุดในทีมด้วย คำถามที่อยากจะถามคือ พวกเซียนหลังจากปากกาโดนหักแล้ว ยังคิดว่าอิตาลีชอบเล่นอุดอยู่มัย!? สัส เค้าแค่เล่นของที่ถนัดเว้ย

แล้วเข้าไปเจอสเปน เซียนจะว่าไงคงเดาได้ไม่ยาก แต่เริ่มมีแล้วนะที่ไม่บอกอุดอ่ะ เริ่มๆบอกแระอิตาลีจะเปิดแลก เชี่ย กลัวเงิบไง คือแค่อยากจะบอกว่าอย่าดูถูกกันมากนัก แพ้ก็อาร์ท ชนะก็ติส ไมอ่ะ ทีมแม่มระดับโลกเว้ย

ขอนะนานๆได้ข่มที อิอิ(บอกแล้วข้อมูลไม่แม่น แต่เชียร์ด้วยใจอย่างเดียว)

จากคุณ : dangx333
เขียนเมื่อ : 29 มิ.ย. 55 11:28:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com