Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นักเตะที่ไม่ดีพอของเยอรมัน ... และบอลโลกคราวหน้าไม่ควรมีชื่ออีก ติดต่อทีมงาน

โกเมซ โบราณเกินไป ช้าเกิน ส่วนร่วมกับเกมส์น้อยไป แล้วต้องมาลุ้นว่าวันไหนฟอร์มคม ไม่คม อีก ..... เยอรมันต้องมีกองหน้าที่ดีกว่านี้ครับ ดีกว่าโคลเซ่ด้วย

โพดอลสกี้ ไม่เคยชอบมาแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ วิ่งที่ช้า เงอะงะ ไร้เบสิคจับบอลไม่นิ่ง ตื่นเต้นลนลาน มีดีแต่ยิงแรงและขยัน เอาจริงๆก็ กาก กว่า เดิร์ก เค้าท์ อีกหน้าจะหันไปเอาดีทางแบ๊คนะ ผมงงก็ไอคนแบบนี้ใครปล่อยติดทีมชาติมาครบ100นัด หว่ะ ล้มเหลวแน่นอนกะ อาเซน่อลฟันธง

ชไวนี่ หลายคนอาจจะ งง ว่าทำไม แต่ผมรูั้เลยว่านี่ล่ะคนกากของทีมอย่างแท้ๆเลยล่ะ เมิงเป็นตัวเชื่อมเกมส์ภาษาไรจ่ายบอลเสียบ่อย และแต่ละลูกที่เสียก็อันตราย ใจไม่นิ่ง เล่นลนๆ ไม่กล้าครองบอลไม่กล้าเลี้ยงบอล มีเมิงอยู่ทรงเกมส์ก็เสียตายห่าดิเล่นแบบนี้ ขาดคาแรกเตอร์ของจอมทัพเยอรมันมากๆ ไม่ก้าวร้าว ไม่เป็นผู้นำ ไอนี่ก็เหมาะจะไปเล่นเป็นแบ็ค

มุลเลอร์ มันก็เหมือนโพลดี้ในยุคที่ขึ้นมาใหม่ๆล่ะ ยิงประตูได้ ขยัน แต่ต่อๆไปจะหมดอนาคตไปเอง เทคนิคน้อย เลี้ยงบอลไม่ได้ ยืนริมเส้นไปก้อเท่านั้น

บัวเต็ง ...... เล่นดีแล้ว แต่จ่ายบอลเสียเยอะๆแบบนี้ก็ไม่ควรจะอยู่ในทีมนี้ แล้วก็ดูลนๆ


                    นอยเออร์

????        ฮุมเมิ่ล        บาส         ลาห์ม

             เคดิร่า        *โครส*

????               โอซิล            ?????

                     ????

5 ตำแหน่งนี้เป็นจุดบอดของทีมและฝีตีนไม่ดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้เยอรมันครับ บอลจะไปตายที่5จุดนี้บ่อยๆ คิดไรไม่ออก เล่นบอลช้า เล่นเสีย เล่นไม่ได้ประโยชน์ เสียของมากๆ

มีตำแหน่งจอมทัพ แหละครับที่ผมคิดว่า โครส ดีพอที่เล่นและคนนี้น่าจะแบกทีมเยอรมันในอนาคตเหนือกว่า โอซิลอีก ดูแววตาความมุ่งมั่น จังหวะบอล คนนี้ล่ะแม่ทัพของเยอรมันแห่งอนาคต และต่อไปอนาคตของเยอรมันทั้งทีมจะอยู่ในมือของไอหนุ่มคนนี้

อีก4 ตำแหน่งผมไม่มั่นใจว่าใครจะดีพอที่จะเล่นครับ รอยส์ เกิทเซ่ ชูเล่ ผมยังไม่เชื่อมือมากนัก ถ้า3คนนี้ยังเล่นอยู่แต่ในบุนเดส

ชไวนี่ โพลดี้ ไม่ควรอยู่เป็นสัญลักษณ์ของทีมอีกต่อไป เข้าใจว่า2คนนี้เด่น รุ่งขึ้นมาในยุคที่เยอรมันตกต่ำ แต่ต่อไปในอนาคตทีมต้องดีกว่านี้ 2คนนี้ติดทีมชาติเยอะ แต่กลับไม่ได้พิสูจน์อะไรในด้านประสบการณ์เลย

ถ้าอยากจะสำเร็จเยอรมันต้องกล้าเปลี่ยนแปลง...

สุดท้ายอยากบอกว่า กรรมการเป่าได้ลำเอียงเข้าข้างอิตาลีจริงๆครับ หลายๆจังหวะ ที่บาโลเตลี่ครองบอล แล้วโดนแย่งได้มันก็ไม่ได้ฟาว์ล แล้วที่มีผู้เล่นอิตาลีมาชนฮุมเมิ่ล แล้วทำไมอิตาลีได้ฟาวล์ทั้งๆที่นั่นเป็นจังหวะสำคันในการลุ้นประตูของเยอรมัน รู้ไหมทุกๆสิ่งทีกรรมการผิดพลาดมันมีผลกะเกมส์ และเอื้อประโยชน์ให้อิตาลีที่เล่นบอลสไตลนี้ ...

แก้ไขเมื่อ 29 มิ.ย. 55 12:44:18

จากคุณ : ชีวิตเป็นของเรา
เขียนเมื่อ : 29 มิ.ย. 55 12:33:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com