Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+-+-+-+ [Calcio] Juventus' News : เพื่อนๆ แฟนม้าลายคิดยังไงกับ 6 นักเตะใหม่กันบ้างครับ ... +-+-+-+ ติดต่อทีมงาน

ยูโรผ่านพ้นไป ควันหลงต่างๆ ยังไม่จางหาย แต่ตอนนี้หลายๆ สโมสรในยุโรปก็เริ่มขยับตัวซื้อขายผู้เล่นมาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้ากันแล้ว ยูเว่ แชมป์เซเรีย อา ทีมล่าสุดก็เช่นกัน หลังจากที่ตลาดการซื้อขายผู้เล่นเริ่มเปิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ยูเว่ ก็จัดหนัก กวาดผู้เล่นหน้าใหม่ (รวมทั้งผู้เล่นหน้าเก่า) เข้าสู่สโมสรถึง 6 คนด้วยกันแล้ว ...

เริ่มด้วย 2 ตัวหลักจาก อูดิเนเซ่ เพื่อนร่วมลีก 'เมาริซิโอ อิสล่า' ตัวริมเส้นฝั่งขวา ที่เล่นได้ทั้งแบ็กและปีก และ 'ควัดโว อซาโมอาห์' กองกลางทีมชาติกาน่า โดย อิสล่า จะได้มาเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติชิลี อย่าง วิดัล ส่วน อซาโมอาห์ ก็ถือเป็นนักเตะกาน่า คนที่ 2 ของยูเว่ หลังจากราว 10 ปีก่อนทีมเคยซื้อ สเตฟาน อัปเปียห์ มาจาก ปาร์ม่า ...

คนต่อมาคือ 'เซบาสเตียน โจวินโก้' กองหน้าร่างเล็ก อดีตเด็กปั้นของทีม ที่ไปโชว์ผลงานกับ ปาร์ม่า ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ ยูเว่ ตัดสินใจซื้อสัญญาครึ่งหนึ่งคืนกลับมาจาก จัลโล่บลู ก็เรียกว่ามีโอกาสที่เบอร์ 10 ของทีมจะตกไปอยู่กับเขาสูงครับ ...

ตามมาด้วย 'นิโกล่า เลอาลี่' ผู้รักษาประตูดาวรุ่งฝีมือดีจาก เบรสชา คนนี้ ยูเว่ ซื้อมาเพื่ออนาคตเลย อายุเพียง 19 ปี แต่ค่าตัวไม่ใช่น้อย 3.8 ล้านยูโร แต่คาดว่าฤดูกาลหน้า ยูเว่ จะส่งให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานเพื่อเก็บประสบการณ์ก่อน ...

คนที่ 5 คนนี้มีปัญหายืดเยื้อกันมานาน ข่าวว่าย้ายมาแล้ว วันต่อมายังไม่ย้าย ย้ายไม่ย้ายอยู่เกือบเดือน สุดท้ายก็เก็บกระเป๋าเข้าสู่รั้วม้าลายจนได้ เขาคือ 'ปอล ป็อกบา' กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุด U19 จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นหลายคนว่าไอ้หนูคนนี้มีดี ส่วนตัวผมยังไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่น เลยไม่รู้เหมือนกันว่าจะเจ๋งแค่ไหน แต่คาดว่าคงถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับทีมอื่นก่อนเช่นกัน เพราะข้างหน้าเขายังมี MVP ขวางทางอยู่ ...

และล่าสุด กับกองหลังประสบการณ์สูง 'ลูซิโอ' จาก อินเตอร์ มิลาน ที่ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และก็เป็น ยูเว่ ที่มือไวไปคว้ามาไว้ครอบครอง ดีนะครับ ปีก่อนเราได้ ปีร์โล่ มาร่วมทีมก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ปีนี้ได้ประสบการณ์ของ ลูซิโอ น่าจะช่วยทีมได้ไม่มากก็น้อยล่ะ อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องปวดหัวเหมือนฤดูกาลก่อนที่มีอยู่นัดหนึ่ง ต้องจับเอา วิดัล ถอยมายืนกองหลังตัวกลางคู่กับ กาเซเรส เนื่องจาก 3 ตัวจริงลงสนามไม่ได้สักคน ...

ทีนี้ก็น่าจะเหลือแค่กองหน้าตัวเป้าที่เรายังตามหาอยู่ ตำแหน่งสุดท้ายที่จะมาเติมเต็มทีมให้สมบูรณ์แบบ (มั้ง) หลังจากปีก่อนกองหน้าง่อยกันมาก ยิงเยอะสุดก็เป็น มาตรี ที่ซัดไปเพียง 10 ประตูเท่านั้น ข่าวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คือ ทีมอาจจะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าของ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีกมาเสริม เพราะเจ้าตัวประกาศไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว อยู่ที่ว่ายูเว่จะกล้าเสนอค่าตัวในระดับที่ อาร์เซน่อล ยอมรับได้ไหม ...

แต่ถ้าพลาด ฟาน เพอร์ซี่ ตัวเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจก็ยังมี 'อิกวาอิน' จาก รีล มาดริด 'คาวานี่' กองหน้าตัวโหดจาก นาโปลี หรือ 'เซโก้' จาก แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องตามข่าวกันต่อไปครับว่าใครจะเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่จะเข้ามาร่วมทีม เพื่อนๆ แฟนยูเว่ รวมถึงแฟนทีมอื่นๆ ในเซเรีย อา มีความเห็นว่าอย่างไรกันบ้างครับ แลกเป็นข้อคิดเห็นกันได้ แล้วเดี๋ยวผมจะพยายามมาอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทีม และทีมอื่นๆ ในเซเรีย อา เพื่อไม่ให้เงียบเหงากันเกินไป 555 ...

 
 

จากคุณ : pinturicchio boy
เขียนเมื่อ : 6 ก.ค. 55 13:30:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com