Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทายาท ราชันหมาป่า Daniele Derossi ติดต่อทีมงาน

โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้รกเร้าให้ดานิเอเล่ เด รอสซี่ห้องเครื่องคนสำคัญของอาแอส โรม่าให้ย้ายมาร่วมทัพ"เรือใบสีฟ้า"โดยชี้ว่าหากยังอยู่กับ"หมาป่าเหลืองแดง"ต่อไปก็คงไม่ประสบความสำเร็จ

หลังจากปฏิเสธโอกาสย้ายซบถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เด รอสซี่อาจเปลี่ยนใจและยอมรับข้อเสนอ 9 ล้านยูโรต่อไปของทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก

มีเดียเซ็ต สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีได้เปิดเผยคำพูดของมันชินี่ที่กล่าวเพื่อโน้มน้าวใจดาวเตะวัย 29 ปีให้ยอมย้ายมาค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

"นายต้องการจะจบอาชีพไปแบบต๊อตติหรอ?"มันชินี่ถาม

"นักเตะที่ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งไม่เคยคว้าแชมป์อะไร"

ทั้งนี้ซิตี้หวังปิดดีลคว้าตัวห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีให้ได้ภายในสัปดาห์นี้และคาดว่าน่าจะตกลงค่าตัวกับ"จัลโล่รอสซี่"ได้ที่สนนราคาราว 30 ล้านยูโรด้วยกัน

อันที่จริงฟรานเชสโก้ ต๊อตติกัปตันทีมอาแอส โรม่าเจ้าของฉายา"เจ้าชายหมาป่า"เคยคว้าแชมป์ลีกกับสโมสรมาแล้วในฤดูกาล 2000-2001 สมัยที่มีฟาบิโอ คาเปลโล่นายใหญ่หน้าหงิกเป็นกุนซือ

.........มันโช่ ปากดีไว้เยอะเลย.............. ไปหยามราชันหมาป่า ซะยังงั้น แถมตัวเองหน้าแหกไปอีก

แชมป์พรีเมียร์ ลีกปีล่าสุดพยายามตามจีบเด รอสซี่มานานและรุกเข้าอย่างจริงจังเพื่อการยื่นข้อเสนอแบบติดๆกันเพื่อให้แข้งทีมชาติอิตาลีย้ายมาคุมแดนกลางให้กับทีมให้ได้

แหล่งข่าววงในเผนว่าข้อเสนอชิ้นที่สองมูลค่า 31 ล้านปอนด์โดน “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ปฏิเสธไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีแผนเด็ดในการเตรียมค่าเหนื่อยสูงถึง 7 ล้านปอนด์ต่อปีไว้ล่อใจนักเตะอีกคำรบ

แต่ถึงอย่างนั้นเด รอสซี่ก็ตัดสินใจที่จะปฏิเสธ “เรือใบ” และอยู่เล่นให้กับสโมสรที่เขาค้าแข้งร่วมมาตั้งแต่สมัยที่อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น

... หาทำยาได้ยากยิ่งแล้วสมัยนี้   นอก ราชันหมาป่า ต็อตติ  กับ กัปตัน หงส์แดง  สตีเว่น เจอร์ราด  ไม่ค่อยมีให้เห็นเลย   กิ้ก กับ สโคลล์   หรือ กระทั้ง มัลดินี่  ผมมองพวกเค้าอยู่กับ ทีม เกรด A มีลุ้นแชมป์ ทุกปีอยู่แล้ว จึงไม่ต้องดิ้นรน อะไรอีกแล้ว   แต่ 2 กัปตันหมาป่า และ หงส์แดง  ไม่ได้อยู่กับทีมที่มีลุ้นแชมป์ แต่ก็อยู่ด้วยใจ และ ความรัก ล้วนๆๆ ถ้าไม่มีไรผิดพลาด  เดรอสซี่ จะเป็นอีก 1 คน ที่ใช้ใจกับเท้า อยู่กับทีมที่เค้ารักไม่เคยเปลี่ยน

 
 

จากคุณ : Yolilyn
เขียนเมื่อ : 21 ส.ค. 55 08:37:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com