Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โหวตกันเลยดีกว่า คุณอยากให้ใครได้ลิขสิทธิ์บอลพรีเมียร์ลีคมากกว่ากันครับ ติดต่อทีมงาน

  True Visions เจ้าเก่า (69 คน)
  อากู๋ ณ GMM (47 คน)
  เฮียฮ้อ ณ RS (9 คน)
  เสี่ยตา Workpoint (1 คน)
  เสี่ยตัน อิชิตัน (26 คน)
  เสี่ยเจริญ เบียร์ช้าง (18 คน)

 40.59%
  True Visions เจ้าเก่า (69 คน)
 27.65%
  อากู๋ ณ GMM (47 คน)
 5.29%
  เฮียฮ้อ ณ RS (9 คน)
 0.59%
  เสี่ยตา Workpoint (1 คน)
 15.29%
  เสี่ยตัน อิชิตัน (26 คน)
 10.59%
  เสี่ยเจริญ เบียร์ช้าง (18 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 170 คน


บอกตรงๆ เลย แรกๆ ผมเชียร์ GMM เพราะมีความรู้สึกว่าทรูไม่ค่อยจะแคร์ลูกค้า และการขายแพคเกจแบบเหมารวม ทำให้ต้องจ่ายเกินจริงในการดูฟุตบอลทีมที่ชอบเพียงทีมเดียว พอมี GMM โผล่เข้ามาเป็นคู่แข่ง เลยรู้สึกอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบ้าง

แต่พอเห็นที่ GMM ทำในเรื่องลิขสิทธิ์บอลยูโร กับเรื่องเอา MV ตัวเองออกจาก youtube ทำให้ชักรู้สึกหวั่นๆ ว่าถ้า GMM ได้ไป มันจะกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้หรือเปล่าหว่า

ทีนี้มาของเฮียฮ้อ ณ RS บ้าง เฮียแกดูเป็นคนบ้ากีฬาดีเหมือนกัน แต่ RS ตอนนี้ดูเหมือนยังไม่ค่อยแข็งแกร่งในเรื่องของทีมงานเท่าไหร่นัก ทำให้น่าเป็นห่วงว่า ถ้าได้ลิขสิทธิ์ไป จะัจัดการได้ดีแค่ไหน เช่น ถ้ามีเตะพร้อมกันหลายๆ คู่ ลำพังช่องที่ RS มีอยู่ในมือ จะพอไม๊ ทีมพากษ์จะมีหรือเปล่า อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ต้องติดตาม

หลังๆ พอมีข่าวว่า จะมีแคนดิเดทเพิ่มเติมคือ เสี่ยตา แห่งเวิร์คพอยท์ เจ้านี้เค้าคงมองในเรื่องธุรกิจเป็นหลัก แต่ยังไม่มีประสบการณ์ด้านกีฬาเลย เลยยังไม่รู้จะคอมเม้นท์ยังไง

ทีนี้ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอเพิ่มแคนดิเดทอีก 2 ท่านแล้วกัน ถึงแม้ทั้งสองท่านนี้จะไม่มีประัสบการณ์ด้านกีฬามากเท่าไหร่นัก แถมยังไม่มีข่าวว่าสนใจจะมาประมูลด้วย แต่เนื่องจากอยากเห็น 2 คนนี้ลงมาแข่งเป็นการส่วนตัว เลยขอเสนอชื่อ เสี่ยตัน กับเสี่ยเจริญ พ่วงเข้ามาด้วยครับ โดยเสี่ยตันนั้น ถึงผมจะรู้สึกว่าแกทำ Marketing มากไปหน่อย แต่ก็ดูใจนักเลงดีครับ อะไรให้ได้ก็ให้จริง คือเป็นคนพูดจริงทำจริงพึ่งพิงได้ ส่วนเสี่ยเจริญนั้น ผมบอกเลยครับ ระดับแกคงไม่มาสนกำไรเล็กๆ น้อยๆ อย่างลิขสิทธิ์ถ่ายทอดบอลหรอก แต่ผมสนใจที่ว่า ปกติถ้าแกจะทำ Sports Marketing กับธุรกิจที่แกมีในมือแล้ว แกมักจะทำฟรีครับ ตัวอย่างก็ตอนทศภาคนั่นไง จำกันได้ไหมครับ? (ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าธุรกิจพวกแอลกอฮอลล์ มันเข้าไปสนับสนุนตรงๆ เลยไม่ได้ ก็เป็นได้)

เพราะฉะนั้น มาโหวตฮาๆ กันดีกว่าครับ คุณอยากให้ใครได้ลิขสิทธิ์บอลพรีเมียร์ลีคฤดูกาลใหม่

จากคุณ : Alessandro
เขียนเมื่อ : 24 ส.ค. 55 13:49:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com