Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
###_ Berbatov เราจะคิดถึงคุณ _### ติดต่อทีมงาน

เบิร์บรับฝันเป็นจริงเล่นให้ผี-โต้ม่วง,ม้าลายไม่ใช่คนกลับกลอก

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหัวหอกป้ายแดงของฟูแล่ม ยอมรับว่าเขาได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงนั่นคือการได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอดีตต้นสังกัด พร้อมทั้งชี้แจงด้วยว่าเขาไม่ใช่คนกลับกลอกอย่างที่ฟิออเรนติน่า และยูเวนตุสพาเหรดกันให้สัมภาษณ์ด่ายับ

เบอร์บาตอฟตกเป็นข่าวตกลงจะเซ็นสัญญากับฟิออเรนติน่า แต่มีข้อเสนอในนาทีสุดท้ายมาจากทางยูเวนตุสและฟูแล่ม ซึ่งเขาได้เผยว่าเขาไม่เคยพูดคำว่า "โอเค" กับทีมไหนๆแม้แต่นิดเดียว และเขาก็เป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งที่พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัวเท่านั้น

"ผมรู้สึกว่าผมต้องย้ายเข้าร่วมทีมฟูแล่ม บางทีพวกเขาอาจจะเป็นสโมสรเล็กๆนะ"

"ผมเป็นคนยึดติดกับความจริง มันเป็นเวลาเป็นปีมาแล้วที่ผมไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมจะต้องกลับมาคุ้นเคยกับจังหวะการเล่นและการฝึกซ้อมให้ได้"

"ผมไม่เคยพูดคำว่า "ใช่" กับทีมอื่นๆเลย มันมีข้อเสนอเข้ามา และผมก็เป็นคนตัดสินใจว่าผมจะลงเล่นที่ไหน ผมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของผม"

"มีนักเตะหลายๆคนที่เปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย ผมรู้สึกว่าผมมีค่ากับฟูแล่ม ผมรู้ดีนะว่าฟูแล่มจะไม่ชนะในทุกๆเกมการแข่งขัน สำหรับผมแล้วเรื่องสำคัญที่สุดคือการลงเล่น ในการรู้สึกกลับมาดีอีกครั้ง"

"สิ่งที่ผู้คนในอิตาลีพูดกัน ผมไม่แคร์หรอก มันเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจ มีความเครียดต่างๆมากมาย ผมก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ผมไม่ได้มั่นใจตลอดเวลาว่าผมจะทำอย่างไร"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ผมต้องการมีส่วนร่วมในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกต่างลงแข่งขันในรายการนี้ แต่ผมคงไม่ฝืนตัวเองหรอก ผมเพียงแค่ต้องการลงสนาม"

"ในตอนที่พวกเราโดนเวสต์แฮมนำ 3-0 ผมคิดนะว่าพวกเรานำอยู่ 6-0 เพราะผมได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมยอมตายแทนโยลเลยอ่ะ"

"บางทีผมอาจจะโมโหในบางเวลาสำหรับทักษะของเพื่อนร่วมทีมผม แต่นี่แหละคือความเป็นมนุษย์ ผมยอมรับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกๆคน ผมรู้ว่าฟูแล่มจะขายนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาออกไปสองคน"

"ผมได้เติมเต็มความฝันของผมแล้ว สิ่งแรกเลยคือการย้ายมาเล่นในอังกฤษ และอย่างที่สองก็คือการย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ใช่ ผมหวังว่าผมจะสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้, รางวัลรองเท้าทองคำอะไรพวกนี้ แต่ผมก็โอเคนะแม้จะไม่ได้รับก็ตาม"

"2 ปีกับฟูแล่มของผมจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมไม่รู้ว่าผมจะเล่นฟุตบอลไปอีกนานเท่าไหร่ ผมไม่ใช่ไรอัน กิ๊กส์"

Soccersuck

___________________________________

"ผมได้เติมเต็มความฝันของผมแล้ว สิ่งแรกเลยคือการย้ายมาเล่นในอังกฤษ และอย่างที่สองก็คือการย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

น้ำตาจะไหล T^T

 
 

จากคุณ : OrangE_KnighT
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 55 08:47:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com