Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้ผีแดง 12-09-05] คางาวะคว้าแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนส.ค. แล้วแฟนผีห้องศุภฯหล่ะ ใครเป็น Man of The Month ดี ติดต่อทีมงาน

  ตางาวะ (25 คน)
  เดอ เก อา (6 คน)
  ฟาน เพอร์ซี่ (25 คน)
  สโคลส์ (1 คน)
  เตลฟเวอร์ลี่ (1 คน)
  วาเลนเซีย (1 คน)
  นานี่ (0 คน)
  อื่นๆ - ระบุในคห.คุณ (0 คน)

 42.37%
  ตางาวะ (25 คน)
 10.17%
  เดอ เก อา (6 คน)
 42.37%
  ฟาน เพอร์ซี่ (25 คน)
 1.69%
  สโคลส์ (1 คน)
 1.69%
  เตลฟเวอร์ลี่ (1 คน)
 1.69%
  วาเลนเซีย (1 คน)
 0.00%
  นานี่ (0 คน)
 0.00%
  อื่นๆ - ระบุในคห.คุณ (0 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 59 คน


ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำเดือนสิงหาคม ไปครอง หลังได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลสโมสร ถึง 59 เปอร์เซ็นต์ โดยมี ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสเปน ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยผลโหวต 31 เปอร์เซ็นต์

ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ของ "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก หลังได้รับการโหวตจากแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ถึง 59 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ได้คะแนนโหวต 31 เปอร์เซ็นต์

คางาวะ มีช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึงในศึกพรีเมียร์ลีก และดาวเตะร่างเล็กที่สามารถเล่นได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา ได้ถูกเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของทีมในเกมที่บุกไปพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 0-1 จากผลงานการผ่านบอลอันยอดเยี่ยมและการเล่นที่ชาญฉลาด

ขณะที่การลงสนามครั้งแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เฉือนชนะ ฟูแล่ม 3-2 ในสัปดาห์ต่อมา เขาสามารถพังประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ โดยเป็นปฏิกิริยาที่ว่องไวหลังจาก มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่าน "เจ้าสัวน้อย" ปัดบอลมาเข้าทางพอดิบพอดี

คางาวะ เป็นนักเตะที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อย่างมากในเกมดังกล่าว และในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก นับว่าเป็นการแสดงศักยภาพในเกมรุกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้

ผมว่าท่าทางแฟนผีในอังกฤษจะเพี้ยนแฮะ คางาวะยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมเท่าไหร่เลย  ส่วนเด เกอา ก็โดนป๋าดร๊อปในแมทช์พบเซาท์แฮมตั้น เพราะนัดเจอฟูแล่มโชว์ฟอร์มได้บู่มาก

credit : www.soccersuck.com
------------------------------------------------------------------------------
ด้านบนได้บอกแล้วว่า แฟนอังกฤษโหวตกันให้คางาวะเดือนก่อนเป็น Man of the Month โดย เด เก อา เป็นอันดับ 2  

แต่ของพวกเราโหวตกันจนถึงแมทช์ที่แล้วก็แล้วกัน เพราะมันจำไม่ค่อยได้ว่าใครเล่นดีกว่าใครเมื่อถึงสิ้นเดือนที่แล้ว  ซึ่งถ้าเรามาโหวตกันสิ้นเดือนที่แล้วเหมือนที่อังกฤษทำ  ผลคงต่างออกไปจากนี้
(ถึงจะรู้ว่าอันดับ 1 น่าจะเป็นใคร แต่ผมก็ขอดูเปอร์เซนต์และว่าใครได้อันดับ 2,3,4…)

จากคุณ : เลขาลิขิต
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 55 10:25:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com