Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้ผีแดง 2012-09-12] แต่งองค์ทรงเครื่อง... เมย์ พิชญ์นาฏ (ดาราสาวเซ็กซี่ ชมชุดแข่งผีแดง แซวชุดแข่งหงส์แดง) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับเมซี่อีกครั้งนะคะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว สัปดาห์ที่แล้วเมซี่ได้ทำการจัดอันดับนักฟุตบอลที่มีใบหน้าอันหล่อเหลาบวกกับหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะโดนใจกันไปแล้ว สัปดาห์นี้เมซี่จะทำการวิจารณ์แฟชั่นในสนามของเหล่านักฟุตบอล หรือพูดง่ายๆ ก็คือเสื้อทีมกันบ้าง มาดูกันนะคะว่าเสื้อทีมไหนบ้างจะโดดเด่นสะดุดตาของดิฉัน

ทีมแรกที่จะพูดถึงแน่นอนค่ะ ต้องเป็นทีมโปรดขวัญใจของดิฉันนั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าชัยชนะแบบโกงความตายมาเมื่อนัดล่าสุดเหมือนกับที่เคยทำๆ มา จากการทำแฮตทริกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งในนัดนั้น เพอร์ซี่ และผองเพื่อนมาในชุดเสื้อคอจีนสีขาวตรงคอขลิบสีแดง เป็นชุดทีมเยือนของฤดูกาลนี้ ชุดนี้เมซี่ให้ผ่านนะคะ ถึงแม้ว่าจะดูเรียบๆ แต่มีสไตล์และน่ารักดี อีกทั้งทำให้ RVP ของดิฉันใส่แล้วดูเด็กลงด้วย

กลับมาดูชุดทีมเหย้าของแมนฯ ยูฯ กันบ้าง ชุดนี้ช่างให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับชุดเมื่อกี๊เหลือเกิน หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่าเหมือนผ้าปูโต๊ะ บ้างก็ว่าเหมือนผ้าขาวม้า อันนี้ก็แล้วแต่จินตนาการของคุณผู้อ่านแต่ละท่านนะคะ ยิ่งชุดของผู้รักษาประตูยิ่งไม่ต้องพูดถึง โอ่ยยยย........

เมื่อมีผู้ชนะก็ต้องมีผู้แพ้ มาดูชุดเหยื่อของแมนฯ ยูฯ ซึ่งเป็นชุดของนักบุญแดนใต้ (เซาธ์แฮมป์ตัน) มากันในชุดสีแดงพร้อมรอยยิ้มดูเผินๆ คล้ายกับโลโก้เครือข่ายโทรศัพท์เครือข่ายนึงของเมืองไทย อย่างไรก็ตามชุดนี้เมซี่ว่าเฉยๆ ค่ะ

ทีมต่อไปทันทีที่ดิฉันเห็นเสื้อทีมนี้แล้ว ทำให้นึกถึงการ์ตูนในวัยเยาว์ นี่มันชุดของโดนัลด์ดั๊กชัดๆ เสื้อทีมเหย้าของของทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สค่ะ

ทีมเชลซีชุดเหย้าของฤดูกาลนี้เมซี่ชอบมากๆ ค่ะ ชุดสีน้ำเงินคราม ช่างดูดีมีคลาส สมกับเป็นแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่ผ่านมาจริงๆ และอาจเพราะเค้ามีตำแหน่ง ชุดเยือนของเค้าจึงมาพร้อมกับสายสะพาย ดูยังไงก็นางง้าม...นางงาม เหมือนไม่เหมือนดูจากภาพละกันนะคะ

เสื้อทีมเยือนของอาร์เซน่อลฤดูกาลนี้ เปลี่ยนเฉดสีมาในเฉดม่วงดำ แถมสะดุดตาตรงสีชุดของผู้รักษาประตูอีกด้วย ส่วนเสื้อของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้แทบจะดูไม่ออกว่าเปลี่ยนจากเดิมยังไง สงสัยดีไซเนอร์คงไม่ว่าง

ข้ามฝั่งไปดูเสื้อทีมของแดนกระทิงดุกันบ้าง ซึ่งเมซี่สะดุดตามากกับเสื้อทีมบาร์เซโลน่า โดยเฉพาะเสื้อทีมเยือน สีสันแม่เจ้าโว้ย...เห็นทีไรนึกถึงรถเข็นไอติมเวลามาหน้าบ้านทู้กที อยากกินไอติมฟรุตตี้จังเลย...อิอิ

วิจารณ์มาตั้งเยอะแล้ว จะลืมทีมคู่รักคู่แค้นของแมนฯ ยูฯ กันไปได้ยังไง เสื้อเหย้าของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ ดูๆ แล้วก็ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก แต่เมื่อมาดูชุดของทีมเยือน เมซี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลงานถึงเป็นแบบนี้ แหม่! ชอบดำน้ำก็ไม่บอก กร๊ากซ์........

credit : นสพ.สตาร์ซอคเกอร์

 
 

จากคุณ : เลขาลิขิต
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 55 09:55:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com