Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Igtisadchi มีโอกาสชนะ Rabita กี่ % หรือ????? ติดต่อทีมงาน

Igtisadchi มีโอกาสชนะ Rabita กี่ % หรือ?????

ผมว่า 50 : 50 อยู่ที่ใครจะพลาดน้อยกว่ากัน

Igtisadchi ต้องลด % การเสิร์ฟเสียลงอย่างมาก  แมทที่ผ่านๆมาเสิร์ฟเสียกันมากมาย โดยเฉพาะ อร กับ แม๊คคราฟ บ่อยหน่อย แต่ในทางกลับกันเราก็เสิร์ฟดีด้วยเช่นกัน รับยากมากๆ โดยเฉพาะของ หน่อง กับ แจ๊ค รับยากจริงๆ ใจจริงวันนี้อยากให้เสิร์ฟ จี้ป้ากุนเยอะๆหน่อย ป้าแกรับหลุดบ่อยมากๆถ้าโดนจี้บ่อยป้าแกจะเออเร่อไปเลย หรือไม่ก็ต้องจี้มอนตาโน่ จังหวะบุกจะได้หลุดๆบ้าง เราเสิร์ฟไปหลังกันแทบทุกคน จะมีแค่กิ๊ฟมั้งที่เสิร์ฟหยอดๆ ยังไงรับบอลแรกก็ต้องถอยลงไปบ้าง วันนี้เราต้องเสิร์ฟเข้าฝักเท่านั้นไม่งั้นง่อยแน่ๆ

เรื่องบล๊อกเราก็เป็นรองมากๆ ราบิต้า มีหน้าบล๊อกที่แน่นมากๆ เราต้องทำกันให้ไวอะ ตีบอลสูตร บอลแทรกเยอะๆ เข้าตีให้ไว บิดซ้ายขวาให้ได้หมด ซาร่าก็ต้ององค์ลงด้วยวันนี้ จ่ายหลอกบล๊อกให้หลังหักแบบที่อาเซริลเจอมาได้รับรองเริ่ด ส่วนบล๊อกของเราไม่ต้องคิดเลยมั้งตีเหนือบล๊อกเราชัวๆ ขอแค่ติดปลายนิ้วแล้วเราเอามาเล่นต่อได้ก็พอและมั้ง

เกมส์บุกอย่างที่บอกเราต้องเล่นกันให้ไว จะมาเน้นหัวเสาสู้อย่างเดียวไม่ไหวหรอก ต้องเล่นบอลสูตรเยอะๆ ถ้าเราเล่นเกมส์บุกได้แบบที่เราเจอจีนครั้งล่าสุด เราก็มีโอกาส ชนะได้

เกมส์รับเป็นอีกอย่างที่ต้ององค์ลงกันให้หมด แมทเจอ อาเซอริล ฮอจ เพลีย สตาม ตีไปถอดใจไป:-)รับกันได้หมด ถ้าวันนี้เราเทพแบบนัดนั้นเราก็อาจได้เฮ แน่นอน ราบิต้า ต้องป้อนมอนตาโน่เยอะสุดแน่ๆ โดดได้สูงตีแรง แต่เท่าที่ได้ย้อนดูแมทที่มอนตาโน่ลงเล่นที่ผ่านมาแล้ว ผมว่าก็งั้นๆ มีดีแค่โดดสูงเอง เลยทำให้ตีบอลได้แรง ไม่มีบิดซ้ายขวา หรืออะไรเท่าไร ตีปักมันไปตรงกลางอย่างเดียว ถ้าเธออยู่ตำแหน่ง 2  นะ 80% เธอตีไปทางตำแหน่งที่ 1  แน่นอน หรือถ้าเธออยู่ตำแหน่ง 4 เธอก็จะตีไปตำแหน่ง 5 เช่นกัน มีอยู่แค่เนี่ยยิ่ง 3 เมตรด้วยนะ ตีตรงกลางก็ลงตรงกลางนั่นแหล่ะ เน้นที่โดดสูงไว้ก่อนตีมันให้เหนือบล๊อก ถ้ายายนาดักทางถูกนะรับรองยายเก็บได้หมดชัวๆ จะมีที่ตีได้หลากหลายหน่อยก็ป้ากุน แค่นั้น วันนี้เราก็อาจจะโดนไหลหลังจนอ่วมเช่นกัน ต้องอ่านทางดีๆ เชื่อมือยายนา ยายเอาอยู่ชัว

วันนี้ 6 คนแรก ขอ อร หน่อง กิ๊ฟ แจ๊ค ซาร่า แม๊คคราฟ  เอาแม๊คคราฟลงไปดูหน้าบล๊อกก่อนถ้าไม่ไหวจริงๆเอาปูลงมาเน้นเกมส์รับดีกว่า อย่างน้อยปูก็เกมส์รับดีคนนึงเลย แถมเกมส์บุกไม่ต้องห่วงเทพอยู่แล้ว

20.00 รู้กันอิอิ เราต้องพลาดกันเองให้น้อยทึ่สุด 3  แต้ม แน่นอน

จากคุณ : poiixzill
เขียนเมื่อ : 10 พ.ย. 55 09:15:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com