+-+-+-+ Trofeo Moretti : ศึก 3 เส้า อินเตอร์ ยูเว่ ลา ซามพ์ บทสรุปยูเว่แชมป์ อิอิ...+-+-+-+

    แหะ ๆ เตะกันไปเป็นชาติแล้ว แต่เพิ่งเอารูปมาให้ดู ศึก 3 เส้า โทเฟโอ บีร์ร่า โมเร็ตติ ซึ่งยูเว่ก็คว้าแชมป์มาครองได้หลังจากเอาชนะอินเตอร์ไปได้ในนัดแรก 2 - 1 ได้ประตูจากคาโมราเนซี่และดิ วาโญ่ ส่วนอินเตอร์ได้จากเครสโป และอีกนัดยูเว่ก็เฉือนเอาชนะน้องใหม่กัลโช่อย่างซามพ์โดเรียไปในการดวลชู้ตเอาต์ 4 - 3 โดยในเวาเสมอกัน 1 - 1 ซามพ์โดเรียออกนำไปก่อน 1 - 0 จากเปโดเน่ ยูเว่ไล่ตีเสมอได้จากดิ วาโญ่ โดยชู้ตเอาต์ของยูเว่นั้น มาเรสก้า , โอลิเวียร่า , มิคโคลี่ , เฟรซี่ยิงเข้าส่วนอัปเปียห์ยิงออก ทางด้านซามพ์โดเรีย ซีฟโกวิช , จ๊อบ , ยานากิซาว่ายิงเข้า แต่ปาลอมโบ้และคาร์รอซซิเอรี่ยิงไม่เข้า จบเกมยูเว่จึงเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 5 - 4...

    อีกคู่อินเตอร์แพ้ให้กับซามพ์โดเรียไปในการดวลชู้ตเอาต์เช่นกัน 0 - 1 โดยในเวลาเสมอกัน 1 - 1 มาร์ตินส์ยิงให้อินเตอร์นำไปก่อน แต่บาสซานี่ก็ตีเสมอให้ซามพ์โดเรีย จบเกมต้องมายิงชู้ตเอาต์ตัดสินกันซึ่ง ซามพ์โดเรียยิงชนะไป 1 - 0 จากจ๊อบ ส่วนยานากิซาว่ายิงไม่เข้า ทางด้านอินเตอร์ยิงไม่เข้าทั้ง 2 คน ทั้งมาร์ตินส์และลูเซียโน่...

    ชู้ตเอาต์คือการเลี้ยงบอลเข้าไปยิงในระยะ 30 หลา ภายในเวลา 6 วินาทีครับ โดยผลัดกันยิงฝ่ายละคนเหมือนซัดเทนเดตเลย...

    หลังจากศึก 3 เส้าแล้วยูเว่ก็ได้อุ่นเครื่องอีก 1 นัดกับเรจจิน่าแต่ผมยังไม่ทราบผลนอกจากว่ายูเว่ชนะ เพราะภาพที่เห็นคือยูเว่ได้ถ้วย smile บอลอะไรเนี่ย...

    จากคุณ : lonely boy - [ 12 ส.ค. 46 11:29:41 ]