<<PREVIEW>> Arsenal v Everton - ได้ฤกษ์เบิกโรง .. เกมล่าแชมป์ .. แฟนๆ มารวมตัวกันหน่อยเร็ว .. การต่อสู้ที่ยาวนานกำลังจะ

    กลับมาประจำการแล้วครับ พี่ๆ ป้าๆ น้าๆ อาๆ ทั้งหลาย .. เจ้าเก่า .. ปืนใหญ่หน้ากลาโหม .. ของจริง ไม่ทำเทียมเลียนแบบ หรือแปลงเพศ .. กลับมาแล้วครับ ..
    smile
    เหลือบไปดูข้างล่างนิดนึง .. โห้ .. ปู่ GG กลับมาเปิดกิจการรับแทง เอ๊ย .. รับทายสกอร์ .. คึกคักน่าดู .. เราก็เอามั่ง .. รับหน้าที่เล่าเกมให้ฟัง

    ก่อนอื่นสำหรับท่านที่พึ่งมาใหม่ .. กระทู้นี้ไม่ใช่กระทู้เซียนเซินอะไร .. เป็นเพียงกระทู้ที่ใช้พบปะกัน .. ระหว่างเพื่อนๆ ชาวกันเนอร์ .. โดยผมจะเข้ามาเล่าสิ่งที่ไปอ่านเจอหรือเห็นเข้า .. นำมารวมๆ ไว้ .. แล้วพวกเราชาวปืนใหญ่ก็เข้ามาแจมกัน .. ใครมีทีเด็ดอะไรก็เอามาขยาย .. สำหรับแฟนๆ ทีมอื่นก็ยินดีต้อนรับ .. โดยเฉพาะคู่แข่งกันในเกมนั้น .. สามารถเข้ามาให้กำลังใจ .. ข่มขู่ .. ทำเศร้า ทำตลก แล้วแต่ศรัทธา .. เป็นกระทู้ที่เน้นข้อมูล + พูดคุย .. และไม่สนับสนุนการทะเลาะกันเด็ดขาด .. ใครอยากตบ เตะ ต่อย ถีบ เชิญตั้งกระทู้ใหม่ครับ .. เว้นแต่จูบ .. อันนี้ขอพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

    เริ่มเลยดีก่า .. เป็นธรรมเนียม .. ความพร้อมของทีม .. เจ้าบ้าน ที่มีรายงานว่าเจ็บมี 2 หน่อคือ คีโอน์ กะ ลุงเบิร์ก .. แต่ก็ไม่แน่ .. อาจเป็นข่าวลวง .. ส่วน Philippe Senderos หลังกลางชาวสวิสยังต้องรอเช็คความพร้อม .. นอกนั้น โอเคครับ

    ส่วนทอฟฟี่สีน้ำเงิน .. เจ้าหนู (ห้ามผวน) รูนี่ย์ ที่เจ็บเข่า อาจฟิตทันกลับมาได้ .. แต่อาจเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองก่อน .. ส่วยแคมเบลล์ เด็กเก่าของปืนอีกคนมีปัญหาเรื่อง Hamstring ฉีก ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ Bologna มา 3-0 .. ในขณะที่ Duncan Ferguson โดนแบน .. เอ๊ะ .. เหลือกองหน้าอีกหรือเปล่าครับ .. คำตอบ .. คงจะเป็น Tomasz Radzinski จับคู่กับเจ้าหนู Nick Chadwick. ในการล่าตาข่าย .. โดยเฉพาะ Radzinski ชอบมากเหมือนกันในการยิงทีมป๋ม .. ส่วนรายอื่น Scott Gemmill, Niclas Alexandersson และ Lee Carsley น่าจะลงไม่ได้ .. Tobias Linderoth คาดว่าจะได้จับคู่กับ Thomas Gravesen ในแผงกลาง

     
     

    จากคุณ : ปืนใหญ่หน้ากลาโหม - [ 15 ส.ค. 46 18:05:22 ]