<<Mini - Mini UCL PREVIEW>> Arsenal v Iner Milan - นัดแรกของบอลยุโรป .. อูยยยย์ .. ตื่นเต้น

    ไม่รู้ว่าแฟนๆ ปืนใหญ่เป็นเหมือนผมหรือปล่าว .. ตื่นเต้นอยากดูนัดนี้อ่ะ .. มากพอๆ กับนัดที่จะเล่นวันอาทิตย์กับแมนยู .. เพราะทีมที่เจอเป็นทีมสุดยอดของอิตาลีอีกหนึ่งทีม .. ผมมีความเห็นว่ากับอินเตอร์นัดเหย้าเยือนจะเป็น 2 นัดที่สนุกที่สุดของกลุ่มนี้ .. ในแง่ฝีมือ .. เชื่อว่ากินกันยาก .. ส่วนกับอีก 2 ทีมที่เหลือ .. เป็นนัดพลาดไม่ได้ .. เอาๆๆ .. มาว่ากันเป็นนัดๆ แล้วกัน

    ออกตัวก่อนว่า .. ข้อมูลปรีวิวของบอลยุโรปหายากมาก .. เอาตามมีตามเกิดนะ .. จินตนาการเอาเอง haha .. ก็ได้แต่หวังว่าแฟนๆ ของทีมงูใหญ่จะมาช่วยให้ข้อมูลเพิ่มนะครับ ..

    ก่อนเริ่ม .. ขอแสดงความยินดีกับแมนยูที่เปิดบ้านอัดพานาธิไนกอสอย่างสบายเท้า 5-0 .. โหดจริงๆ .. แล้วก็เชลซีที่กลับมาอย่างใช้ได้ .. บุกไปชนะสปาต้าปราก 1-0 .. แจ่มครับ

    ว่ากันที่ความพร้อมของเจ้าบ้าน .. ค่อนข้างโอเคนะ .. อาจต้องเช็คฟิตวิเอร่าก่อน .. แต่คาดว่าเกมนี้ต้องได้ลงแน่ .. ส่วนทีมเยือน .. ข่าวออกมาตั้งแต่วันเสาร์แล้วว่า คริสเตียน "โบโบ้" วิอารี่ .. จะไม่ได้ลงเพราะไปเจ็บมาจากนัดกับทีมชาติ .. เย้ๆๆ .. อุบ .. ดีใจไปหน่อย .. นอกนั้น Emre Bel&ouml;zoglu กับ Andy van der Meyde ก็ยังมีปัญหาอยู่ว่าจะลงได้หรือปล่าว .. เพราะเจ็บจากเกมที่อินเตอร์ไปชนะ AC Siena มา 1-0 .. ส่วน Recoba ก็อาจจะพลาดด้วย .. (ทั้งหมดนี้ไม่ confirm นะ .. ใครรู้จริงมาบอกที)

     
     

    จากคุณ : ปืนใหญ่หน้ากลาโหม - [ 17 ก.ย. 46 13:11:06 ]