<<PREVIEW>> Arsenal v NewNewcastle - อย่าลืมกันน้า .. ว่าเค้าเตะกันคืนนี้

    สงบศึก .. เก็บอารมณ์ .. แล้วมาเชียร์บอลกันต่อ .. เรื่องที่เกิดก็ไปให้ FA กับเวงเกอร์ นักเตะ แล้วก็สโมสรจัดการเองแล้วกัน .. ยุ่งด้วยก็ไม่ได้ ..

    ทั่น Peppae ได้ตั้งกระทู้ดักคอไว้ก่อน .. โธ่ .. พึ่งยิงคนอื่นมา 5-0 ยังมาอ้อนอีก .. ไม่หลงกลหรอก wink
    .....Newcastle.........ตะลุยแดนปืนใหญ่......................ใครว่างไปช่วยเก็บศพสาลิกากับผมด้วย...........T_T...........
    http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S2469886/S2469886.html

    มาว่ากันที่เกมก่อนแล้วกัน .. แปลกใจนิดหน่อย .. คือ .. เดิมเกมนี้ถ้าไปดูโปรแกมต้นฤดูกาล .. คู่นี้จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 27 กันยา .. แต่ดันมีการเลื่อนเร็วขึ้น 1 วัน .. ผมเดานะ .. ตอนออกโปรแกรม .. นิวฯ ยังอยู่ในรอบคัดเลือก UCL .. และยังคาดว่าน่าจะเข้ารอบแบ่งกลุ่ม .. ดังนั้น .. ตอนนั้นทั้ง 2 ทีมเลยขอเลื่อนเตะเร็วขึ้น 1 วัน .. เพื่อมีเวลาไปเล่นบอลยุโรปที่จะมีอาทิตย์หน้าอังคาร-พุธ .. ทีนี้พอนิวฯ หลุดวงโคจร .. เลยยุ่งพอสมควร .. กลายเป็นปืนใหญ่จะได้ประโยชน์เหมือนเดิม .. แต่นิวจะหนักขึ้น .. เพราะพึ่งเล่น UEFA Cup มาเมื่อคืนวันพุธ .. เลยได้พักแค่ 2 วันเท่านั้น .. เสียเปรียบครับงานนี้ .. จากการผิดแผน

    มาดูความพร้อม .. เจ้าบ้าน .. ปืนใหญ่จะไม่มีเบิร์กแค้มค่อนข้างแน่ .. ส่วนบิ๊กโซล .. คงจะต้องลุ้นดูว่า .. พร้อมที่จะเล่นหรือปล่าวจากสภาพจิตใจตอนนี้ .. ส่วน PHILIPPE SENDEROS กองหลังวัยรุ่น .. ยังไม่พร้อมเหมือนเดิมครับ .. รายชื่อนักเตะที่มีสิทธิ์ลงได้
    Arsenal (from): Lehmann, Stack, Lauren, Cole, Campbell, Toure, Keown, Cygan, Vieira, Gilberto Silva, Parlour, Edu, Pires, Ljungberg, Henry, Wiltord, Kanu, Aliadiere.

    ทีมเยือน .. นิวฯ น่าจะไม่มีวู๊ดเกท เพราะต้องไปผ่าตัด .. แต่จะมีโบว์เยอร์ที่ไม่ได้เล่นเมื่อกลางอาทิตย์ (จากถูกแบน) มาใช้งานได้ .. ส่วนไอ้หนูถีบจักรเบลามี่ .. กำลังดูอยู่ว่าจะเล่นได้หรือปล่าว .. เพราะถ้าลงจะเล่น 3 นัดใน 7 วัน .. แต่ผมเชื่อว่าลงแน่ .. เพราะกำลังฟอร์มดี .. ยิงนัดกลางอาทิตย์มา 2 เม็ดจากทั้งหมด 5
    Newcastle (from): Given, Caig, Griffin, Hughes, Bernard, Bramble, O'Brien, S. Caldwell, Speed, Dyer, Solano, Robert, Bowyer, Jenas, Viana, Ambrose, Shearer, Bellamy, Ameobi, LuaLua.

     
     

    จากคุณ : ปืนใหญ่หน้ากลาโหม - [ 26 ก.ย. 46 11:24:46 ]