+-+-+-+ Calcio seria a เรจจิน่า 0 - 2 ยูเวนตุส : ยูเว่สิ จ่าฝูงของแท้... +-+-+-+

    อย่างน้อยก็ 21 ชั่วโมงแหละครับ คืนนี้ก็ต้องเชียร์ทั้งโรม่า ทั้งมิลานและปาร์ม่า ไม่ให้ชนะ เอิ๊ก ๆๆ...

    เรจจิน่า 0 - 2 ยูเวนตุส

    ที่สนามออเรสเต้ กรานิลโล่เรจจิน่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านรับการมาเยือนของม้าลายจากตูริน ยูเวนตุส โดยเจ้าถิ่นมีนากามูระ , ดิ มิเคเล่และโบนาสโซลี่นำทีมในเกมบุก ส่วนทีมเยือนต้องขาดเดล ปิเอโร่ , เลกร็ตตาเย่และเทรเซเก้ต์ที่บาดเจ็บ และพักซามบร็อตต้า , มอนเตโร่และตูรามไว้เพื่อใช้ในศึก UCL ในวันอังคาร...

    เริ่มเกมได้แค่ 13 นาที ยูเว่ก็ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่เนดเวด เปิดบอลจากทางกราบขวาเข้ากลาง เบลาร์ดี้ นายทวารเจ้าถิ่นพลาด กองหลังที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ เคลีร์ไม่ขาดบอลไปเข้าทาง ดิ วาโญ่ ที่ยืนอยู่ในเขตโทษ ยิงเข้าไปอย่างง่าย ๆ นับเป็นประตูที่ 3 ของดิ วาโญ่ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของทีมร่วมกับเทรเซเก้ต์ที่จำนวน 3 ประตู...

    จากนั้นนาทีที่ 16 ดิ วาโญ่มีโอกาสอีกครั้งแต่ลูกยิงของเขาที่ผ่านมือเบลาร์ดี้ไปแล้วกลับพุ่งไปชนเสา ทำให้ยูเว่ชวดโอกาสที่จะหนีห่างไปไ้ด้...

    นาทีที่ 40 เรจจิน่ามีโอกาสใกล้เคียงที่สุดที่จะได้ประตู เมื่อดิ มิเคเล่ เบียดแย่งบอลจากแฟร์ราร่า ก่อนไหลคืนมาให้นากามูระ ยิงจากระยะไม่ถึง 10 หลา แต่บุฟฟ่อนโชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดปลายมือบอลพุ่งไปชนเสา รอดพ้นการเสียประตูอย่างหวุดหวิด...

    กลับมาลงสนามในครึ่งหลังได้ 5 นาทียูเว่ก็ได้ประตูหนีไปเป็น 2 - 0 เมื่อมาเรสก้าได้บอลจากอัปเปียห์ก่อนหยอดเข้าไปในเขตโทษ ดิ วาโญ่ วิ่งหลอกแผงหลังเรจจิน่า ให้เนดเวดที่สอดขึ้นมาชิพข้ามหัวเบลาร์ดี้เข้าไป...

    เรจจิน่าบุกสวนขึ้นมาบ้างในนาทีที่ 70 เมื่อเซซาร์ เลออน หลุดขึ้นมาทางขวาได้ยิงแต่บุฟฟ่อนก็ยังไม่พลาด ก่อนหมดเวลา 5 นาที เรจจิน่าเหลือ 10 คนเมื่อวอตติลโดนเหลืองที่สองหลังจากไปทำฟาวล์ใส่อัปเปียห์ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรได้ จบเกมยูเว่บุกมาชนะเรจจิน่า 2 - 0...

    รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม :

    เรจจิน่า : เบลาร์ดี้ , ยิราเน็ค , ซอตติล , เมสโต้ , มาร์ติเนซ , บายอคโค , โมซาร์ท , ฟาลซินี่ , นากามูระ , ดิ มิเคเล่ , โบนาสโซลี่

    ยูเวนตุส : บุฟฟ่อน , ทูดอร์ , แฟร์ราร่า , ยูเลียโน่ , บิรินเดลลี่ , คาโมราเนซี่ , ทัคคินาร์ดี้ , มาเรสก้า , อัปเปียห์ , เนดเวด , ดิ วาโญ่

    ส่วนผลอีกคู่อูดิเนเซ่เสมอกับอินเตอร์ไป 0 - 0 โดนเหลือ 10 คนทั้ง 2 ทีม อินเตอร์เล่นไป 4 นัดยังไม่เสียประตูเลย หลังแน่นจริง ๆ...

    รูปคงไม่มีนะครับ เพราะเดี๋ยวนี้ผมเข้า web ยูเว่ทีไร คอมไปซะทุกทีเลย ใครมีช่วยโพสด้วยครับ ขอบคุณครับ...

    นัดต่อไปของยูเว่คือศึก UCL รอบแรก นัดที่ 2 บุกไปเยือนโอลิมเปียกอสในคืนวันอังคารไม่แน่ใจว่าช่อง 3 จะถ่ายคู่นี้หรือคู่ ลา คอรุนญ่ากับพีเอสวี ต้องติดตามข่าวอีกครั้งครับ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 28 ก.ย. 46 11:47:18 ]