<<UCL PREVIEW>> Dynamo Kiev v Arsenal .. นัดนี้อ่ะ .. Do or Die

    นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม .. โอ๊ย .. เป็นลมดีกว่า .. เล่นมา 2 นัด มี 1 คะแนน .. นอนจมบ๊วยอยู่ก้นตาราง .. ในขณะที่หัวแถวอย่างอินเตอร์เก็บไปแล้ว 6 คะแนน .. แล้วจะไล่ทันมั๊ยเนี่ย

    มาเจอกันตอนนี้ .. อาจบอกได้ว่า .. ถือเป็นโอกาสทองของทั้ง 2 ทีม .. เพราะว่า .. ปืนใหญ่ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่กำลังดี .. จากตอนที่เริ่มแย่เสมอปอมปีย์ 1-1 .. หลังจากนั้นแพ้อินเตอร์แบบเละ 0-3 .. แล้วก็มาเสมอแมนยู .. จากนั้นก็มาชนะนิวฯ 3-2 .. แล้วไปบู่อีกทีเสมอโลโคโมทีฟ 0-0 .. ต่อด้วยชนะหงส์ 2-1 .. แล้วล่าสุด .. ฟอร์มสุดดี .. ชนะเชลซีอีก 2-1 .. จนถึงตอนนี้ .. อยู่เป็นจ่าฝูงของตารางในลีกอังกฤษ .. ในขณะที่เคียฟก็สุดฮ็อทเหมือนกัน .. ล่าสุดก็ไปอัด Shakhtar Donetsk ซึ่งเป็นจ่าฝูง .. พุ่งขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของลีก Ukraine เหมือนกัน .. นอกจากนี้ .. เคียฟเองเคยแพ้มา 1 นัดตอนต้นฤดูกาล .. จากนั้นมา .. ชนะ 5 ใน 6 นัด .. เหอะๆ .. มันล่ะครับ .. รองจ่าฝูงเจอจ่าฝูง ..

    ความพร้อม .. ฝั่งเคียฟนี่ไม่มีข้อมูลนะ .. รู้แต่ว่า .. มิดฟิวล์ตัวเก่ง Florin Cernat อาจจะพลาดการลงจากอาการบาดเจ็บ นอกนั้น .. เห็นผู้จัดการของเค้า บอกว่า .. ต้องลุ้นความฟิตของ Andrei Husin, Andrei Nesmachny กับ Georgi Peev ด้วย

    ส่วนฝั่งปืนใหญ่ .. ตอนนี้ลุ้นตัวโก่งกับวิเอร่ากับลุงเบิร์ก .. ถ้าไม่พร้อมก็นั่นแหละ .. เอดูกับพาร์เล่อร์คงได้ลงแท้ .. ส่วนเบิร์กแค้มป์ไปได้ไปแน่ .. กลัวเครื่องบินครับ .. เทย์เล่อร์โกล์รูปหล่อก็คงไม่ได้ไปเหมือนกัน .. รายชื่อผู้เล่นฝั่งปืนที่คาดว่าพอไหว
    Arsenal: (from) Lehmann, Stack, Cole, Lauren, Campbell, Toure, Cygan, Edu, Vieira, Gilberto Silva, Parlour, Pires, Ljungberg, Wiltord, Henry, Kanu, Aliadiere
    มัมมี่

     
     

    จากคุณ : ปืนใหญ่หน้ากลาโหม - [ 21 ต.ค. 46 14:01:59 ]