<<PREVIEW>> Charlton v Arsenal - มาดูว่าพวกปืนใหญ่เค้าจะตอบโต้ความผิดหวังยังงั้ย

    เฮ้อ .. หลังจาก 3 นัด 1 แต้มในถ้วยยุโรปใบใหญ่ .. ตะล่ะคนออกมาบอกว่า .. ยังไม่จบ .. ต้องชนะรวด .. ไม่ไป UEFA Cup .. สารพัด .. โอ้ .. ฟังแล้วกลุ้มอ่ะ .. เล่นไปได้ไงฟ่ะ .. 8 นัด ไม่เคยชนะเลย .. โอเค .. แล้วจะรอดู .. แต่บอกตรงๆ นะ .. อาจไปรอบน็อคเอ๊าท์ไม่ได้ .. อย่าไปเล่นเลยถ้วยเล็ก .. เก็บตัวไปอัดกับแมนยู-เชลซีในประเทศดีกว่า ..

    เกมวันอาทิตย์นี้ .. เป็นลอนดอนดาร์บี้นัดที่ 2 แบบ 2 นัดติด .. ลืมถ้วยยุโรปแล้วมาลุ้นในประเทศดีก่า .. แมนยูกับเชลซีเกาะหลังไม่ปล่อยเลย .. ถ้าพลาดอาจน้ำตาตกได้

    ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน .. ดูเหมือนว่า .. Carlton Cole ตัวที่ยืมมาจากเชลซีจะเดี้ยงนะ .. แต่อาจหายทันมาเจอกับปืนใหญ่ได้ .. ส่วนคนอื่น .. ยังไม่ได้รับรายงานว่าเจ็บ .. แด๋วถ้ามีรายละเอียดจะมาบอกเพิ่ม ..

    ส่วนฝั่งทีมเยือน .. กรูล่ะกลุ้ม .. วิเอร่าเจ็บอีกแล้วครับ .. อย่างน้อยพัก 2 อาทิตย์ .. ดูดิ .. ลงไปเล่นแค่ไม่ถึงครึ่งเมื่อวันอังคาร .. ทีมแพ้ .. แถมเสียวิเอร่าอีก .. ส่วนตัวอื่น .. ลุงเบิร์กน่าจะพร้อมนะ .. คีโอน์อาจยังไม่พร้อม .. ส่วนเทย์เล่อร์กับ Senderos ใกล้ที่จะพร้อมมาเสริมทัพได้ .. อ้อ .. เอดู .. ผมยังงงๆ .. ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเปล่า .. นอกนั้น .. ยังไม่โดนแบนครับ .. จากคดีโอด์แทร็ปฟอร์ด ..

    แก้ไขเมื่อ 24 ต.ค. 46 16:14:55

     
     

    จากคุณ : ปืนใหญ่หน้ากลาโหม - [ 24 ต.ค. 46 15:30:00 ]