+-+-+-+ Calcio Seria a เลชเช่ 1 - 1 ยูเวนตุส : ฟอร์มห่วย ห่วยจริง ๆ เราต้องการกองหลังคนใหม่... +-+-+-+

    ถึงแม้ลูกยิงในช่วงท้ายเกมของคาโมราเนซี่จะเข้าไปแทนที่จะชนเสา และเป็นประตูชัยของทีม ผมก็คงไม่ดีใจแน่ ๆ เมื่อมองเห็นฟอร์มของทีมในวันนี้ การเสมออาจจะเป็นผลดีที่สุด เพื่อที่จะได้ย้อนมองกลับมาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับทีมกันแน่...

    Lecce 1 - 1 Juventus

    เลชเช่ที่ฟอร์มย่ำแย่หาชัยชนะไม่เจอมาหลายนัดติดต่อกันจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของยูเวนตุส โดยทีมเยือนขาดผู้เล่นหลักหลายรายที่เจ็บทั้ง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ และ พาเวล เนดเวด...

    เริ่มเกมมาเป็นฝั่งยูเว่ทีมเยือนเดินหน้าบุก หวังทำประตูขึ้นนำให้ได้อย่างรวดเร็ว และก็ได้โอกาสลุ้นประตูก่อน่ในนาทีที่ 8 เมื่อมาได้ฟรีคิกทางซ้ายของกรอบเขตโทษ อเล สซานโดร เดล ปิเอโร่ โยนบอลโค้งไปหน้าประตู มาร์โก ดิ วาโญ่ ขึ้นโหม่งบอลข้ามคานไปนิดเดียว...

    สามนาทีถัดมา ฮาเวียร์ เชบันตอน หลุดเข้าไปยิงบอลผ่านมือ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ตุงตาข่าย แต่ไลน์แมนยกธงว่าหัว หอกอุรุกวัยล้ำหน้าไปก่อน...

    นาทีที่ 16 ลุยจิ ปิอันเจเรลลี่ ชิ่งบอลเข้าเขตโทษให้เชบันตอนหลุดไปดวลกับบุฟฟ่อน แต่เชบันตอนยิงหลุดกรอบออกไปไกล...

    เลชเช่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 25 เมื่อ เชบันตอนเลี้ยงบอลหลบ นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ ไปจนถึงเส้นหลัง ทางขวาก่อนเปิดเข้ากลางมาให้โคนันโหม่งเข้าไปที่เสาสองให้เลชเช่ขึ้นนำ 1 - 0 ยูเว่น่าได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 33 เมื่อมาได้ ฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ รับหน้าที่ปั่นด้วยขวาบอลโค้งหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย...

    นาทีที่ 38 ยูเว่ต้องเปลี่ยนเอา มาร์เซโล่ ซาลาเยต้า ลงมาเล่นแทนเลกร็อตตาเย่ ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว...

    ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกยูเว่ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง เมื่อมิคโคลี่กระชากบอลเข้าเขตโทษไปยิงด้วยขวาบอลติดขาโปเล็คซิช กระดอนมาเข้าทางเดล ปิเอโร่ แต่หัวหอกอิตาลีกลับไปล็อกหนึ่งจังหวะ แล้วยิงด้วยซ้ายลูกเลยถูกบล็อกออกหลังไป หมดครึ่งแรก เลชเช่นำ 1 - 0...

    ครึ่งหลัง ยูเว่ที่แก้เกมมาดีเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง และมีโอกาสจากการวางบอลยาวของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ให้มิคโคลี่ยิง แต่ก็พลาดไป...

    นาทีที่ 61 ซาลาเยต้ากระชากบอลเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนสับไกยิงทันที แต่โพเลคซิคนายทวารเลชเช่ยังเซฟได้...

    นาทีถัดมา มาร์ค ยูเลียโน่ ถูกใบแดงไล่ออก เมื่อไปเตะสกัด เชอแรนตันในจังหวะที่กำลังจะหลุดเดี่ยว ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องให้ใบแดงแก่ยูเลียโน่...

    นาทีที่ 58 ยูเว่เปลี่ยนเอา มิคโคลี่ออก และให้ ดาวิด เทรเซเก้ต์ ลงมาทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทน...

    นาทีที่ 70 กองหลังเลชเช่โหม่งสกัดลูกเปิดของ จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า ไปเข้าทางมาเรสก้า วิ่งมาหวดด้วยซ้ายทันที โพเลคซิครับบอลหลุดหว่างขาเกือบเข้าประตู แต่ยังกลับตัวไปคว้าไว้ได้ทัน...

    เมาโร คาโมราเนซี่ ได้ลงมาเล่นแทน เดล ปิเอโร่ ที่วันนี้เล่นไม่ออก ในนาทีที่ 77 นาทีที่ 80 เชอแรนตันได้ลูกหลุด เข้ามาทางขวาของกรอบเขตโทษ แต่จังหวะยิงรีบร้อนเกินไป ยิงบอลออกหลัง...

    ยูเว่มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 87 เมื่อ สเตฟาน อัปเปียห์ ชิพบอลเข้าเขตโทษให้เทรเซเก้ต์ พักอกหนึ่งจังหวะ ก่อน ยิงด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายยูเวนตุสเสมอเป็น 1 - 1...

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เทรเซเก้ต์ได้โอกาสยิงเต็มๆ ในเขต โทษ แต่นายทวารเลชเช่ยังเซฟได้ จบเกม เลชเช่เสมอยูเวนตุสไป 1 - 1...

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เลชเช่ : วูคาซิน โปเล็คซิช, เซบาสเตียโน่ ซิวิญ่า, เชซาเร่ โบโว่, ลอเรนโซ่ สโตวินี่, จูเซ็ปเป้ อาบรุสเซเซ่, มา ร์โก คาสเซ็ตติ, เลเดสม่า, ลุยจิ ปิอันเจเรลลี่, มักซ์ โตเน็ตโต้, เซดริก โคนัน, เชบันตอน

    ยูเวนตุส : จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน, ชิโร่ แฟร์ราร่า, นิโกล่า เลกร็อตตาเย่, มาร์ค ยูเลียโน่, อเลสซานโดร บิรินเดลลี่, สเตฟาน อัป เปียห์, เอ็นโซ่ มาเรสก้า, จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า, ฟาบริซิโอ มิคโคลี่, มาร์โก ดิ วาโญ่, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่

    ขอบคุณ siamsport.com ครับ

    เหมือนจะกลับมาดูดีเมื่อได้รับชัยชนะมาใน 3 นัดหลังกับ 3 รายการที่ลงเล่น แต่ภาพที่ปรากฏออกมาให้เห็นในวันนี้ก็คือยังเล่นกันไม่ดี โดยเฉพาะปัญหาในแผงหลัง เล่นมา 14 นัดแต่เสียไปแล้วถึง 15 ประตู เปรียบเทียบกับเมื่อปีและ 2 ปีก่อนที่เป็นแชมป์ ผ่านไป 14 นัดเสียไม่ถึง 10 ประตูทั้ง 2 ฤดูกาล เกมรับที่เคยเป็นจุดแข็งกลับกลายมาเป็นจุดอ่อนของทีม หลาย ๆ นัดที่ต้องไล่ตามคู่แข่ง ต้องเน้นเกมรุกมากขึ้นจนรวนไปหมด...

    เมื่อถึงวันที่ตลาดนักเตะเปิดเมื่อไร คงถึงคราวที่มอจจี้จะต้องขยับตัว มองหานักเตะในแผงหลังเพื่อมาเสริมทีมได้แล้ว ถ้ายังหวังว่าจะเป็นแชมป์ 3 ปีติดหรือเข้าไปเล่นถึงในรอบเดิมกับถ้วย UCL...

    จากคุณ : lonely boy - [ 22 ธ.ค. 46 00:26:07 ]