" ดูจากท่าที เวนเกอร์แล้ว...... ผมมั่นใจ ว่าปีนี้ ผีซิวแชมป์ ชัวร์ ครับ "

    จะไม่อยู่ล่ะ ....... ขอทิ้งระเบิด ไว้ลูกนึง ก่อนไปละกันครับ ...... หุ หุ .....เอาน่า ...... แก้เลี่ยน ซักกระทู้ ส่งท้ายปีเก่าหน่อย.... จะเป็นไรไป ......เป็นคู่แข่งกันแท้ๆ ..... มัวมาหวานใส่กันบ่อยๆ เลี่ยนตายชัก ..... เนอะ .....

    แฮปปี้ แฮปปี้ ครับ .......สำหรับแฟนผีอย่างเราๆ .... ปิดช่วงครึ่งฤดูกาล ได้ แจ่มแ๋จ๋ว กว่าปีที่แล้วอีก .....

    เอาเถอะ ... ถึงครึ่งหลัง ของซีซั่น จะมีปัญหา รออยู่เยอะแยะ ..... แต่ปีนี้ ดูท่าแล้ว เฟอร์กี้ ของพวกเรา จะมุ่งมั่นมากกว่าทุกปีเลยนะคับ .....คงอยากจะปิดปากใครบางคนน่ะคับ ...." หนอย ข้าอุตส่าห์ แซงโค้งได้แชมป์แล้ว ยังไม่ยอมรับกันอีก .... งี้ต้องเอาให้ขาด ……ดูดิ๊ มานจะว่าไงอีก " ……( หุ หุ .....เฟอร์กี้ป่าวพูดหรอกคับ .....ผมเดาใจแล้วก้อมั่วเอาเองง่ะ ) ดูแต่ล่ะนัด แล้วเน้น สุดๆ คับ...... วางแผนกันแบบละเอียดสุดๆ มองข้ามชอต แล้วพอขึ้นนำแล้วนี่ ประคองตัวอย่างเดียว ไม่มีเล่นเอามันส์ เอาใจแฟน แบบเมื่อก่อนแล้วคับ ..... ดูท่าว่า ชนะแน่แล้ว สั่งลูกน้อง ติ้ด ชึ่งๆ แยบแล้วถอย แยบแล้วถอย อย่างเดียวเลย ..... ก้อดีไปอย่างครับ ...... มันส์ น้อยหน่อย ....ชัวร์มากหน่อย ....... อร่อยดีครับ .....

    อ่ะ ..... ไหนๆ จะโม้แล้ว ...... ผมขอโม้ มันตั้งกะตอนนี้เลยดีกว่าครับ ......โม้ ตอนหมดยก แล้ว มันจะไปมันส์อะไร้ ..... เวลาหัวเราะ มันจะได้หัวเราะ ดังๆหน่อย ...... ถ้าจะต้อง จ๋อย ก้อจะได้ จ๋อยกัน แบบสุดๆไปเลย ....

    ผมขอโม้ ว่า ...... ปีนี้ ผีเราจะเข้าป้าย แบบ สบายๆครับ ....

    โดยมี คู่แข่ง อย่างปืนเข้ามาที่ 2 แบบ ตามมาติดๆครับ .... (ปืนเค้าหวงมากครับ ที่ 2 เนี่ย......ประมาณ ที่ 1ไม่ไหว ชั้นเต็มใจขอเป็นแค่ที่ 2 อ่ะ ))

    เข้าเรื่องล่ะนะ ......ฟันยง ฟันยาง ใส่กันซะด้วยล่ะ ..... เด๋วจะหาว่า หล่อไม่เตือน.... หุ หุ ..... เป๊งงง

    ที่กล้าฟันธง มั่นใจขนาดนี้ ........ผม ดูอาการของคู่แข่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ ในการ ตัดสินใจครับ ........ คือ ดูๆแล้ว ทั่นเวนเกอร์เค้าอาจจะพอใจที่ได้ที่ 2 เพราะนั่นมันเป็นตำแหน่ง ที่เค้า คิด ว่า มันเป็นตำแหน่ง ที่ทีม ที่ดีที่สุด ควรจะอยู่คับ .........ก้อมีอย่างที่ไหนล่ะ ปีนี้ นำที่ 1 มาตั้งนาน ไม่เห็นออกมาคุยเลย พอหล่นมาที่ 2 ปุ๊บ ก้อ ออกมาให้สัมภาษณ์ปั๊บ ว่าเราเป็นทีมที่ดีพอ สมควรจะได้แชมป์ ..... มันแปลกๆมั้ยล่ะครับ .....นำที่ 1 มาตั้งนาน แกเฉยๆ .....พอหล่นมาที่ 2 ปุ๊บ แก มั่นใจขึ้นมาปั๊บเลยอ่ะ ......สงสัย แกจะเป็นคนให้ความสำคัญกับคำพูดตัวเองมากเลยอ่ะ .....ปีที่แล้ว ว่าไว้ ยังงั้น ..... ตอนนี้ เลยสับสนในตัวเอง นิดๆ ว่า ตูจะเอาที่ 1 รึว่า ที่ 2 ดี หว่า ....หุ หุ .....

    ไม่แน่นา........เผลอๆ ปีนี้ อาจจะมี คำพูดเด็ดๆ เสริม มาใน วาทะ แห่งปี โจ๊ก ออฟ เดอะ เยียร์ ตอนจบซีซั่น อีก ก้อเป็นได้ครับ ......

    " ถึงเราจะไม่ได้แชมป์ แต่เราก้อเป็นทีมที่ดีที่สุด แล้วก้อไม่เคยแพ้ใครด้วยล่ะ ..... ตะเอ๊งงงงง " 5 5 5


    ปล. กระทู้นี้เขียนมาจาก มุมในด้านมืด ของหัวใจดวงน้อยๆ ของแฟนผี อย่างผมคนเดียวคับ .....ไม่เกี่ยวกับแฟนผี นิสัยดีๆ ท่านอื่นๆเลย .... เพราะฉะนั้น ...... ชูท แอท มี .... ชี แอ้ด มู้ด ... มาที่ผมคนเดียวได้เลยคับ น้อมรับ ..... หุ หุ ..... ส่วนสำหรับ แฟนปืน บางท่าน .... ถ้าจะถกกัน....ขออย่าง….. อย่าทำตัวเป็น โรเลกซ์ เซี่ยงไฮ้ เลยครับ .....มีไรก้อว่ามาตรงๆเลยดีกว่าครับ .... ผมว่า คาสิโอ ถูกๆ แต่ของแท้ เท่ ก่า เยอะเลยนะคับ .....หุ หุ ...... สุขสันต์วันปีใหม่ครับ .......

    ไปล่ะ บ๊าย บาย แฟนผีทุกท่าน ....... มีความสุข กับ ตำแหน่ง ว่าที่ แชมป์ EPL เยอะๆนะครับ ....... หุ หุ ไป จิงๆล่ะ ......

    ไฟล์รูปภาพ

    จากคุณ : อาฮุย๑ - [ 29 ธ.ค. 46 11:21:52 ]