+-+-+-+ Calcio seria a ยูเวนตุส 1 - 0 เปรูจา : ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นจริง ๆ... +-+-+-+

    ผิดหวัง ดูสกอร์แล้วได้แต่ส่ายหน้า...

    ยูเวนตุส 1 - เปรูจา 0

    ยูเวนตุส รองจ่าฝูงเซเรียอาเกือบจะเอาตัวไม่รอด เมื่อเอาชนะ เปรูจา ที่ทำการจูนเครื่องใหม่หมดแล้วไปได้แค่ 1 - 0 เท่านั้นจากลูกยิงไกลอันสุดยอดของ พาเวล เนดเวด เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุด แต่รูปเกมโดยรวมของทั้งสองทีมแทบไม่แตกต่างกันเลย...

    ยูเว่ มีโอกาสทักทายก่อนในนาทีที่ 2 เมื่อ เนดเวด จ่ายบอลให้ เดล ปิเอโร่ ลากเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษโดนเท้า สุไลมาน เดียมูเตน มาเข้ามือ เลย์โก้ คาลัช รับสบาย 10 นาทีถัดมา เปรูจา ได้โอกาสทำประตูบ้างจากจังหวะที่ เซ มาเรีย เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ บุฟฟ่อน และ แฟร์ราร่า สกัดไม่ถึงบอลมาเข้าทางปืน เจย์ บอธอยด์ หัวหอกอังกฤษซัดเต็มข้อข้ามคานอย่างหมดลุ้น...

    3 นาทีต่อมา ทีมม้าลายเกือบได้ประตูเมื่อ เนดเวด เปิดลูกฟรีคิกไปให้ อิกอร์ ทูดอร์ โขกไปตรงตัว คาลัช รับกระฉอก มาเรสก้า พยายามจะเข้าไปซ้ำ แต่ก็ไม่ทัน นาทีที่ 26 เปรูจา ต้องส่ง สเตฟาโน่ ปาร์ดินี่ นายทวารสำรองลงมาเฝ้าเสาแทน คาลัช ที่อาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นมาอีก และสองนาทีหลังจากนั้น ยูเวนตุส ก็ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เนดเวด ลากลุยเดี่ยวเข้าไปถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะส่องไกลเต็มข้อเสียบสามเหลี่ยมอย่างงดงาม...

    นาทีที่ 54 ยูเว่ น่าจะได้ประตูที่สองเมื่อ เดล ปิเอโร่ ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษ แต่ ปาร์ดินี่ ออกมาปิดมุมได้ทันเวลา และในจังหวะสวนกลับนี้เอง ทีมกริโฟเน่ก็เกือบจะได้ประตูตีเสมอเช่นกัน เมื่อ บอธอยด์ ได้บอลยาวจากแดนหลังก่อนลากเข้าไปยิงมุมแคบติดมือ บุฟฟ่อน อย่างฉิวเฉียด...

    นาทีที่ 67 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากลูกเปิดของ ซามบร๊อตต้า ไปให้ เนดเวด วอลเล่ ไปตรงตัว ปาร์ดินี่ ชกออกหลังได้อย่างหวุดหวิด ท้ายเกม ยูเว่ เน้นการครองบอลเป็นหลัก ทำให้ผู้เล่น เปรูจา แทบจะไม่มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูเลย จบเกมจึงชนะไป 1 - 0...

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน, อเลสซานโดร บิรินเดลลี่, ชิโร่ แฟร์ราร่า, อิกอร์ ทูดอร์, สเตฟาน อัปเปียห์, อันโตนิโอ คอนเต้, เอ็นโซ่ มาเรสก้า, พาเวล เนดเวด, จิอันลูก้า เปสซอตโต้, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, ดาวิด เทรเซเก้ต์

    เปรูจา : เซลจ์โก้ คาลัช, มาร์โก ดิ ลอเรโต้, สุไลมาน เดียมูเต็น, โจวานนี่ เตเดสโก้, เซ มาเรีย, มัสซิมิลิอาโน่ ฟูซานี่, คอสตันตินอส ลัมปูติส, คริสเตียน โอโบโด, โจวานนี่ เตเดสโก้, เจย์ โบธรอยด์, มัสซิโม มาร์จ็อตต้า

    ขอบคุณ siamsport.com เช่นเดิมครับ...

    แย่ ๆๆๆๆๆ ฟอร์มยังห่วยไม่เปลี่ยนแปลงแม้เปลี่ยนศักราชใหม่แล้วก็ตาม ชนะเปรูจาทีมที่เล่นไป 14 นัดแล้วยังไม่ชนะใครได้แค่ลูกเดียว บอกได้เลยถ้าวันนี้ไม่มีเนดเวดก็ไม่ชนะ นัดต่อไปต้องไปเยือนซามพ์โดเรียทีมฟอร์มแรง เห็นแล้วเสียวจริง ๆ แล้วมอจจี้ตกลงจะไม่ซื้อใครจริง ๆ ใช่มะ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 7 ม.ค. 47 00:40:16 ]