+-+-+-+ Calcio Seria a ยูเวนตุส 4 - 2 เซียน่า : การกลับมาของชายที่ชื่อ Del Piero... +-+-+-+

    หลังจากฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่ในหลาย ๆ นัด ตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ในที่สุดเดล ปิเอโร่ก็ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกได้สำเร็จ พร้อมพายูเว่ไล่จี้โรม่าต่อไป...

    ยูเวนตุส 4 - 2 เซียน่า

    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเมื่อจบครึ่งฤดูกาลแรกไว้ได้ เมื่อลงสนามในถิ่น เดลเล่ อัลปิ ก่อนต้อนเซียน่าทีมน้องใหม่ไป 4 - 2 ท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายลงมาในสนามอย่างไม่หยุดหย่อน โดยเกมนี้อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีมเบียงโคเนรี่ซัดแฮตทริกให้กับทีมได้ด้วย...

    เกมในช่วงแรกยังสูสีกัน กระทั่งนาทีที่ 15 ยูเว่ก็ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อดานิเอเล่ เดลลิ คาร์รี่ กองหลังทีมเยือนไปสกัดอันโตนิโอ คอนเต้ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลชี้เป็นจุดโทษทันที ท่ามกลางเสียงประท้วงของผู้เล่นเซียน่า ก่อนที่เดล ปิเอโร่จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป ยูเว่ออกนำ 1 - 0...

    นาทีที่ 37 ยูเว่ก็หนีไปเป็น 2 - 0 เมื่อซามบร็อตต้า เปิดบอลจากทางซ้ายให้ เทรเซเก้ต์ วิ่งเบียดกับกองหลังทีมเยือนโหม่งเข้าไปที่เสาสอง หมดครึ่งแรกยูเว่จึงนำไป 2 - 0...

    ครึ่งหลัง เดล ปิเอโร่ ก็ทำประตูที่สองของตนเองได้ เมื่อลากบอลลุยเข้าหาเขตโทษก่อนถูก ดาแวร์ซ่า เสียบล้มเป็นจุดโทษอีกครั้ง และเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมายิงเข้าไปเป็น 3 - 0 ในนาทีที่ 59 ก่อนที่นาทีที่ 64 หัวหอกทีมชาติอิตาลีก็สามารถกดแฮตทริกให้กับตัวเองได้สำเร็จ เมื่อ ดาแวร์ซ่าสกัดบอลพลาดมาเข้าทาง ถูกยิงสวนเข้าไปตุงตาข่าย ยูเว่หนีไปไกล 4 - 0...

    แต่เซียน่าก็ยังไม่ยอมถอดใจ ไล่ขึ้นมาเป็น 1 - 4 เมื่อบุฟฟ่อน พลาดไปรวบลาเซติช ในเขตโทษ และเวนโตล่าก็ลุดขึ้นมาสังหารเอง หลังจากนั้น เวนโตล่าก็ยิงได้อีกหนึ่งประตูในนาทีที่ 80 ให้เซียน่าไล่มาเป็น 2 - 4 แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้อีก จบเกมยูเว่ชนะไป 4 - 2...

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : บุฟฟ่อน , บิรินเดลลี่ , แฟร์ราร่า , มอนเตโร่ , ซามบร็อตต้า , คาโมราเนซี่ , คอนเต้ , อัปเปียห์ , เนดเวด, เดล ปิเอโร่ , เทรเซเก้ต์
    เซียน่า : รอสซี่ , ชิริลโล่ , เดลลิ คาร์รี่ , มินยานี่ , คูเฟร , ตัดเดอี , ดาแวร์ซ่า , แวร์กาสโซล่า , กิกุ , โฟล , เคียซ่า

    ที่จริงเกมนี้ยูเว่หนีไปไกลได้ถึง 4 - 0 แล้ว แต่เกมรับก็ยังแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดอยู่ดี เสียไปอีก 2 ประตู จนตอนนี้ผ่านไปครึ่งฤดูกาลแล้ว เสียไปถึง 18 ประตูทีเดียว ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในอีกแค่ 10 วันนี้แล้ว น่าจะมองหากองหลังตัวใหม่ได้แล้ว ช้ากว่านี้จะเสียใจ สตัมน่ะ รีบ ๆ ซื้อซะทีเถอะนะ...

    เกมต่อไปต้องออกไปเยือนเอ็มโปลีที่ คาร์โล คาสเตลลานี่ ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับ 3 คะแนน แม้เอ็มโปลีจะเพิ่งพลิกล็อกบุกไปอัดอินเตอร์มาก็ตามที...

    ปล. lonely boy ติดงานทำนิตยสาร ไม่ว่างผมเลยรับหน้าที่แทนครับ...


    จากคุณ : บอย เด็กสวน - [ 20 ม.ค. 47 02:09:52 ]