เฮ้อ...ฮวน คาร์ลอส กว่าจะผ่านไปได้ สะบักสะบอมทีเดียว ถึงจะ 3 เซตก็เถอะ

    ชนะ 3 เซตรวด แต่ถ้าใครได้ดู และเชียร์ ฮวน คงจะลุ้นตัวโก่ง(เหมือนเรา) แน่ๆ เพราะมีอาการเจ็บที่กลางหลังตั้งแต่ต้นเซตแรก จนต้องขอเทรนเนอร์ครั้งแรก แถมโดนเบรคก่อนอีกด้วย ยังดีที่กลับมาเบรคได้ 2 เกม และชนะไป 6-4 ในเซตแรก
    เซตที่ 2 อาการเจ็บดูท่าจะดีขึ้น เบรคได้ตั้งแต่เกมแรก แต่ก็มาโดนเบรคคืน แล้วก็มาเบรคกลับได้อีก นำ 2-1 แต่ก็มาโดนเบรคกลับคืนในเกมที่ 6 แล้วก็รักษาเกมเสิร์ฟกันได้ จนถึงไทร์เบรค โวลันดรี มีอาการหงุดหงิด เพราะไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ และผู้กำกับเส้น ตีเสียเองเยอะกว่า ฮวน ชนะไปในเซตที่ 2 7-6
    ได้มา 2 เซต ก็นึกว่าจะไปได้สวย แต่ก็เกิดอุบัติเหตุในเกมแรกของเซตที่ 3 ฮวนเป็นฝ่ายเสิร์ฟก่อน มีอยู่แต้มนึง ฮวนพุ่งตัวไปรับลูกของโวลันดรีที่ตีโต้มา แล้วเหยียดแขนซ้ายยันที่พื้น ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่ ข้อศอกซ้าย จนต้องทิ้งไม้ลงกับพื้น แล้วก็เอามือกุมที่ข้อศอกไว้ แล้วเกมนั้นก็โดนเบรคด้วย เล่นจนจบเกมที่ 3 โวลันดรีนำ 2-1 ฮวนยังไม่ขอเทรนเนอร์ จนเล่นจบเกมที่ 5 ยังตามเบรคคืนไม่ได้ และมีอาการเจ็บที่ศอกซ้าย เวลาที่โยนลูกขึ้นไปก่อนเสิร์ฟ ก็เลยขอเทรนเนอร์เป็นครั้งที่ 2 เกมที่ 6 ตามเบรคคืนได้ และเซตที่ 3 ก็จบลงด้วย ชัยชนะของฮวน 7-5 (เบรคได้อีกในเกมสุดท้าย)....เฮ้อ ปาดเหงื่อไปหลายที

    บอกตรงๆว่า ตอนนั่งดูอยู่เนี่ย นึกว่า ฮวน อาจจะถอนตัวตั้งแต่เซตแรกซะอีก เพราะหลังจากเกิดอาการบาดเจ็บที่หลังก็เห็นท่าทางดูแย่มาก เดินก็เดินช้าๆ วิ่งก็วิ่งไม่ออก แถมโดนเบรคก่อนอีก...ใจหายใจคว่ำทีเดียวแมตช์นี้

     
     

    จากคุณ : vamos_juanqui - [ 22 ม.ค. 47 12:27:26 ]