๛ จากใจแฟนปืนคนหนึ่ง......รานิเอรี่...คุณเยี่ยมมากๆ ครับ ขอคารวะ ๛

    ขอสักกระทู้นะ แม้ว่าอาจจะมีไปหลายกระทู้แล้ว.....เพราะผมคงไม่ได้ไปตอบครบทุกกระทู้แล้วแหละ...

    มีหลายคนที่บอกว่า เวนเกอร์วางแผนผิด ....แถมมีบางคนบอก...เด็กปืนกรอบ......ทั้งหมดมันล้วนมีส่วนจริงอยู่บ้าง

    แต่เหนืออื่นใดทั้งหมด ผมว่า รานิเอรี่ และลูกทีมของเค้าต่างหาก ที่เปลี่ยนผลการแข่งขันที่ใครๆ ก็ล้วนมองว่า ปืนไม่น่าจะพลาด ให้กลายเป็นอย่างที่ทุกคนก็เห็นกันไปแล้ว

    ท่ามกลางเสียงสรรเสริญผู้ชนะหลังเกมการแข่งขัน ก็ยังไม่วายมีเสียงและข้อความ ทำนองว่าเชลซีพลิกล็อคคว่ำปืนใหญ่ได้ .....ถ้าทุกคนถือเอาสถิติ 17 นัดไม่เคยชนะ หรือ การแพ้รวด 3 นัด ด้วยสกอร์ 1-2 เป็นตัวตั้งหละก็คงจะใช่ แต่ใครก็ตามที่ดูเกมการแข่งขันเมื่อคืนนี้ น่าจะช่วยบอกได้ว่า เชลซีเมื่อคืนนี้ ไม่ใช่เชลซีที่มีแต่ความกลัว ใน 3 นัดแรกของฤดูกาลที่เจอกันมาเลยแม้แต่น้อย

    ตรงกันข้าม พวกเค้ากล้าที่จะเล่น ไม่มีอาการลนลาน ยิ่งเล่นก็ยิ่งมั่นใจว่าสามารถสู้ได้ และกลายเป็นว่าเหนือกว่าไปในที่สุด.....อาจมีใครบอกว่า พวกเค้ามีโชค...ก็อาจใช่ ที่ไม่เสียประตูในช่วงที่ถูกกดดันบุกในช่วง 15 นาทีแรก (ตามตำราปืนใหญ่) แต่นั่น มันก็ต้องอาศัยฝีมือ (ของทั้งผู้รักษาประตูมือ 3 และยอดกัปตันทีมใจเพชร....จอห์น เทอรี่ ของคุณด้วยนั่นเอง)

    ที่เขียนมายืดยาวทั้งหมด เพียงแค่จะบอกว่า เชลซีสมควรแล้วด้วยประการทั้งปวงที่จะเป็นผู้ชนะในเกมเมื่อคืนนี้ และอยากถือโอกาสนี้ อวยพรให้พวกคุณประสบความสำเร็จในก้าวต่อๆ (ในถ้วยนี้นะ พรีเมียร์ขอหน่อยเหอะ) และผมจะเอาใจช่วยไปจนถึงวันที่พวกคุณได้ก้าวขึ้นไปชูถ้วย บนแผ่นดินยุโรป ในฐานะตัวแทนทีมจากอังกฤษ และในฐานะทีมที่เก่งกว่าทีมผม อย่างน้อยก็ในถ้วยใบนี้

    ขอคารวะครับ หวังว่าด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้ จะทำให้คุณ....รานิเอรี่ ยังคงเป็นผู้จัดการทีมเชลซีต่อไป อย่างน้อยก็ในฤดูกาลหน้าครับ

    แก้ไขเมื่อ 07 เม.ย. 47 14:09:26

    แก้ไขเมื่อ 07 เม.ย. 47 14:06:45

     
     

    จากคุณ : Grand Gunner - [ 7 เม.ย. 47 14:02:30 ]