กับวันเสาร์ กับบอลพรีเมียร์ กับแมตช์แมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล และกับดีกรีศักดิ์ศรีแดงเดือดที่กำลังหมดไป

      แชร์แต้มกันไป...แบบถนอมน้ำใจกัน (2 คน)
      แมนฯยูฯชนะด้วยสกอร์ขาดลอย และลิเวอร์พูลหมดโอกาสได้ที่ 4 (18 คน)
      ลิเวอร์พูลเฉือนชนะแบบหวุดหวิด เพิ่มโอกาสที่จะไปยูซีแอล (11 คน)
      ยังไม่ทันแข่งแต่ระเบิดที่กลุ่มผู้ก่อการร้ายบรึ๊ม...เสียก่อน เลยยกเลิกการแข่งขัน (7 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 38 คน

     5.26%
     47.37%
     28.95%
     18.42%


    manchester united vs liverpool
    time: 3.00 pm

    >ใจจริงแล้วอยากให้แมนฯยูนชนะลิเวอร์พูลในนัด เพราะถ้าลิเวอร์พูลแพ้ยังไงๆ จบฤดูกาลก็ไม่ได้ที่ 4 ค่อนข้างแน่และโปนก็จะได้ออกไปจากการเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเสียที แต่เมื่อวานดันไปเห็นข่าวที่ไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่ว่าทางบอร์ดบริหารลิเวอร์พูลเตรียมอนุมัติงบประมาณก้อนโตกว่า 30 ล้านปอนด์ให้โปนใช้ช็อปแหลกตอนปิดฤดูกาล โดย 14 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของฌิบริล ซิสเซ่ แสดงว่าอย่างนี้ไม่ว่าจะได้ที่ 4 หรือไม่ฤดูกาลหน้าโปนก็จะยังคุมทีมลิเวอร์พูลอยู่ โอ้...เศร้าใจดีแท้

    >ตอนนี้ก็เลยไม่รู้ว่าจะเชียร์ลิเวอร์พูลให้แพ้หรือชนะดี...เพราะระหว่างถ้าลิเวอร์พูลชนะแมนฯยูฯได้ก็ดีใจ แต่ถ้าได้ไปยูซีแอลแล้วโปนยังคุมทีมฤดูกาลหน้าก็...ทำใจกันต่อไป

    ปล.ตอนก่อนนั้นนัดที่แมนฯยูฯเจอลิเวอร์พูลส่วนใหญ่ที่อังกฤษเค้าจะให้เตะตอนเที่ยงเพราะมันเป็นบอลคู่ใหญ่ตามสายตาของคนที่นั้น แต่ตอนนี้เตะเวลาปกติ 3 โมงเย็น ซึ่งนี้อาจเป็นการยืนยันได้แล้วมั้งว่าศักดิ์ศรีแดงเดือดที่คนไทยตั้งให้และความขลังของฟุตบอลคู่นี้มันกำลังจะหมดไป ในยุคโปนนี่แหละ...เพราะช่วงที่โปนคุมลิเวอร์พูลไม่แน่ใจว่าชนะ 3-4 นัดเท่านั้นเองมั้ง...มีฤดูกาลหนึ่งชนะทั้งเหย้า-เยือนปีต่อมาก็ชนะทั้งสองนัดหรือนัดเดียวนี้แหละจนหลายๆคนบอกว่ามันเป็น...Murphy law...แต่หากเมื่อมองดูรูปเกมจริงๆแล้วแม้แมนฯยูฯจะแพ้แต่ก็เป็นฝ่ายบุกใสลิเวอร์พูลมากกว่า...แต่เพราะโดนลิเวอร์พูลโต้กลับเลยเสร็จ พอมาสองฤดูกาลหลังจับทางได้เลยใส่สกอร์ยิงลิเวอร์พูลกันใหญ่นัดละอย่างน้อย 2 ประตูโดยที่ลิเวอร์พูลแทบจะโดยบุกอยู่ข้างเดียว

    แล้วคุณล่ะมีความเห็นอย่างไรกับบอลคู่นี้

    จากคุณ : lique - [ 23 เม.ย. 47 15:38:28 ]